Nhảy xuống sông khi thấy công an, 2 "con bạc" chết và mất tích

sakura1 sakura1 @sakura1

Nhảy xuống sông khi thấy công an, 2 "con bạc" chết và mất tích

Khi lực lượng công an bất ngờ xuất hiện, 4 thanh niên nhanh chóng tẩu thoát. Trong quá trình truy tìm, cơ quan công an phát hiện một người tử vong do đuối nước.

28/11/2017 02:54 PM
137

Khi lực lượng công an bất ngờ xuất hiện, 4 thanh niên nhanh chóng tẩu thoát. Trong quá trình truy tìm, cơ quan công an phát hiện một người tử vong do đuối nước.

Ngày 28/11, Công an huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình vừa thông tin về vụ việc nam thanh niên tử vong do đuối nước tại chân cầu Gián Khẩu.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 25/11, công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) trong quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn đã phát hiện có 3 xe máy không có người trông coi. Trong quá trình truy tìm chủ sở hữu 3 xe máy trên thì phát hiện trên tàu thủy Trường Thành (đậu gần nơi để 3 chiếc xe máy) có ánh đèn sáng nên đã xuống để hỏi về 3 chiếc xe máy thì một số người trên tàu bỏ chạy sang sà lan bên cạnh.

Lúc này chỉ còn Tô Duy Song (SN 1991, thành phố Hải Dương) ở trên tàu, trong khoang tàu có 1 chiếc chiếu nhựa, 1 bộ tú lơ khơ và 450.000 đồng để dưới chiếu.

Nhảy xuống sông khi thấy công an, 2 "con bạc" chết và mất tích - Ảnh 1Phóng to

Cầu Gián Khẩu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Song cho hay, trước khi công an đến, Song đang đánh bạc với 4 người gồm: Nguyễn Văn Tuân (SN 1993, ở thành phố Hà Nội), Nguyễn Tiến Mạnh (SN 1988, ở tỉnh Vĩnh Phúc), Phan Đình Hoàng (SN 1993) và Nguyễn Sỹ Sơn (SN 1987) đều ở tỉnh Nghệ An. Tất cả đều là công nhân Xí nghiệp Cầu 17 thuộc Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông I.

Công an huyện Gia Viễn đã lập biên bản vi phạm và thu giữ vật chứng, sau đó tiến hành truy tìm 4 đối tượng nói trên.

Trong lúc truy tìm, công an phát hiện Nguyễn Văn Tuân đang bơi trên sông, Tổ công tác đã phối hợp với bảo vệ đơn vị thi công cầu Gián Khẩu ném áo phao cứu hộ và đưa Tuân vào bờ.

Đến 0 giờ ngày 26/11, đối tượng Nguyễn Sỹ Sơn đã đến Đồn Công an KCN Gián Khẩu đầu thú.

Đến 15h30’ ngày 27/11, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể Nguyễn Tiến Mạnh tại khu vực gần chân cầu Gián Khẩu. Gia đình nạn nhân từ chối giám định pháp y nên Công an huyện Gia Viễn đã bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức an táng.

Hiện Công an đang truy tìm Phan Đình Hoàng, đồng thời làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý