Nhiều cầu thủ U19 VN sẽ lên ĐTQG

mu mu @mu

Nhiều cầu thủ U19 VN sẽ lên ĐTQG

Trước màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á, HLV Miura cho biết sẽ cân nhắc gọi một vài gương mặt xuất sắc lên tuyển.

07/09/2014 01:36 PM
1,879

U19 Việt Nam tiếp tục trở thành “hiện tượng” của bóng đá Việt Nam. Sau trận thắng U19 Australia tại giải U19 ĐNA, Công Phượng và các đồng đội nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí, người hâm mộ. Là người đang tiến hành trẻ hóa mạnh mẽ ở ĐTVN và U23, việc HLV Miura đang theo sát sự tiến bộ của các cầu thủ U19 Việt Nam không có gì là bất ngờ.

 - Ảnh 1

Công Phượng nhiều khả năng sẽ lên tuyển quốc gia

Lần đầu tiên Miura tiết lộ với báo chí về kế hoạch tìm kiếm những gương mặt xuất sắc của đội tuyển U19 Việt Nam bổ sung vào ĐTQG. Tại buổi họp báo sau trận đấu giữa ĐTVN và Hong Kong (Trung Quốc) chiều nay trên sân Lạch Tray, HLV Miura cho biết: “Tôi nghĩ hãy cứ để cho U19 Việt Nam tập trung làm nhiệm vụ quan trọng nhất trong năm nay là VCK U19 châu Á, sau đó chúng tôi sẽ suy nghĩ, cân nhắc gọi một số cầu thủ U19 Việt Nam lên ĐTQG”.

Như vậy, nếu tiếp tục thể hiện được phong độ tuyệt vời, những Xuân Trường, Tuấn Anh và đặc biệt là Công Phượng hoàn toàn có cơ hội được khoác áo ĐTQG.

Tại giải U22 ĐNA vừa qua, đích thân HLV Miura cũng đã sang Brunei để xem giò các cầu thủ trẻ U19. Nếu không có gì thay đổi, trong đội hình U23 tham dự SEA Games 28 sẽ có một vài gương mặt của đội tuyển U19 hiện tại.

Liên quan đến trận giao hữu giữa ĐTVN và Hong Kong, HLV Miura đánh giá: “ĐTVN đã chơi tốt hơn hẳn đối thủ và tạo ra những cơ hội, nhưng các chân sút vẫn chưa tận dụng thành công. Bởi nếu cụ thể hóa được những lần tiếp cận cầu môn đối phương, ĐTVN đã có được 5 hoặc 6 bàn thắng. Thời gian tới, tôi muốn ĐTVN được cọ xát với các đối thủ mạnh để có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2014”.

Theo TTHN

Xem thêm video clip : Thủ môn bị ném đá vỡ đầu ngay trên sân cỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý