Nhật Kim Anh - Hăng say hơn khi không có tình yêu

msstit msstit @msstit

Nhật Kim Anh - Hăng say hơn khi không có tình yêu

Diễn viên xinh đẹp này khẳng định hiện cô đang rất yêu công việc và phấn đấu vì nó dù không có tình yêu.

12/04/2012 04:42 PM
19,946

Thời gian này, gặp Nhật Kim Anh là rất  khó, cô đang mải miết đi đóng phim và ca hát. Chia sẻ với PV về công việc và cuộc sống của mình, diễn viên xinh đẹp này cho biết, sự bận rộn đôi khi khiến cô quên cả chăm sóc bản thân mình, nhưng Kim Anh thấy vui vì điều đó. 

Không dùng "chiêu trò" để nổi tiếng

Hiện HTV Awards đang dần đi vào giai đoạn nước rút. Với một vị trí trong top 3, thật lòng chị có hy vọng rằng tên mình được xướng lên?

Thực sự lúc này Kim Anh bất ngờ và rất vui. Cảm xúc khi tên mình được xướng lên ở giải Mai Vàng vẫn chưa khiến Kim Anh hết vương vấn và bây giờ niềm vui lại nối tiếp khi biết tên mình có trong top 5 rồi tiếp tục lại vào tới top 3 của HTV Awards. Chưa biết Nhật Kim Anh có được giải  nữa hay không, nhưng đối với Kim Anh thì đây đã là hạnh phúc quá lớn. Tuy nhiên, để giành được chiến thắng còn phụ thuộc vào duyên số, một chút may mắn và sự ủng hộ của khán giả cũng như các anh chị nhà báo nữa (cười).

Với giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc trong Liên hoan phim Quốc tế, chị có nghĩ đây chính là bước đệm để tên mình được chú ý tới tại HTV Awards?

HTV Awards là một giải thưởng uy tín, chất lượng và trung thực dựa trên yếu tố bình chọn của  khán giả và báo chí. Chính vì thế Kim Anh nghĩ giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế là động lực để Kim Anh phấn đấu hơn nữa trong nghề không cho rằng đó là bước đệm để được chú ý hơn ở những giải sau này.

Nhật Kim Anh: Hăng say hơn khi không có tình yêu - 1

Một trong những yếu tố để đoạt giải trong HTV Awards là số lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả. Có phải vì điều này mà Kim Anh thường kêu gọi bầu chọn cho mình trên trang cá nhân? Và chị thậm chí còn hứa nếu đoạt giải sẽ dẫn fan của mình đi khao một bữa?

(Cười lớn), thật sự là việc Kim Anh sử dụng trang cá nhân để giao lưu với các fan với biệt danh Bang chủ là có thật. Hàng ngày, sau những giờ đi quay mệt mỏi về, Kim Anh thường xuyên thông báo tình hình với các bạn về những hoạt động trong ngày. Các fan của Kim Anh rất dễ thương, nếu một ngày mà không thấy Kim Anh là các bạn là la ó hỏi han xem Bang chủ hôm nay đi đâu, sao lại mất tích… Việc Kim Anh kêu gọi các bạn bình chọn cũng là một điều mà Kim Anh biết các fan của mình sẽ dành cho mình. Kim Anh cũng hứa nếu có giải thì sẽ đưa các bạn đi khao là chắc chắn.

Giả sử có điều kiện, Kim Anh có mua sim rác để yêu cầu các khán giả bình chọn cho mình?

Chắc chắn là không bao giờ Kim Anh làm thế. Việc giao lưu trên trang cá nhân thể hiện tình cảm của Kim Anh đối với fan của mình và ngược lại. Nhưng Kim Anh không bao giờ sử dụng những chiêu trò để kêu gọi fan ủng hộ mình. Tình cảm và sự ủng hộ phải là tự nguyện mới đáng quý.

Cát - sê của Kim Anh sau giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tăng nhiều không?

Câu hỏi này hơi tế nhị đây (cười). Thực sự là sau giải thưởng vừa qua, Kim Anh cũng đắt show phim truyền hình hơn. May mắn nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các đạo diễn và các hãng phim. Mới đây, Kim Anh đã đọc kịch bản và nhận bộ phim "Số phận bị đánh cắp" của đạo diễn Phương Nam. Cát sê thì cũng được tăng lên chút xíu (Cười).

Nhật Kim Anh: Hăng say hơn khi không có tình yêu - 2

Sự nghiệp phim ảnh của Kim Anh ngày càng lên nhưng xem ra việc ca hát lại có vẻ bị lấn át. Kim Anh đang dần quên mình khởi nghiệp là một ca sĩ chăng?
 
Kim Anh chưa bao giờ quên mình là một ca sỹ. Ngoài việc đóng phim thì Kim Anh vẫn đi hát và ra album như thường lệ. Vừa qua Kim Anh đã ra album "Tiếng vĩ cầm" và nhận được phản hồi  tốt từ khán giả. Đặc biệt là ca khúc "Mưa đã tạnh" có lượt yêu cầu rất cao.

Không dễ đánh mất mình khi yêu

Miệt mài đóng phim và ca hát nhưng hình như Kim Anh quên mất một chuyện rất quan trọng đó là yêu thì phải?

Là cái duyên chưa tới thôi chứ yêu là một việc quan trọng hàng đầu làm sao mà quên được chứ (cười lớn). Vui vậy thôi, thực sự thời điểm này cứ đi quay rồi đi diễn liên miên nên thú thật đôi khi Kim Anh còn không có thời gian để chăm sóc cho bản thân, vì thế, Kim Anh đành phải gác chuyện yêu lại.

Trong tình yêu Kim Anh có phải là một cô gái lãng mạn và thích nổi loạn?

Khi yêu mình thích được lãng mạn chứ không phải là người lãng mạn lắm đâu. Còn sự nổi loạn thì Kim Anh thích nổi loạn trong công việc, đôi khi có những tình huống khi diễn sung quá, Kim Anh quên mất là mình đang ở đoàn phim hay trên sân khấu. Lúc đó cảm xúc thăng hoa, nhưng vẫn trong tầm kiểm soát nên phần lớn đều được các đạo diễn hay khán giả đồng tình.

Nhật Kim Anh: Hăng say hơn khi không có tình yêu - 3

Nhưng có vẻ như những gì trong quá khứ cũng khiến Kim Anh phòng thủ hơn khi yêu?

Đó là một lý do khiến Kim Anh lao đầu vào công việc. Kim Anh thấy mình hăng say hơn khi không có tình yêu.

Vậy với Kim Anh thế nào là một tình yêu đẹp?

Đối với Kim Anh tình yêu đẹp là phải có cay, đắng, ngọt, bùi, sống, chết có nhau. Nghe thấy liêu trai quá phải không? Thực sự Kim Anh thấy trên đời này ai cũng mong muốn mình có được tình yêu đẹp. Bản thân mình cũng vậy, nhưng để có được một tình yêu đẹp đến “răng long đầu bạc” thì thời buổi bây giờ rất hiếm. Thế nên tình yêu đẹp đôi khi còn phải nhờ đến chữ duyên định đoạt nữa.

Kim Anh có dễ đánh mất mình khi yêu không?

Khi yêu  có thể làm cho mình mù quáng, thậm chí làm những điều không nghĩ đến hậu quả... nhưng để đánh mất mình và biến thành một người khác thì không.

Kim Anh mong muốn mình sẽ gặp một người đàn ông như thế nào?

Có ý chí vươn lên, kiên trì, ngay thẳng, yêu thương chung thủy, sẵn sàng chia sẻ và quan tâm tới người mình yêu cũng như gia đình.

Kim Anh có đặt ra mốc thời gian cụ thể cho việc làm vợ và làm mẹ không?

Được làm vợ và làm mẹ đó là mong muốn của nhiều phụ nữ và Kim Anh cũng vậy. Nhưng hiện giờ thì Kim Anh chưa có ý định từ bỏ giấc mơ nghệ thuật của mình. Với lại thần tình yêu hình như không thèm để ý đến Kim Anh thì phải. Vì vậy mà đến giờ vẫn chưa tìm thấy một nửa của mình để có thể trở thành người vợ và người mẹ của gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý