Nhật Kim Anh tươi tắn bên Quang Hà trước ngày cưới

msstit msstit @msstit

Nhật Kim Anh tươi tắn bên Quang Hà trước ngày cưới

(Ngoisao.vn) – Dù bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới nhưng nữ ca sĩ Mưa đã tạnh vẫn xuất hiện để chúc mừng Quang Hà ra mắt album mới.

18/12/2014 10:03 AM
1,043

Chiều qua (16/12), ca sỹ Quang Hà đã có buổi giới thiệu album nhạc trẻ mới nhất của anh mang tên “Hối hận muộn màng”. Trong số dàn khách mời đến dự họp báo của nam ca sĩ có Nhật Kim Anh. Cô ăn diện giản dị và đặc biệt là nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi.


Quang Hà - Nhật Kim Anh

Đến chúc mừng Quang Hà còn có sự xuất hiện của một số bạn bè đồng nghiệp nghệ sĩ thân thiết như: Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Trang Nhung, Long Nhật, diễn viên hài Cát Phượng,… cùng một số fans trung thành, thân thiết của anh.


Quang Hà và bạn gái


Anh Quân - Quang Hà - Khánh Ngọc


Quang Hà - Cao Mỹ Kim


Quang Hà - Cát Phượng


Quang Hà - Hạ Vy


Hoàng Ny - Quang Hà


Quang Hà - Song Luân


Quang Hà - Thiên Kim


Nhật Tinh Anh - Quang Hà


Long Nhật - Quang Hà


Trang Nhung - Quang Hà


Quang Hà - Uyên Trang


Bằng Cường - Quang Hà


Lân Nhã - Anh Tài.

Hối hận muộn màng” là một album được Quang Hà công bố sau hai năm không giới thiệu album nhạc trẻ nào. Trong khoảng thời gian ấy, nam ca sỹ gốc Hà Thành chủ yếu ra MV, ra mắt ca khúc mới bên cạnh lịch chạy show khá dày trên khắp các sân khấu lớn, nhỏ. Quang Hà chia sẻ, sở dĩ anh phải “cày” cật lực cũng chỉ để tái đầu tư lại cho các sản phẩm, dự án âm nhạc.

Hối hận muộn màng” là một alum nhạc trẻ bao gồm 9 ca khúc, là các sáng tác của các nhạc sỹ có tên tuổi trong làng nhạc trẻ như: Bảo Chinh, Phúc Trường, Thái Thịnh, Nguyễn Quang, Đức Thịnh… Hầu hết các nhạc phẩm trong album ở dòng ballad chủ đạo với những ca khúc trữ tình buồn, giai điệu đẹp và nội dung hay giúp người nghe trở về một khung trời hoài niệm những cuộc tình lỡ, không trọn vẹn.

Quang Hà đã lần lượt thể hiện hết thảy… 9 ca khúc có mặt trong album “Hối hận muộn màng” mặc dù không phải là chương trình biểu diễn nhưng nam ca sỹ đã hát rất nhiệt tình với một sân khấu được thiết kế thu nhỏ, dàn âm thanh chuẩn như một phòng trà. Với nền tảng âm nhạc tốt và hơn 10 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu, anh chứng tỏ một khả năng hát live với giọng hát nội lực và khả năng làm chủ sân khấu tốt.

Cũng trong buổi họp báo, Quang Hà đã bật mí về liveshow lớn dự kiến tổ chức vào tháng 5/2015. Anh và êkíp hiện đang suy nghĩ để quyết định nên làm một liveshow nhạc xưa, nhạc trẻ hay kết hợp cả hai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý