Nhảy từ tầng 13 tự vẫn nhưng may mắn sống sót

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhảy từ tầng 13 tự vẫn nhưng may mắn sống sót

Quá đau khổ vì thất tình, một người phụ nữ ở Nga đã quyết định tìm đến cái chết khi nhảy lầu từ tầng 13. Tuy nhiên, điều thần kỳ đã xảy ra khi người phụ nữ trên vẫn sống sót và thậm chí còn tỏ ra khá tỉnh táo.

14/09/2014 12:59 PM
1,757

Hiện trường vụ việc.

Cảnh sát cho biết, vụ việc xảy ra ngay giữa trung tâm thủ đô Moskva hôm 12/9. Người phụ nữ trên có tên là Svetlana, 31 tuổi đã nhảy từ ban công căn hộ xuống đường và rơi vào một chiếc ôtô đậu ở dưới. Màn tự tử bất thành khiến mui của chiếc xe Mercedes vỡ vụn.

"Khi tôi đi đến cửa hàng gần đó, tôi đã nghe thấy một âm thanh chói tai như một tòa nhà bị đổ sau lưng mình. Tôi quay lại và nhìn thấy một người phụ nữ đang nằm trên chiếc xe hơi. Tôi đã gọi xe cứu thương tới ngay lập tức" - Valerian, một nhân chứng người địa phương chia sẻ với kênh truyền hình LifeNews.

Ông Valerian cũng khẳng định, người phụ nữ đã tự tử và không bị bất cứ ai đẩy xuống.

Một nhân chứng khác cho biết, Svetlana đã hét lên rất to trước khi rơi xuống chiếc xe ôtô.

Theo các nhân viên y tế, Svetlana đã bị thương khá nặng nhưng không đe dọa tới tính mạng. Cô bị vỡ cả hai đùi và chấn thương sọ não.

Các nhân viên y tế cũng tiết lộ rằng trước khi nhảy lầu, Svetlana đã uống rượu.

Theo báo chí địa phương, Svetlana hiện đang cặp kè với một người đàn ông 53 tuổi đã có gia đình. Svetlana đã yêu cầu người đàn ông trên bỏ vợ để đến với cô. Tuy nhiên, điều Svetlana nhận được chỉ là một cái lắc đầu từ chối./.

Theo Vietnamplus.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý