'Nhật ký đồi bại' của ông lão 71 xâm hại 6 cháu bé

mesu mesu @mesu

'Nhật ký đồi bại' của ông lão 71 xâm hại 6 cháu bé

Sau mỗi lần xâm hại các cháu bé, đối tượng đều ghi lại “Nhật kí đồi bại”. Tổng cộng 6 đứa trẻ đã bị Huỳnh Văn Siêng xâm hại tình dục.

28/07/2014 04:41 PM
1,463

Theo tin tức nhận được, ngày 28/7/2014 Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Tp.HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Huỳnh Văn Siêng (71 tuổi, ngụ tại ấp 5 xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre). Y án 20 năm tù cho 2 tội “Hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”.

 - Ảnh 1

Bị cáo Huỳnh Văn Siêng.

Theo bản án sơ thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh Bến Tre, Huỳnh Văn Siêng (thường gọi là Sáu Siêng, 71 tuổi, trú ấp 5, xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre).

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các em về tâm sinh lý, Huỳnh Văn Siêng đã dùng kẹo bánh, tiền để dụ dỗ hai em gái là P. và N. (đều sinh năm 2000 ở cùng xã Hưng Phong huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre).

Sự việc bị phát hiện, khi vào khoảng tháng 9/2013 nhận thấy cháu là N. có những sinh hoạt bất thường, người thân của N. đã đến công an xã Hưng Phong, huyện Giồng Trôm để tố cáo, sau khi giám định, được biết bé N. đã mang thai được 15 tuần và thai nhi này là con của Huỳnh Văn Siêng.

Ngay sau khi hành vi đồi bại của mình bị phát hiện, Huỳnh Văn Siêng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Ngày 28/10/2013, từ nguồn tin tố giác của người dân, các trinh sát đã đón lõng và phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Văn Siêng khi đối tượng vừa đặt chân đến Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Theo kết luận điều tra, sau khi dụ dỗ được các cháu bé nhẹ dạ, Sáu Siêng cho nạn nhân uống một ly nước có pha sẵn thuốc. Sau đó chính ông cũng uống loại thuốc đó. Loại thuốc kích dục mà ông ta khai với Công an là mua hơn 200 ngàn một viên.

Với những thủ đoạn đê hèn, đối tượng đã lần lượt hại đời 6 bé gái tuổi đời từ 12 đến 13.

Sau mỗi lần xâm hại, đối tượng lại ghi “Nhật kí đồi bại” và ghi đầy đủ những lần đã “ăn nằm” với 6 đứa trẻ.

Ông ta còn ghi rõ ngày tháng quan hệ và số tiền đã cho mỗi lần. Ông ta bao biện, các cháu thiếu tiền nên ông cho vay, lâu ngày không trả được nên “ăn nằm” để… trừ nợ dần.

Thậm chí, ông ta còn thản nhiên thừa nhận, trong những lần quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Việc một trong 6 đứa trẻ dính bầu là điều ông ta “tiên liệu” trước.

Bản án sơ thẩm tuyên phạt Huỳnh Văn Siêng mức án 16 năm tù cho tội hiếp dâm trẻ em và 4 năm tù cho tội giao cấu với trẻ em, tổng hợp mức hình phạt là 20 năm tù.

Cho rằng mức án quá nặng, Huỳnh Văn Siêng đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tại phiên xét xử phúc thẩm, Siêng cũng xin HĐXX cho hưởng mức án thấp hơn để sớm được về với gia đình.

Tuy nhiên, HĐXX đã bác kháng cáo của bị cáo và tuyên mức án trên bởi cho rằng hình phạt như trên là tương xứng với hành vi mà bị cáo đã thực hiện.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Hà Nội: Phát hiện bệnh viện dùng máy xét nghiệm nhập lậu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý