Nhiều nghi vấn trong đám cưới "phi công trẻ" 21 tuổi và mẹ bạn thân 55 tuổi

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nhiều nghi vấn trong đám cưới "phi công trẻ" 21 tuổi và mẹ bạn thân 55 tuổi

(ĐSPL) Đám cưới kỳ lạ giữa cô dâu 55 tuổi và phi công trẻ mới 21 tuổi tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng, tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin kiểm chứng.

05/01/2017 11:18 AM
771

(ĐSPL) - Đám cưới kỳ lạ giữa cô dâu 55 tuổi và "phi công trẻ" mới 21 tuổi tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng, tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin kiểm chứng.

Những ngày gần đây, thông tin chàng sinh viên 21 tuổi kết hôn với mẹ bản thân 55 tuổi lại tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sự thật thông tin này đã xấu hiện cách đây hơn 3 năm và có nhiều mâu thuẫn trong thông tin cũng như tính xác thực của sự việc cũng bị nghi ngờ.

Nhiều nghi vấn trong đám cưới "phi công trẻ" 21 tuổi và mẹ bạn thân 55 tuổi - Ảnh 1

Những ngày gần đây, thông tin này lại tiếp tục được đào bới, mổ xẻ.

Theo một trang tin tức Trung Quốc đưa tin, chú rể là Trương Siêu, 21 tuổi, hiện là sinh viên một trường Đại học của Trung Quốc, còn cô dâu là Lưu Phân, 55 tuổi, mẹ của Ngô Kinh, là bạn học cùng lớp Đại học với Trương Siêu.

Theo bài viết, Lưu Phân là một bà mẹ đơn thân đã qua 2 đời chồng và có một con trai. Cô từng bị người chồng thứ 2 chê kém sắc và đòi chia tay. Sau đó, bà mẹ đơn thân đã dùng nhiều loại mỹ phẩm để cải thiện nhan sắc và lọt vào mắt xanh của bạn con trai mình.

Nhiều nghi vấn trong đám cưới "phi công trẻ" 21 tuổi và mẹ bạn thân 55 tuổi - Ảnh 2

Thông tin về đám cưới từng xuất hiện vào năm 2013.

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đã "bóc mẽ" đám cưới cổ tích này. Theo đó, tin tức về đám cưới này lan truyền trên mạng xã hội từ năm 2013, địa điểm diễn ra cũng có nhiều mâu thuẫn không thống nhất. Thậm chí tuổi tác của cô dâu, chú rể cũng có sự khác biệt, nơi thì đăng 24 và 42 tuổi, ở chỗ khác lại đồn đại là 26 và 42 tuổi...

Nhiều nghi vấn trong đám cưới "phi công trẻ" 21 tuổi và mẹ bạn thân 55 tuổi - Ảnh 3

Nhiều nghi vấn trong đám cưới "phi công trẻ" 21 tuổi và mẹ bạn thân 55 tuổi - Ảnh 4

Và hình ảnh cô dâu xuất hiện trên nhiều quảng cáo mỹ phẩm làm đẹp. Vì vậy, rất có khả năng đây chỉ là một thông tin bịa đặt nhằm đẩy mạnh thương hiệu và đánh bóng tên tuổi mà thôi.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý