Nhật Kim Anh diện áo dài bó sát 'đập tan' nghi án bầu bí

biettuot biettuot @biettuot

Nhật Kim Anh diện áo dài bó sát 'đập tan' nghi án bầu bí

(Ngoisao.vn) – Sau khi rò rỉ thiệp cưới của Nhật Kim Anh, cô vấp tin đồn đột ngột tổ chức đám cưới vì trót mang bầu trước, nhưng nữ diễn viên phủ nhận.

21/12/2014 09:33 AM
6,390

Để minh chứng cho việc này trong buổi tập luyện trước cuộc thi “Sao việt toàn năng” cô đã lên sân khấu nhún nhảy đặc biệt là diện bộ áo dài khăn đóng màu trắng đi giày cao gót "đập tan" nghi án bầu bí. Sau lễ đính hôn, nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp của bộ phim “Lời sám hối” đã tiếp tục đi chọn trang phục cưới để mặc trong những ngày sắp tới.

Hôm (17/12), đám cưới của Nhật Kim Anh đã diễn ra tại nhà thờ Chợ Quán, TP.HCM với sự có mặt của hai bên gia đình và bà con giáo xứ, nhưng phải đến ngày (27/12) sắp tới, tiệc cưới của cô mới chính thức bắt đầu diễn ra ở cả hai nơi là Cần Thơ và Vũng Tàu (quê hương Nhật Kim Anh). Nữ diễn viên xinh đẹp quá bận rộn nên gia đình đã thay cô chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại.

Giọng ca “Mưa đã tạnh” cho biết, cô sẽ cố gắng sống trọn đạo vợ hiền, dâu thảo đúng nghĩa như luân lý phụ nữ Việt Nam từ ngàn đời là chung thủy, và xem trọng sự thủy chung, cũng để đáp lại tình cảm và sự bao dung của chồng và gia đình bên chồng đã bỏ qua những vấp ngã trong quá khứ của Kim Anh. Nữ diễn viên rất biết ơn ông xã và gia đình chồng đã hiểu, cảm thông, yêu thương mình như con gái trong nhà, vì lẽ đó Kim Anh sẽ cố gắng phấn đấu để trở thành một người vợ tốt trong tương lai.

Sau khi kết hôn cả hai không đi hưởng tuần trăng mật vì bận công việc nên mọi thứ sẽ được rời sang năm 2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý