Nhiều nghi vấn vụ kề dao vào cổ, cướp 200 triệu ở Cà Mau

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhiều nghi vấn vụ kề dao vào cổ, cướp 200 triệu ở Cà Mau

Sợi dây chuyền nạn nhân cho là bị cướp đã được tìm thấy và hiện trường không có dấu hiệu cạy phá đột nhập khiến nhà chức trách nghi ngờ, chuyển hướng điều tra.

21/10/2014 03:29 PM
692

Tối 20/10, một nguồn tin cho biết nhà chức trách đang chuyển hướng điều tra để làm rõ nghi án cướp đột nhập Phòng khám giải phẫu thẩm mỹ Bảo Trang ở TP.Cà Mau (Cà Mau). Có khả năng đây là hoang báo bởi nhiều nghi vấn được đặt ra sau khi công an hoàn tất khám nghiệm hiện trường.

 - Ảnh 1

Nhiều nghi vấn được đặt ra sau tin báo của bà chủ về vụ cướp táo tợn xảy ra tại phòng khám thẩm mỹ.

Chiều cùng ngày, nữ chủ nhà số 143 Nguyễn Tất Thành (phường 8, TP.Cà Mau) bà Trương Kim Duyên (vợ bác sĩ Huỳnh Trường Sơn) được triệu tập lấy lời khai. Trước đó người phụ nữ 47 tuổi này cho rằng sáng cùng ngày bị 2 tên cướp bịt mặt, giật bông tai làm rách tai.

Hai tên cướp còn dùng dao kề cổ dọa giết để buộc bà mở két sắt lấy đi trên 200 triệu đồng với tất cả nữ trang hơn 1 cây vàng 18K rồi tẩu thoát bằng lối thoát hiểm phía sau.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường cho thấy không có dấu hiệu cạy phá, đột nhập. Sợi dây chuyền nạn nhân khai bị cướp mất được phát hiện ở góc phòng ngủ.

"Cần làm rõ vì sao cướp không manh động khi nạn nhân kháng cự. Nếu đã nghiên cứu kỹ phòng khám để cướp, hung thủ phải mang theo hung khí. Đằng này con dao khống chế nữ gia chủ lại được lấy từ bếp sau nhà", một cán bộ có trách nhiệm đặt nghi vấn.

Trò chuyện cùng phóng viên trưa 20/10, bác sĩ Sơn cho biết vụ cướp xảy ra khi ông đang đưa con đi học, vợ ở nhà một mình. Tuy nhiên, cảnh sát đã làm rõ thời gian này người giúp việc cho phòng khám là cô gái 24 tuổi Trần Kiều Tiên đang ở nhà nhưng vẫn còn ngủ.

Hiện nhà chức trách đang phân tích các thông tin liên quan đến tài chính của gia đình bà Duyên để sớm có kết luận vụ việc.

Theo Trí Thức trực tuyến

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý