Nhiều bà con người Việt đã làm chủ khoản vay mua nhà tại TTTM Hà Nội - Mátxcơva

mesu mesu @mesu

Nhiều bà con người Việt đã làm chủ khoản vay mua nhà tại TTTM Hà Nội - Mátxcơva

Chỉ cần từ 20.000 USD để có cơ hội sở hữu gian hàng và từ 40.000 USD để có cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án (tương đương 30% giá trị hợp đồng), 70% giá trị còn lại sẽ được trả góp hàng quý. Thời gian trả góp lên tới 15 năm, đến năm 2029. Đó là những thông tin vô cùng hấp dẫn đối với bà con người Việt tại Nga và nhiều người đã nhanh chóng chiếm được cơ hội này.

16/05/2013 11:39 AM
50,498
Ngày 12/05/2013, ngay sau buổi gặp gỡ và nói chuyện của Thủ tướng chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng với bà con cộng đồng người Việt tại Nga, Công ty CP Đầu tư TTTM Hà Nội – Mátxcơva (INCENTRA) cùng với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức lễ công bố chương trình mua căn hộ, gian hàng trả góp hấp dẫn dành cho khách hàng của dự án với tổng giá trị 100 triệu USD. Cụ thể, khách hàng khi mua các sản phẩm bất động sản tại Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Matxcova có thể vay vốn từ BIDV thông qua Công ty Incentra. Theo đó, khách hàng chỉ cần từ 20.000 USD để có cơ hội sở hữu gian hàng và từ 40.000 USD để có cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án (tương đương 30% giá trị hợp đồng), 70% giá trị còn lại sẽ được trả góp hàng quý. Thời gian trả góp lên tới 15 năm, đến năm 2029 với lãi suất ưu đãi khoảng 7% và 2% phí quản lý khoản vay. Đặc biệt, khách hàng sẽ không cần phải làm việc với ngân hàng mà chỉ cần thông qua công ty Incentra là có thể tiếp cận với gói cho vay của ngân hàng BIDV và trong 6 tháng đầu tiên, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất 6 tháng đầu tiên.


Công trình Trung tâm Thương mại Hà Nội - Matsxcơva đang gấp rút hoàn thiện
 
Lễ công bố chương trình mua căn hộ, gian hàng trả góp đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bà con cộng đồng và nhiều bà con, trong số đó có cả những người dù ở xa không có mặt để tham dự lễ công bố nhưng cũng đã đăng ký để được làm chủ một khoản vay.

Anh Nguyễn Thế Vinh – đang kinh doanh dịch vụ tâm sự:
Vợ chồng chúng tôi đang sống ở Nga cùng cô con gái nhỏ 5 tuổi. Vợ tôi vẫn ao ước mua được căn hộ riêng để không phải đi thuê, vì thuê nhà tại Nga hiện nay không rẻ, như nhà tôi tháng nào cũng phải thuê 1500$/tháng tiền nhà. Tuy nhiên dạo này, càng ngày chợ càng chậm, chúng tôi chưa thể lo đủ ngay tài chính để thực hiện ước mơ của vợ. Mới đây, thấy Incentra chào bán khu căn hộ  trong TTTM Hà Nội - Mátxcơva có sự hỗ trợ tín dụng trả góp của Ngân hàng BIDV trong 15 năm. Chúng tôi đã mạnh dạn đăng ký mua căn hộ 02 buồng buồng tại đây. Ưu điểm nổi bật của gói tín dụng này là số tiền vay lớn - tối đa lên đến 70%, thời gian vay dài 15 năm và phương thức trả được tính theo kiểu giảm áp lực dần.  Nhờ khoản vay từ BIDV, niềm vui đã đến với vợ chồng tôi.  Chúng tôi đã mua được căn hộ phù hợp với nguyện vọng của mình, có thể thực hiện ước mơ “an cư lạc nghiệp” trên nước bạn khi dự án đi vào hoạt động cuối năm 2013.”

Gia đình anh chị Đôn Thanh – kinh doanh hàng thời trang ở chợ Liublino bày tỏ: “Đã xác định làm ăn lâu dài ở Nga thì  ai cũng muốn có một chỗ ở ổn định, nên nhà tôi thời gian gần đây đã quan tâm đến một số khu chung cư đang xây bán của Nga, nhưng tài chính đòi hỏi phải nhiều nên gia đình đang do dự lắm. Chính con gái tôi là người đưa ra nguyện vọng muốn gia đình sẽ mua nhà ở dự án của Incentra vì các cháu muốn sống gần cộng đồng người Việt. Khi biết tin Incentra đưa ra gói tín dụng trả góp 70%, chúng tôi thấy khá hợp lý và đã quyết định đầu tư mua căn hộ 2 buồng để sinh sống, đúng như ý muốn của con gái”.
 
 
 
Đại diện Công ty Incentra - ông Phạm Quốc Toản cho biết “mặc dù dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện, nhưng chúng tôi đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo bà con ở Mátxcơva nói riêng và ở LB Nga nói chung, thậm chí đã có những khách hàng người Việt đi từ Ucraina đến với chúng tôi.  Kết quả này đã cho thấy sự quan tâm, ủng hộ rất lớn của khách hàng dành cho Incentra, là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa nhằm đem đến cho cộng đồng người Việt tại Nga một dự án nhà ở và TTTM có chất lượng tốt, xứng đáng với niềm tin của khách hàng dành cho Incentra. Đồng thời chúng tôi cũng mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp để đáp ứng kịp thời và tối đa nhu cầu của quý khách hàng”.

Sau 03 năm xây dựng,  dự án Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva đang bước vào những công đoạn hoàn thiện cuối cùng để hướng tới ngày khánh thành vào tháng 9/ 2013.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý