Nhẹ thơm vị bánh, thanh mát hương trà

mesu mesu @mesu

Nhẹ thơm vị bánh, thanh mát hương trà

Những chiếc bánh ngọt với lớp kem mềm thơm luôn đem lại một hấp lực khó cưỡng nhưng lại khiến bạn e ngại bởi độ béo ngậy của nó. “Hoàng tử bánh Tây” Yun Lukas sẽ giới thiệu những món bánh ngọt hấp dẫn đồng thời “bật mí” cách bạn có thể nhẹ nhàng tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon của bánh với sự đồng hành của “người bạn” trà Ô Long TEA+ Plus.

23/06/2014 08:44 AM
40,768

 


Ngọt ngào với Bánh Bông Lan (Classic Sponge Cake)

Bánh bông lan là món ăn chơi khoái khẩu bởi độ ngon xốp mềm đặc trưng và quen thuộc khi gắn liền với những dịp sinh nhật, cưới hỏi. Thật không dễ để chế biến một “mẻ” bánh bông lan thơm ngon nhưng bất kỳ ai dù mới chập chững vào nghề đều muốn chinh phục nó.

Cách làm bánh thường là đánh cả quả trứng lên cho thật bông với đường rồi sau đó trộn bột vào từ từ và nhẹ tay, cuối cùng cho bơ hoặc sữa vào trộn đều để tạo mùi thơm và làm cho bánh mềm hơn. Độ bông xốp của bánh thường được tạo từ việc đánh bông trứng. Bánh có đặc điểm hơi khô nên khi sử dụng làm bánh kem, có thể cắt bánh làm hai hay nhiều lớp rồi tẩm thêm rượu rum pha với nước đường để tạo độ ẩm cho bánh. Trang trí bánh với một ít bánh quế hoặc chocolate đều giúp tăng mùi vị và tạo nên “vẻ ngoài quyến rũ” cho chiếc bánh đấy!

Béo ngậy cùng Almond Vanilla Brulees

Brulee (crème brulée) là một trong những thức tráng miệng nổi tiếng có nguồn gốc từ Pháp. Thành phần chính luôn gồm có kem béo và lòng đỏ trứng. Loại creme brulee cơ bản luôn kết hợp tinh tế với vị thơm thuần túy của vanilla. Để thay đổi, đôi khi chúng ta có thể thêm vào vị hạnh nhân hoặc các vị hoa quả khác. Thêm nữa, món này lại có họ hàng với bánh kem caramen (caramel hay flan) vốn được rất nhiều người yêu thích. Tin chắc rằng, lần đầu tiên được thưởng thức món này do chính bàn tay mình làm nên sẽ là một trải nghiệm ngọt ngào nhất cho bạn đấy. Cảm giác thích mê khi chạm đến lớp kem mịn và béo mềm, thơm nhẹ thanh thoát. Với những ai yêu thích Caramel/Flan thì chuẩn bị tiếp tình yêu của mình dành cho món này nhé!

Đậm đà hương vị Pudding chocolate

Pudding chocolate không đông mà có dạng sệt và đặc, thơm ngậy mùi chocolate và kem tươi.Những miếng bánh nhỏ mềm, dễ ăn, vị ngọt từ chocolate trắng cùng với vị ngọt ngọt, chua chua thanh mát của quả mâm xôi, cộng thêm vị bùi bùi của bánh sừng trâusẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn nhâm nhi cùng bạn bè.


Bánh và trà vốn là “bộ đôi đúng điệu” nên khi thưởng thức một miếng bánh ngon, đừng quên người bạn trà để hương vị thêm tuyệt vời. Để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn vị béo ngậy và ngọt ngào của những chiếc bánh đáng yêu này, Yun Lukas bật mí: “Trà Ô Long TEA+ Plus ướp lạnh là một lựa chọn thú vị để dùng kèm với bánh. Trà Ô Long TEA+ Plus sản xuất với công nghệ Nhật Bản từ công ty nước giải khát Suntory PepsiCo là loại trà giải khát có thể uống mỗi ngày ở bất kỳ thời điểm nào. Đặc biệt, trà Ô Long TEA+ Plus với hoạt chất OTPP giúp hạn chế hấp thu chất béo, phù hợpdùng chung với bánh ngọt để bạn có thể tận hưởng cảm giác ngon miệng và nhẹ nhàng.”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý