Nhảy cầu tự tử, người đàn ông sợ chết vội vàng bơi vào bờ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhảy cầu tự tử, người đàn ông sợ chết vội vàng bơi vào bờ

Người đàn ông lên đỉnh cầu Niệm đứng nhìn xuống sông, rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. Nhưng ngay sau đó, ông này hoảng hốt vội vàng tự bơi vào bờ

25/04/2015 03:44 PM
420

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 24/4 tại cầu Niệm bắc qua sông Lạch Tray, quận Lê Chân (Hải Phòng).

Tin nhanh trên báo An ninh Thủ đô cho biết, vào thời điểm trên, một số người dân thấy một người đàn ông đậm người, khoảng 50 tuổi, mặc áo phông trắng đi xe đạp xanh lên đỉnh cầu Niệm đứng nhìn xuống sông, rồi bất ngờ bỏ lại đôi dép tổ ong, trèo nhanh qua thành cầu, nhảy xuống sông tự tử.

   - Ảnh 1

Cầu Niệm nơi người đàn ông nhảy cầu tự tử. Ảnh ANHP.

Sau khi rơi xuống dòng nước lạnh ngắt, đục ngầu, toàn bèo tây đang cuồn cuộn lên theo thủy triều, người này đã vội vàng bơi vào bờ theo phía đường Nguyễn Văn Linh nên thoát chết.

Trước đó, ngày 23/4, cũng tại sông Lạch Tray khu vực cầu Trạm Bạc (trên quốc lộ 10, thuộc địa bàn xã Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng) cũng đã xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử. Nạn nhân là một phụ nữ mang thai được 5 tháng. Thời điểm xảy ra vụ việc, người dân đi qua cầu Trạm Bạc nhìn thấy người phụ nữ này đứng khá lâu tại thành cầu, sau đó đã nhảy xuống sống tự tử và đã tử vong.

Xem thêm video:

Cứu kịp thời cô gái nhảy cầu theo bạn trai.

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 15 phút sau, cô gái này đã trèo qua thành cầu rồi nhảy sông tự vẫn. Mặc dù người dân đã cố gắng lao tới ngăn cản, tuy nhiên do khoảng cách quá xa nên không ai kịp thời giữ được cô gái. Được biết, cô gái đang mang thai 5 tháng.

Tâm An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý