Nhiều ngôi sao nổi tiếng V-biz cùng tranh ‘Cúp Hồ Gươm’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhiều ngôi sao nổi tiếng V-biz cùng tranh ‘Cúp Hồ Gươm’

Câu lạc bộ bóng đá Ngôi sao Việt Nam với các gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí: NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long… sẽ tham gia tranh Cúp Hồ Gươm chào mừng sự kiện đặc biệt kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô.

20/09/2014 04:38 PM
2,766

Giải bóng đá Ngân hàng mở rộng – Cúp Hồ Gươm 2014 vừa tổ chức họp báo, bốc thăm chia bảng thi đấu tại Hà Nội vào 9h30 sáng nay (20/9). Đây là lần thứ 6 giải đấu được tổ chức và lần thứ 4 mang tên Cúp Hồ Gươm.

Giải đấu được tổ chức thường niên bởi CLB Bóng đá Liên Ngân hàng (BUFC) và Công ty CP truyền thông bóng đá Việt Nam (VFM) dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước TP Hà Nội.

 - Ảnh 1

Danh thủ bóng đá Thạch Bảo Khanh và ca sĩ Duy Khoa trong buổi họp báo.

Với mùa giải năm nay, 24 đội bóng chia làm 6 bảng tranh tài trên sân mini 7 người vào chiều thứ 7 - sáng chủ nhật hàng tuần từ ngày 27/9 – 1/11 tại SVĐ Bộ Công An – 379 đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chào mừng sự kiện đặc biệt kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 – 10/10/2014, đội bóng khách mời CLB Bóng đá Ngôi Sao VN vừa được thành lập để hưởng ứng giải bóng đá Cúp Hồ Gươm 2014. CLB Bóng đá ngôi sao VN gồm những gương mặt nổi bật trên nhiều lĩnh vực giải trí, thể thao như: NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Chí Trung, danh hài Xuân Bắc, Tự Long, Thành Trung, nhạc sĩ Tuấn Nghĩa, ca sĩ Duy Khoa, Tú Dưa, “ông bầu Vũ Khắc Tiệp, NTK Đỗ Mạnh Cường, Đức Hùng…; cựu danh thủ Hồng Sơn, Quang Hà, Minh Hiếu, Tấn Thành, Hải Biên…

Đội vô địch Cúp Hồ Gươm 2014 được nhận 30 triệu đồng, Á quân và hạng ba lần lượt được nhận 20 triệu và 15 triệu đồng. Ngoài ra còn có các giải phụ: Giải Fairplay, Vua phá lưới, Thủ môn xuất săc nhất…

 - Ảnh 2

Ca sĩ Duy Khoa

 - Ảnh 3

Nhạc sĩ Trần Lập

 - Ảnh 4

Ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2014 Lê Vũ Bình

Cúp Hồ Gươm là một sân chơi phong trào có uy tín bậc nhất tại Hà nội nơi hội tụ những đội bóng Ngân hàng hàng đầu Việt Nam, đặc trưng của giải là có sự tham gia của các khách mời là Doanh nghiệp uy tín; Cúp Hồ Gươm luôn gắn với hoạt động từ thiện ý nghĩa, mang tính nhân văn rất cao.

Ông Bùi Mạnh Tưởng Chủ tịch CLB BUFC – Trưởng Ban Điều Hành Cúp Hồ Gươm chia sẻ: “Mục tiêu xuyên suốt từ khi giải đấu hình thành chính là tạo ra một sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, kết nối giao lưu giữa CBCNV Ngành ngân hàng và giữa Ngân hàng với Doanh nghiệp để cùng chia sẻ kinh nghiệm trau dồi kiến thức phục vụ công việc chuyên mô theo đúng tinh thần chỉ đạo của Ban Chỉ đạo NHNN Hà Nội.

Một sự khác biệt của Cúp Hồ Gươm chính là hoạt động từ thiện, kể từ 2010 đến nay BTC cung với các đội bóng đã tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện như trao quà cho học sinh nghèo học giỏi tại Trường THCS Bạch Đằng, Hải Dương, trao học bổng cho 20 học sinh giỏi tại Huyện Quốc Oai Hà Nội, đến thăm tặng quà các bệnh nhân HIV tại Ba Vì.

Năm 2013, giải đã quyên góp được gần 100 triệu và BTC cùng đại diện các đội bóng đã thực hiện chuyến đi đầy ý nghĩa đến Huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Đó chính là lý do tại sao Cúp Hồ Gươm nhận được sự ủng hộ và quan tâm của BLĐ và các cầu thủ cùng rất nhiều tầng lớp”.

 - Ảnh 5

Ông Ngô Văn Quỳnh - Giám đốc điều hành Ngôi Sao FC kiêm ông chủ của Ngoisao.vn và ca sỹ Duy Khoa.

NSƯT Trần Nhượng Chủ tịch CLB Ngôi sao bày tỏ: “Cúp Hồ Gươm là một giải truyền thống, đặc biệt được diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô, sự góp mặt của các đội bóng tham dự giải đấu này thể hiện tình yêu Thủ đô, tình yêu dân tộc.

Và các cầu thủ của CLB Bóng đá Ngôi sao rất vinh dự, tự hào được tham gia giải đấu đầy ý nghĩa này, mặc dù là giải phong trào nhưng mang tính chính trị - xã hội – nhân văn. Tôi tin rằng với sự điều hành chuyên nghiệp của BTC giải đấu sẽ rất thành công”.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 16h ngày 27/9. Theo tin tức mới nhất, buổi Lễ khai mạc sẽ có sự tham dự của ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí: Ngọc Trinh, Tường Vi, Linh Chi, Thúy Hạnh… BTC không thu vé vào sân tạo điều kiện cho người hâm mộ.

Phạm Thủy

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý