Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017

remember1 remember1 @remember1

Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017

Rất nhiều gia đình sao Việt đã đón thêm một thành viên mới trong khoảng thời gian đầu năm 2017.

27/03/2017 01:49 PM
227

Rất nhiều gia đình sao Việt đã đón thêm một thành viên mới trong khoảng thời gian đầu năm 2017.

Ngọc Lan – Thanh Bình

Sáng ngày 6/2 (giờ Việt Nam), chồng Ngọc Lan - diễn viên Thanh Bình, chia sẻ trên trang cá nhân dòng tâm sự con trai mới chào đời, kèm hình ảnh nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” nằm ngủ cạnh con tại một bệnh viện ở Mỹ.

Bé nặng 4 kg, được đặt tên là Louis Nguyễn, tên ở nhà là Foi lủng lẳng.

Nam diễn viên gửi những lời yêu thương đến con trai đầu lòng: "Được nhiều người yêu thương, được nhiều người chăm sóc, nên ba mẹ dặn con lớn lên phải biết yêu thương trân trọng, biết kính trên nhường dưới, biết đúng biết sai... và phải giỏi giang chịu khó như các ông các bà ngày trước".

Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017 - Ảnh 1

Được biết Ngọc Lan quyết tâm sinh thường, dù thai nhi được chẩn đoán quá lớn. Sau 36 tiếng vật vã trong bệnh viện, tối 4/2, cô mới vượt cạn thành công, đón con trai đầu lòng nặng 4 kg. Đây chính là kết quả viên mãn của cô và diễn viên Thanh Bình sau gần 1 năm kết hôn.

Gia đình Lê Hoàng – Việt Huê

Đầu năm vừa qua, vợ ca sĩ Lê Hoàng – Việt Huê hạ sinh con trai thứ hai tại Mỹ. Anh chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân: “"Mùa xuân của gia đình tôi", thế nhưng ai cũng ngầm hiểu anh đang rất hạnh phúc khi chào đón thành viên mới trong gia đình trong dịp năm mới.”

Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017 - Ảnh 2

Điều này gây bất ngờ lớn với khán giả bởi ngoài cậu con trai lớn được sinh vào tháng 9/2015, nam ca sĩ giấu rất kĩ hình ảnh vợ mang bầu lần 2.

Lê Hoàng và Việt Huê yêu nhau từ năm 2011. Việt Huê - vợ anh sinh năm 1991, kém nam ca sĩ 10 tuổi. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Ra giêng anh cưới em, Hương vị ô mai... Tuy nhiên, sau khi sinh con trai đầu lòng vào tháng 9/2015, Việt Huê tuyên bố rời khỏi làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc tổ ấm và phụ chồng trong công việc kinh doanh.

Đan Trường – Thủy Tiên

Sáng ngày 26/2 (giờ địa phương), doanh nhân Thủy Tiên – vợ ca sĩ ĐanTrường đã sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở San Jose, California, Mỹ. Bé trai nặng 3,5kg kháu khỉnh, bụ bẫm, được Thủy Tiên sinh bằng phương pháp sinh thường.

Nam ca sĩ vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân: “Bé Thiên Từ đã ra đời sáng sớm ngày 26/02/2017 tại Bệnh viện Good Samaritan (San Jose). Bé rất khoẻ mạnh và cân nặng 3,5 kg. Thủy Tiên cũng rất khỏe. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến bé trong thời gian vừa qua".

Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017 - Ảnh 3

Đan Trường đi xe sang tới đón Thủy Tiên và con trai về nhà.

Nam ca sĩ kết hôn với bà xã Thủy Tiên vào năm 2013 tại Mỹ sau thời gian dài quen biết, hẹn hò. Sau khi lấy vợ, anh Bo chủ yếu sống tại Mỹ để hỗ trợ bà xã kinh doanh. Anh vẫn đi hát tại hải ngoại và thỉnh thoảng về nước chạy show hoặc làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế.

Lam Trường - Yến Phương

Mới đây, người hâm mộ lại cảm thấy hạnh phúc thay cho 'anh Hai' Lam Trường khi bà xã Yến Phương mới sinh một cô 'công chúa' cho anh.

Trên trang cá nhân, Yến Phương – người vợ thứ 2 của Lam Trường đã đăng tải dòng trạng thái cùng hình ảnh bàn tay xinh xắn của con gái mới sinh với lời chia sẻ: "Welcome babygirl Phoebe to the world in March 4th, 2017. We love you”.

Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017 - Ảnh 4

Vi

Chia sẻ về sức khỏe của mình, Yến Phương cho biết cô rất khỏe mạnh và hầu như không bị ốm nghén trong quá trình mang thai. Đặc biệt là cô còn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi ông xã Lam Trường dù bận rộn với các chuyến lưu diễn nhưng vẫn thường xuyên về nhà và chăm sóc cho vợ.

Năm 2013 Lam Trường công khai tình cảm với Yến Phương – cô gái nhỏ hơn anh 15 tuổi. Một năm sau đó, hai người quyết định tiến tới hôn nhân trước sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Trước khi kết hôn với Yến Phương, Lam Trường đã trải qua một đời vợ.

Việt Anh - Trần Hương

Ngày 7/3 vừa qua, bà xã nam diễn viên “Chạy án” mới hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Bé nặng 3,1kg được đặt tên ở nhà là Đậu.

Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017 - Ảnh 5

Trước đó, ngày 6/3, Việt Anh đã chia sẻ những hình ảnh anh và vợ trong bệnh viện chờ sinh kèm dòng trạng thái: “Thời gian làm ơn trôi nhanh hộ tôi… Sốt ruột quá!”.

Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017 - Ảnh 6

Việt Anh là nam diễn viên được yêu mến sau thành công của vai diễn công tử ăn chơi, phá phách Cao Thanh Lâm trong series "Chạy án". Sau vai diễn này, anh còn ghi dấu ấn trong nhiều dự án truyền hình khác như: "Tình yêu không hẹn trước", "Gió nghịch mùa",...

Đến nay, Việt Anh và bà xã Trần Hương đã bên nhau được 4 năm. Trần Hương sinh năm 1989, kém bạn trai gần 10 tuổi. Cô có ngoại hình xinh xắn và đang làm kinh doanh online.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Trưa 8/3, nữ ca sĩ “Người dưng ngược lối” hạ sinh con gái thứ 2 tại một bệnh viện ở Bình Dương. Bé nặng gần 3 kg, dài 47 cm và được đặt tên là An.Cặp đôi sinh con đầu lòng là Tuệ Lâm vào tháng 11 cùng năm, hiện bé đã được 5 tuổi.

Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017 - Ảnh 7

Trước đó, trên trang cá nhân, cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng chia sẻ tâm trạng háo hức được chờ đón thành viên thứ tư của gia đình. Còn Phạm Quỳnh Anh thông báo đã tới bệnh viện – nơi cô từng sinh Tuệ Lâm - để chờ đón con thứ hai.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt. Họ làm đám cưới năm 2012, sau 10 năm yêu nhau. Trong thời gian đó, Quang Huy đồng thời làm quản lý, định hướng phát triển sự nghiệp cho Phạm Quỳnh Anh.

Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh nào về cô con gái thứ hai của vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Người hâm mộ vẫn đang nóng lòng được “chiêm ngưỡng” vẻ đáng yêu của bé An và chúc cho nữ ca sĩ mau chóng hồi phục sức khỏe sau khi khi đã “vượt cạn” thành công.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Ngọc nữ màn ảnh Việt sinh con gái thứ 2 vào ngày 14/3 vừa qua tại một bệnh viện quen, nơi cô đã từng hạ sinh con trai đầu lòng.

Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017 - Ảnh 8

Trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ: “Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần. Thương lắm hai cục kim cương của mẹ quá”.

Hiện tại sức khỏe cô đã nhanh chóng ổn định. Tăng Thanh Hà cho biết cô vô cùng bận rộn khi phải chăm sóc 2 con và cảm thấy áy náy khi phải chia sẻ tình cảm cho cả 2 bé.

Tăng Thanh Hà kết hôn năm 2012 cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Một năm sau đó cô sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Richard.

Tuấn Hưng - Hương Baby

Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017 - Ảnh 9

Tuấn Hưng - Hương Baby đã có một con trai đầu lòng là bé Su Hào.

Mới đây nhất Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân thông tin bà xã sinh con vào lúc 9h11 ngày 17/3 tại bệnh viện Việt Pháp - Hà Nộị.

“Con là Nguyễn Trần Mỹ Anh ( tên ở nhà là bé Son). Lúc 9h11 sáng nay con quyết định ra gặp bố mẹ, gia đình và tất cả mọi người ạ. Con cân nặng 3,18kg và cao 48cm. Con hiện tại chưa được dùng điện thoại và Facebook nên có gì mọi người cứ liên lạc qua bố mẹ con cũng được ạ” - Tuấn Hưng hạnh phúc viết.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào tháng 4 năm 2014, 6 tháng sau cặp đôi chào đón con trai đầu lòng là Nguyễn Trần Tuấn Anh. Bé ở nhà tên thân mật Su Hào, hai vợ chồng nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con với người hâm mộ.

(Tổng hợp)

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý