Nhảy xuống hồ trốn truy sát, nam thanh niên bị ném chết

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nhảy xuống hồ trốn truy sát, nam thanh niên bị ném chết

Do mâu thuẫn, nhóm thanh niên đã tấn công, truy sát nạn nhân... Mặc dù nạn nhân đã nhảy xuống hồ chạy trốn nhưng các đối tượng vẫn không buông tha.

07/10/2014 10:31 AM
678

Theo tin tức nhận được, ngày 6/10, tại khu vực ao cá gần Bệnh viện đa khoa Hà Đông (phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra 1 vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong.

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi và điều tra làm rõ về cái chết của một nam thanh niên 18 tuổi.

Bước đầu nạn nhân được xác định tên là Mạnh (SN 1996, trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội).

 - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ án.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/10, tại đường Nguyễn Viết Xuân (phường Hà Cầu, quận Hà Đông) xảy ra một vụ ẩu đả.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, Mạnh đang chơi cùng một nhóm thanh niên khác tại tiệm internet. Trong quá trình chơi game giữa nạn nhân và nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn.

Bị đuổi đánh, Mạnh bỏ chạy ra khu vực hồ câu cá. Do không thể chống lại được với số đông và quá hoảng sợ nên Mạnh đã nhảy xuống hồ. Thấy nạn nhân nhảy xuống hồ, đám thanh niên vẫn cố tình truy sát tới cùng, dùng gạch đứng trên bờ ném không cho nạn nhân vào bờ.

Một người dân sinh sống tại khu vực gần hồ câu cá cho biết, đám thanh niên thấy nạn nhân chới với (có thể do không biết bơi) nhưng vẫn ném đá, gạch không cho vào bờ. Đến khi thấy nạn nhân chìm hẳn thì đám người này mới bỏ đi.

Khi phát hiện ra sự việc, một nhóm thanh niên đã nhảy xuống hồ ngụp lặn để tìm vớt thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, do hồ rộng và không có dụng cụ hỗ trợ nên không tìm được thi thể. Phải mất hơn 2 giờ đồng hồ thi thể nạn nhân mới được tìm thấy và trục vớt lên bờ. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt tại hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan điều tra đã triệu tập 4 đối tượng có liên quan đến cái chết của nam thanh niên này.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Nhóm thanh niên bị bắt vì đánh chết đối tượng trộm chó

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý