Nhật Kim Anh từng bị gia đình nhà chồng phản đối hôn nhân

msstit msstit @msstit

Nhật Kim Anh từng bị gia đình nhà chồng phản đối hôn nhân

Nhật Kim Anh chia sẻ, lúc đầu gia đình chồng kịch liệt phản đối hôn nhân của hai người vì định kiến với giới nghệ sĩ.

22/12/2014 05:03 PM
3,886

Mới đây thông tin, nữ diễn viên chuẩn bị lên xe hoa đang trở thành tâm điểm của dư luận. Tấm thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh bất ngờ được một người bạn của cô chia sẻ trên mạng xã hội, vô tình hé lộ thông tin về đám cưới của nữ diễn viên kiêm ca sĩ này.

 - Ảnh 1

Lễ cưới của cô tổ chức ở Cần Thơ và Vũng Tàu, quê hương của cô dâu và chú rể. Nhật Kim Anh và chồng tương lai yêu nhau một năm nhưng quyết định giữ kín chuyện tình cảm với giải trí và thậm chí những buổi offline, anh cũng không có mặt vì sợ fan của Nhật Kim Anh phát hiện.

Khi được hỏi phu quân của Nhật Kim Anh có phải đại gia, cô chia sẻ anh chỉ là nhân viên bình thường. Nhật Kim Anh chia sẻ trên để phụ gia đình. Chồng của tôi thông minh, có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ người không may mắn. Anh ấy còn cuốn hút tôi vì là người có trình độ học vấn.

Tuy không giàu có về tiền bạc, chồng tôi rất chu đáo, biết quan tâm, lo lắng, động viên, chia sẻ với tôi lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống. Đối với gia đình, anh là người con hiếu thảo. Tôi thấy người đàn ông này đáng tin cậy để tôi trao thân, gởi phận".

 - Ảnh 2

Nữ diễn viên cũng chia sẻ, lúc đầu chồng kịch liệt phản đối hôn nhân của hai người vì định kiến với giới nghệ sĩ. "Sau này tiếp xúc thường xuyên hơn, bố mẹ anh ấy mới hiểu được công việc lao động nghệ thuật của tôi cũng vất vả, từ đó cảm thông và chấp nhận. Bây giờ, bố mẹ xem tôi như con gái, đôi lúc lo cho tôi như trẻ con" - Nhật Kim Anh nói.

Được biết, đám cưới của cô và bạn trai tên Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại một nhà hàng ở thành phố Cần Thơ. Ngoài ra, hôn lễ của nữ diễn viên còn được tổ chức tại Vũng Tàu - quê Nhật Kim Anh.

PV (Tổng hợp)

Xem thêm: Kiếm Rồng: Những cảnh quay đầu tiên phim 'bom tấn' của Thành Long

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý