Nhảy xuống sông Hàn cứu người tự tử, nam thanh niên bị nước cuốn mất tích

mesu mesu @mesu

Nhảy xuống sông Hàn cứu người tự tử, nam thanh niên bị nước cuốn mất tích

Thấy cô gái bất ngờ nhảy cầu sông Hàn (Đà Nẵng) để tự tử, nam thanh niên lập tức lao xuống cứu nhưng không may bị nước chảy xiết cuốn trôi mất tích.

18/07/2017 03:30 PM
130

Thấy cô gái bất ngờ nhảy cầu sông Hàn (Đà Nẵng) để tự tử, nam thanh niên lập tức lao xuống cứu nhưng không may bị nước chảy xiết cuốn trôi mất tích.

Báo Tiền Phong dẫn nguồn tin từ một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 8h ngày 18/7, một cô gái khoảng 24 tuổi bất ngờ trèo qua lan rồi nhảy cầu sông Hàn tự tử.

Ngay sau đó, thấy cô gái chới với giữa dòng nước, một nam thanh niên mặc quần áo bình thường, đội mũ lưỡi trai màu đen liền vội nhảy xuống sông cứu người. Tuy nhiên, do nước sông Hàn chảy xiết, khi gần tiếp cận được người phụ nữ thì nam thanh niên này cũng đuối sức, cả hai cùng chới với giữa dòng nước.

Nhảy xuống sông Hàn cứu người tự tử, nam thanh niên bị nước cuốn mất tích - Ảnh 1Phóng to

Lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm thi thể nam thanh niên bị mất tích. Ảnh: báo Tiền Phong

Nghe thấy tiếng hô hoán, anh Đinh Gia Hoàng (nhân viên nhà hàng Memory, ngay bên bờ sông) và anh Trần Đình Hiệp (An Hải Bắc, Sơn Trà, TP Đà Nẵng) nhảy xuống ứng cứu. Nhưng do nước chảy xiết, khu vực người gặp nạn ở xa bờ sông nên hai người bơi ra tới giữa sông thì đuối sức, phải ôm thùng xốp thả trôi theo dòng nước. Nước sông đẩy cả 4 người đi xuống và ra xa.

Lúc này, một chiến sỹ cảnh sát cơ động (Công an TP Đà Nẵng), lập tức nhảy xuống sông, bơi nhanh về phía người phụ nữ và nam thanh niên để ứng cứu. Do cô gái biết bơi nên đã nổi trên mặt nước và được vớt lên bờ, hô hấp nhân tạo và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Anh Hoàng và người nhảy xuống cứu nạn thả trôi tới cầu cảng này cũng được người dân đưa vào bờ an toàn. Riêng thanh niên nhảy từ cầu xuống cứu nạn đầu tiên đã bị nước cuốn trôi mất tích.

Theo báo Trí thức trẻ, vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi khiến giao thông trên cầu sông Hàn và đường Bạch Đằng ách tắc hàng giờ.

Ngay sau khi Nnận được thông tin, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm nạn nhân mất tích. Tuy nhiên, do nước sông Hàn chảy xiết, có mực nước sâu, nên đến 11h cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Báo Doanh nghiệp thông tin thêm, được biết, cô gái nhảy cầu may mắn được cứu sống là Phạm Thị Tr. (24 tuổi, ngụ tổ 14 phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng).

Hiện cơ quan chức năng và ngư dân đang triển khai lực lượng tìm kiếm thi thể nam thanh niên mất tích.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý