Nhiều cô gái “bấn loạn” vì anh chàng điển trai trên xe bus

mesu mesu @mesu

Nhiều cô gái “bấn loạn” vì anh chàng điển trai trên xe bus

(ĐSPL) – Hình ảnh một anh chàng điển trai đi xe bus mặc áo phông và chăm chú nhìn chiếc điện thoại đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

03/07/2015 05:36 PM
1,140

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho các bạn đi xe bus và yêu thích phương tiện này có đăng tải bức ảnh một bạn nam điển trai mặc áo phông, đeo tai nghe và đang cúi xuống chăm chú nhìn chiếc điện thoại.

 - Ảnh 1Phóng to

Chỉ sau một giờ đăng tải, hình ảnh đã nhận được gần 3000 like và hàng trăm lượt bình luận. Hầu hết đều tỏ ra tò mò dò hỏi tin tức về chàng trai này.

 - Ảnh 2Phóng to

Thậm chí, có rất nhiều bạn nữ tha thiết muốn biết bạn nam này là ai, học trường nào, lên từ đâu và xuống bến xe nào, để nuôi hy vọng được một lần “chạm mặt” trên xe bus.

 - Ảnh 3Phóng to

“Đẹp trai hơn diễn viên Hàn Quốc”, “Mình là con trai nhìn mà cũng thèm nữa là…”; “Có nhất thiết đẹp trai như thế này không ạ?”.... là những bình luận có cánh dành cho vẻ điển trai của anh chàng này. 

 - Ảnh 4Phóng to

 

Sau khi liên hệ với chàng trai này, báo Tri tức trực tuyến cho biết anh chàng này tên là Nguyễn Đức Minh Hoàng, sinh năm 1996. Hoàng hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.

 - Ảnh 5Phóng to

Nam sinh cho biết, anh khá bất ngờ khi bức ảnh trên xe buýt gây chú ý.

 - Ảnh 6Phóng to

9X tiết lộ, tấm hình này do một người bạn tình cờ chụp lại để kỷ niệm lần dạy học tiếng Anh tình nguyện cho trẻ em nông thôn ở Phú Xuyên, Hà Nội và trở về trường trên chiếc xe bus số 06.

 - Ảnh 7Phóng to

Hoàng cho biết, anh chàng rất bất ngờ khi nhìn thấy tấm hình của mình trên diễn đàn và càng không ngờ rằng tấm hình đó lại được các bạn yêu quý, ủng hộ như vậy.

 - Ảnh 8Phóng to

Chàng trai sở hữu nét đẹp lãng tử, không kém diễn viên Hàn Quốc. Trang cá nhân của Minh Hoàng cũng thu hút 9.000 người theo dõi.

 - Ảnh 9Phóng to

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, Minh Hoàng còn có gu thời trang thời thượng, trẻ trung và năng động.

 - Ảnh 10Phóng to

Hiện tại, ngoài việc học tập tại trường, 9X cũng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.

 MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý