Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh xấu hổ chuyện lấy chồng

mesu mesu @mesu

Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh xấu hổ chuyện lấy chồng

Hà Anh Tuấn từng thấy mình vô dụng, ù lì; Bé An Đất Phương Nam Hùng Thuận lập lờ chuyện hôn nhân tan vỡ; Hoàng Thùy Linh sẽ kết hôn khi đủ trải nghiệm trong cư xử...

23/06/2014 09:50 AM
35,009

Hoa hậu Diễm Hương

Tâm sự về 3 năm sống đời thượng lưu như 1 bà hoàng, Diễm Hương không giấu được sự hài lòng, tuy nhiên, nếu hỏi Diễm Hương có hối hận về quyết định ra đi với bàn tay trắng thì cô trả lời dứt khoát rằng “Không”. Diễm Hương chia sẻ thêm: "Nói tôi đến với anh ấy vì tiền thì tôi dại gì mà chia tay? Khi bạn là người yêu của một đại gia thì họ sẵn lòng mua cho bạn một cái túi xách cả trăm triệu đồng để khiến bạn vui lòng, nhưng khi làm vợ của họ thì bạn sẽ thấy hoàn toàn khác. Những thứ họ mua sắm đều được tính toán là sẽ có khả năng thu hồi vốn không.

Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh ngượng ngùng chuyện lấy chồng 1
Từ lâu tôi đã sợ hai từ “đại gia”. Trước đây, nhiều người nhìn vào cuộc sống của tôi và bảo rằng còn nhỏ tuổi mà sống thượng lưu như thế sẽ khiến tôi hư thêm. Sống lệ thuộc và không có mục đích thật sự tẻ nhạt lắm, thế nên sau 3 năm đắn đo tôi mới đi đến quyết định ly hôn. Nếu muốn tìm một đại gia khác thì chẳng thà tôi tiếp tục chấp nhận người chồng cũ, vì xét về tiền bạc thì anh ấy chẳng thua ai và còn thương tôi hết mực.

Kể từ khi biết tôi ly hôn, có nhiều người vào thăm hỏi và thậm chí muốn mua tặng tôi căn hộ chung cư để ở cho thoải mái, nhưng tôi đều trả lời rằng “Nếu muốn thoải mái thì em đã không rời bỏ căn nhà 30 tỷ. Cảm ơn anh”.


Ca sĩ Bảo Trâm

Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh ngượng ngùng chuyện lấy chồng 2

Nữ ca sỹ bước ra từ top 3 của Vietnam Idol 2012 Bảo Trâm đã có cuộc trò chuyện ngắn nhưng rất cởi mở xoay quanh chuyện nghề và kế hoạch sắp tới. Khi được hỏi về việc có ý định tìm kiếm hoặc đồng ý yêu một anh chàng đại gia nào đó để có thể “đỡ đầu” và tài trợ vốn cho mình thì nữ ca sĩ trẻ thẳng thắn: "Với Trâm, mỗi người đều có sự lựa chọn cho riêng mình. Bản thân Trâm luôn muốn tự thân vận động và tự mình sử dụng từ chính những đồng tiền do mình làm ra. Điều đó sẽ giúp cho Trâm càng trân trọng đồng tiền của mình và sẽ đầu tư một cách hợp lý, suy nghĩ cũng kỹ càng trước khi thực hiện.

Trâm nghĩ, việc nhận được sự tài trợ từ một ai đó cũng không hẳn đã là thuận lợi vì thứ nhất, không ai cho không ai gì cả. Thứ hai, có thể ý tưởng hay hình ảnh của mình sẽ phụ thuộc vào họ quá nhiều. Thứ ba, khi mình được đầu tư thoải mái về tiền bạc, có thể mình sẽ “vung tay quá trán” dẫn đến phung phí chẳng hạn. Hơn nữa, yêu đại gia cũng không phải là “mốt” của Trâm. Mà nếu có thiếu vốn và cần đại gia hỗ trợ thì Trâm vẫn tìm đến bố mẹ thôi, vì có lẽ đó là hai đại gia tốt nhất mà giúp đỡ cho Trâm một cách vô điều kiện!".


Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh ngượng ngùng chuyện lấy chồng 3
 
Lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khá thành công nhưng con đường ca nhạc của Hà Anh Tuấn nay đã trầm lắng hơn. Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây khi được hỏi liệu có vấn đề gì khiến Hà Anh Tuấn bị bế tắc đến mức nghĩ tiêu cực và sống tiêu cực chưa, nam ca sĩ chân thành chia sẻ: "Đó là 2 năm đầu tiên của sự nghiệp âm nhạc, khi tôi vừa trở thành người nổi tiếng, lao đi hát theo những lời mời dày đặc từ Bắc chí Nam. Khi đó, việc lập kế hoạch công việc của tôi theo từng tháng một, thậm chí theo tuần. 

Một đêm khi đi hát về, mệt nhoài và nhận được tin nhắn báo lịch biểu diễn cho tháng tới từ người quản lý, tự nhiên tôi chán không tả nổi. Tôi thấy mình như một người vô dụng ù lì, hoàn toàn thụ động trong chính cuộc đời của mình. Phải mất đến 2 năm, tôi hồ nghi khả năng và sự nghiệp của mình, và sau đó tôi làm cuộc cách mạng với chính bản thân. May quá, cách mạng thành công".

Diễn viên Hùng Thuận

Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh ngượng ngùng chuyện lấy chồng 4

Bé An Đất Phương Nam - Hùng Thuận bất ngờ kết hôn với bà xã xinh đẹp Thanh Vân vào năm 2008, vợ anh kém 2 tuổi. Một thời gian sau đó Hùng Thuận lên chức cha ở tuổi 26. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hùng Thuận hào hứng, hạnh phúc chia sẻ về công việc đóng phim hiện tại cũng như cậu con trai kháu khỉnh 5 tuổi của mình.

Tuy nhiên, trước câu hỏi về những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân tan vỡ của mình, Hùng Thuần lại ngại ngùng úp mở từ chối trả lời cũng như những chia sẻ về bà xã Thanh Vân. 
 
Anh mong mọi người cảm thông vì thời điểm này anh không muốn bàn luận về vấn đề hôn nhân, gia đình. “Thực sự tôi không biết phải nói sao nhưng tôi không muốn nói về thông tin hôn nhân rạn nứt, dù chỉ một lần. Tôi có thể chia sẻ về công việc một cách thoải mái nhưng tôi xin được từ chối khi nói về vợ. Tôi không muốn bàn luận chuyện gia đình trên mặt báo, tôi mong mọi người thông cảm cho tôi” – Hùng Thuận úp mở về chuyện ly hôn.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh ngượng ngùng chuyện lấy chồng 5

Làm khách mời trong chương trình "Tôi yêu nhà tôi", Hoàng Thùy Linh cởi mở bày tỏ quan điểm của mình về nghĩa vụ của con cái trong gia đình.  Hoàng Thùy Linh cho biết, cô là người luôn biết cách cân bằng mọi mối quan hệ, trong đó tình cảm gia đình là điều cô ưu tiên hàng đầu.

Diễn viên phim "Thần tượng" tỏ ra ngượng ngùng khi bị hỏi về kế hoạch lên xe hoa. Cô khẳng định: "Tôi sẽ kết hôn khi bản thân có đủ mọi trải nghiệm trong cách cư xử". Cô cũng chia sẻ thêm, khi người phụ nữ trải qua nhiều sóng gió, khó khăn trong cuộc sống, họ sẽ hiểu được giá trị của những mối quan hệ trong gia đình. Từ đó, họ biết cách chấp nhận, nhường nhịn để cùng bạn đời xây dựng tổ ấm một cách thuận hòa.

Ca sĩ Hoài Lâm

Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh ngượng ngùng chuyện lấy chồng 6

Nổi tiếng từ chương trình "Gương mặt thân quen" nên Hoài Lâm gần đây đang trở thành gương mặt "gây bão" trong những ngày qua. Hỏi về việc bố mẹ ruột có bao giờ chạnh lòng khi người hâm mộ và báo chí gần như chỉ nhắc tới cha nuôi, Hoài Lâm cho hay: "Tôi là con một trong gia đình. Ba mẹ tôi không chạnh lòng và luôn ủng hộ tôi theo đuổi mơ ước của mình. 

Sự nỗ lực, không ngừng cố gắng và thành công của tôi chính là niềm hạnh phúc lớn lao với ba mẹ. Tuy không được báo chí nhắc tới nhiều nhưng tình thương của tôi dành cho ba mẹ rất lớn. Vì vậy, ba mẹ chưa bao giờ chạnh lòng với bố nuôi Hoài Linh. Thậm chí, luôn cảm ơn bố Linh rất nhiều vì đã thương tôi như một người con ruột trong gia đình".

Nói về mối tình đầu của mình, Hoài Lâm bộc bạch: "Tôi biết yêu từ năm 8 tuổi. Tôi rất nghiêm túc với tình yêu này nên đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ về bạn ấy".

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi

Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh ngượng ngùng chuyện lấy chồng 7
 
Nextmedia mới đây tiết lộ, tình mới của Hồ Hạnh Nhi là Jackie Chan - nữ trợ lý của diễn viên. Jackie Chan theo sát Hạnh Nhi trong các hoạt động. Nhưng những khi không làm việc, Jackie vẫn kè kè bên nữ diễn viên, thường ra vào nhà của Hạnh Nhi. Họ còn bị phát hiện đeo nhẫn đôi, dùng một số vật dụng giống nhau. Hồ Hạnh Nhi đã lên tiếng hoàn toàn phủ nhận tin đồn. Cô cho biết Jackie Chan chỉ là cộng sự của mình.

Diễn viên Chae Rim

Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh ngượng ngùng chuyện lấy chồng 8
 
Chae Rim, Cao Tử Kỳ bén duyên khi đóng Lý gia đại viện. Hai người thừa nhận yêu nhau hồi tháng 3. Cao Tử Kỳ sinh năm 1981, kém Chae Rim hai tuổi. Mới đây, công ty quản lý của Chae Rim xác nhận, mới đây họ đã tổ chức buổi gặp gỡ hai gia đình, từ đó thống nhất cử hành hôn lễ vào ngày 14/10. Tuy nhiên, ngày và địa điểm còn chưa thống nhất. Đôi uyên ương đang cân nhắc nên tổ chức cưới ở cả hai nước hay chọn một trong hai nơi.

Diễn viên Huỳnh Dịch

Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh ngượng ngùng chuyện lấy chồng 9

Huỳnh Dịch mới đây đã tuyên bố sẽ ly hôn chồng. Nữ diễn viên cho biết, thời gian chung sống, cô thường xuyên bị bạo hành nhưng vì muốn duy trì mái ấm, Huỳnh Dịch nhẫn nhục chịu đựng. Tuy nhiên đến nay sự việc đã đi quá giới hạn. Thậm chí, Huỳnh Dịch còn tung loạt ảnh cô bị chồng đánh móp trán.

Bên cạnh tuyên bố ly hôn, Huỳnh Dịch cho biết sẽ nhờ pháp luật xử lý tờ báo đăng bài tố cô "trốn chồng cặp kè đại gia". Cô khẳng định đây là tin thất thiệt, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh lành mạnh của diễn viên. Tuy nhiên, chuyện của vợ chồng Huỳnh Dịch đến nay dường như vẫn chưa có hồi kết khi 1 bác sĩ đã khẳng định cô tiêm saline vào trán, sau đó ấn ngón tay vào giữa chỗ sưng phồng để tạo thành vệt lõm.

Diễn viên Trịnh Bội Bội

Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh ngượng ngùng chuyện lấy chồng 10
 
Trong buổi phỏng vấn một kênh truyền thông nổi tiếng của Đại Lục, nữ diễn viên kỳ cựu - Trịnh Bội Bội không ngại chê bài đồng nghiệp Trương Bá Chi. Từng làm việc với Trương Bá Chi nên nữ diễn viên thẳng thắn cho hay: "Trương Bá Chi có thái độ làm việc không tốt. Cô ấy làm xấu mặt các sao của Hong Kong"
 
Nữ diễn viên cũng bổ sung thêm: "Thực ra Bá Chi có kỹ thuật diễn xuất rất tốt nhưng có lẽ vì vấn đề riêng của gia đình đã ảnh hưởng đến công việc của cô ấy. Tôi nghĩ Bá Chi cần thông cảm hơn với vất vả công việc của nhân viên mình."

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý