Nhật Thủy giả giọng giống hệt Cẩm Ly "ẵm" 100 triệu đồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhật Thủy giả giọng giống hệt Cẩm Ly "ẵm" 100 triệu đồng

(ĐSPL) Nữ ca sĩ biểu diễn Ru lại câu hò bằng giọng miền Nam ngọt ngào giống hệt Cẩm Ly chiến thắng show 12 Gương mặt thân quen 2015.

05/07/2015 02:05 PM
1,864

Nhật Thủy hóa thân ca sĩ Cẩm Ly, thể hiện ca khúc "Ru lại câu hò". Cô mặc trang phục bà bà giản dị, hát bằng giọng miền Nam ngọt ngào. Nhiều khán giả ngỡ ngàng vì chất giọng Nhật Thủy rất giống Cẩm Ly. Sau khi biểu diễn tiết mục dự thi, cô còn hát một đoạn ca khúc "Chim trắng mồ côi" và được mọi người khen ngợi nồng nhiệt.

Nhật Thủy giả giọng giống hệt Cẩm Ly "ẵm" 100 triệu đồng - Ảnh 1Phóng to

Đức Huy cho biết, anh hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài năng của Nhật Thủy. "Tôi sởn da gà khi nghe bạn trình diễn, nhất là đoạn bạn hát thêm".

Mỹ Linh cũng nhận xét, Nhật Thủy thành công khi giả Cẩm Ly. "Tôi đánh giá cao nỗ lực của em trong 12 tuần qua", diva nói. Hoài Linh khen Nhật Thủy xuất sắc, cách luyến láy, nhả chữ của cô rất giống bản chính.

Nhật Thủy giả giọng giống hệt Cẩm Ly "ẵm" 100 triệu đồng - Ảnh 2Phóng to

Nhật Thủy với tiết mục giả Cẩm Ly đã giành chiến thắng tuần này. Sau show 12, 4 gương mặt tranh tài trong gala chung kết được xác định là Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Thanh Duy và Ái Phương. Ngọc Liên và Khương Ngọc biểu diễn trong đêm cuối với vai trò khách mời.

TIỂU PHONG

Video đang được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý