Nhiều chương trình Xuân hấp dẫn trên VTV6 dịp Tết Nguyên đán

msstit msstit @msstit

Nhiều chương trình Xuân hấp dẫn trên VTV6 dịp Tết Nguyên đán

(ĐSPL) – Trong dịp Tết Nguyên đán 2015, trên VTV6 sẽ xuất hiện nhiều chương trình chào đón xuân hấp dẫn người xem.

26/01/2015 10:54 AM
570

Nhiều chương trình Xuân trên VTV6 vào dịp Tết Nguyên đán tới đây hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những giây phút trải nghiệm thú vị về Tết Việt cũng như những chiêm nghiệm về một năm cũ đã qua. Nguồn tin VnMedia cho biết, hiện VTV6 đang gấp rút chuẩn bị những chương trình Xuân cho dịp Tết Nguyên đán năm nay.

 - Ảnh 1Phóng to

Chương trình Nắng Xuân quen thuộc trên VTV6. Ảnh VnMedia

Tết sum vầy: Món quà cuối năm dành cho công nhân

Dịp tết cổ truyền trong trái tim người Á đông nói chung và người Việt nam nói riêng là dịp lễ được coi là quan trong và thiêng liêng nhất trong một năm. Đó là dịp mà những người đi xa dù ở bất cứ nơi đâu cũng cố gắng trở về sum họp, chung vui bên bữa cơm thân mật của gia đình.

Tết sum vầy – chương trình đặc biệt do Ban Thanh thiếu niên phối hợp với báo Lao động thực hiện là món quà cuối năm ý nghĩa dành cho các công nhân trong dịp cuối năm này.

Trong chương trình, Tổng Cục lao động và nhiều doanh nghiệp sẽ trao tặng tiền tàu xe, quà Tết  để giúp các công nhân thực hiện ước mơ đoàn tụ.

Chương trình phát sóng vào: 11h ngày 17/2 (29 Tết).

Nắng xuân: Tết của các dân tộc Việt

Trong chương trình này được coi là một ngày hội tưng bừng, rộn rã sắc xuân với sự tham gia của 3 đội chơi đến từ 3 vùng miền khác nhau của Tổ quốc, tụ hội tại Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam;  cùng chơi các trò chơi dân gian, cùng tìm hiểu và chia sẻ những nét văn hóa đặc sắc trong những ngày Tết truyền thống. Qua đó, khán giả truyền hình hiểu thêm được những nét văn hóa, phong tục tập quán của các dân tộc Việt và cùng hòa chung không khí trong những ngày đầu Xuân ấm áp.

Đặc biệt, 3 đội trưởng của 3 đội chơi đềulà những cái tên được khán giả trẻ yêu mến: Nhà VĐTG wushu kiêm ca sỹ Thanh Tùng Idol, Minxu Quốc Minh và Đinh Mạnh Ninh. Thành viên của các đội cũng là những gương mặt quen thuộc với khán giả: MC Công Tố, MC Minh Trang, Min St 319, dancer Minh Trí,...

Chương trình phát sóng vào: 01h30 và 20h ngày 19/2 (mùng 1 Tết).

Cảm ơn cuộc đời: Lời tri ân tới những người ta biết ơn trong cuộc đời

Trong một buổi tổi cuối năm, VTV6 muốn cùng tất cả khán giả ngồi nhìn lại một năm vừa qua, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện CUỘC ĐỜI, cùng tạo Cảm hứng sống cho nhau.

Chương trình được THTT vào 20h ngày 7/2.

Ăn Tết Việt: Tết Việt Nam dưới góc nhìn giao lưu văn hóa

Trong chương trình này, những người bạn quốc tế sẽ được trải nghiệm, à khám phá những phong tục đón tết của đại gia đình các dân tộc Việt Nam. Sau đó, họ được quây quần bên một không gian Tết đậm chất dân gian để tận hưởng hương vị Tết Việt đẻ kể cho nhau nghe về những trải nghiệm thú vị của mình.

Các nhân vật dự kiến tham gia chương trình gồm có: Đại sứ Rumani tại Việt Nam và phu nhân, vợ chồng nghệ sĩ Trang Trịnh – Park Sung Min, nghệ sĩ Mỹ Ryan Duy Hùng,...

Chương trình phát sóng vào: 20h ngày 20/2 (mùng 2 Tết). 

TD (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý