Nhện chui vào người qua vết sẹo mổ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nhện chui vào người qua vết sẹo mổ

Tags

20/10/2014 11:37 AM
2,483

Chàng trai 21 tuổi Dylan Thomas phát hiện có một vết màu đỏ kỳ lạ dài khoảng 5cm trên bụng mình khi đang đi nghỉ cùng bạn bè tại Bali. Dylan Thomas đã gọi cho các bác sĩ tại Trung tâm y tế quốc tế Bali nói rằng anh bị dị ứng do côn trùng cắn và được kê đơn kem bôi trị dị ứng.

Tuy nhiên, 3 ngày sau đó, “vết dị ứng” này không những không lặn đi mà còn phồng rộp lên và dài gần gấp đôi kích thước cũ. Lúc này, Dylan quyết định đến gặp bác sĩ da liễu.

Sau khi đến trung tâm da liễu khám, các chuyên gia y tế đã thực sự bị sốc khi phát hiện ra rằng, nguyên nhân gây lên vết đỏ kỳ lạ trên da của Thomas là do một con nhện nhiệt đới đã… đào hang ngay bên dưới bề mặt của làn da.

Các bác sĩ đã tiến hành loại bỏ con nhện từ bụng của Dylan và tiết lộ rằng con nhện này đã chui vào người Dylan thông qua vết sẹo mổ ruột thừa trước đây của anh. Dylan cho biết con nhện có kích thước lớn hơn đầu que diêm một chút. Sau trải nghiệm kinh hoàng này, chàng trai trẻ có biệt danh mới là "Người Nhện".

Trao đổi với tờ The Australian NT News, Dylan nói: “Thật khó tin vào điều đã xảy ra, nhưng tôi cảm thấy mình đã bị tấn công. Tôi đã có một trải nghiệm kỳ lạ khi biết có một sinh vật đã sống trong cơ thể mình đến vài ngày”.

Con nhện đã được gửi đi xét nghiệm. Trong tuần tới, Dylan sẽ biết thêm thông tin về sinh vật đã sống bên dưới làn da của mình trong 3 ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý