Nhét khoai tây vào âm đạo để... tránh thai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhét khoai tây vào âm đạo để... tránh thai

Bác sĩ cấp cứu cho một phụ nữ bị đau bụng đã sốc khi phát hiện củ khoai tây nằm trong âm đạo đã nảy mầm và mọc rễ.

05/10/2014 09:09 AM
8,210

Cô gái 22 tuổi đến từ Colombia đã áp dụng biện pháp tránh thai theo kỹ thuật mà mẹ của cô dạy cho, đó là sử dụng nguyên cả củ khoai tây cho vào âm đạo. Bác sĩ đã ngạc nhiên khi phát hiện củ khoai tây đã nảy mầm và mọc rễ ngay trong âm đạo của cô gái, theo Dailymail.

Câu chuyện này được đăng tải trên tờ báo điện tử lớn của Colombia và Dailymail dẫn lại. Theo người phụ nữ (giấu tên) nói với các bác sĩ: “Mẹ tôi đã bảo tôi rằng, nếu con không muốn có thai thì lấy củ khoai tây đặt vào "chỗ đó". Tôi đã tin vào lời khuyên của mẹ”.

Vụ việc được phát hiện khi người phụ nữ ở Trung tâm thị trấn Honda của Colombia bị đau bụng và phải nhập viện.

Các bác sĩ kiểm tra và phát hiện củ khoai tây đang nảy mầm trong âm đạo người phụ nữ chính là nguyên nhân làm cho bệnh nhân này đau bụng. Ngay sau đó các bác sĩ đã lấy củ khoai tây này ra và cho biết nó không còn gây tổn hại đến sức khỏe của người phụ nữ này nữa.

Theo nghiên cứu của Viện nghiên cứu phúc lợi gia đình Colombia về việc thử nghiệm các biện pháp nhằm làm giảm tỷ lệ trẻ vị thành niên mang thai đã tìm ra một lý do hết sức ngạc nhiên khi hầu hết nhóm người này đều không có hiểu biết về biện pháp tránh thai. Chiến dịch nghiên cứu này cũng chỉ ra: Các cô gái thường bị áp lực bởi chuyện quan hệ tình dục không an toàn .

Theo Maria Eugenia Rosselli, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Colombia, tình trạng thiếu trao đổi thông tin về quan hệ tình dục giữa cha mẹ với con cái đã tạo ra những nguy cơ lây lan bệnh tật qua đường tình dục hay tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn cao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý