Nhiều trang Facebook giả mạo tên tuổi Hoài Linh lừa tiền

biettuot biettuot @biettuot

Nhiều trang Facebook giả mạo tên tuổi Hoài Linh lừa tiền

Hiện nay, có rất nhiều trang facbook lấy tên nghệ sĩ Hoài Linh để giả mạo anh và lừa tiền. Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã viết lên page để thông báo mọi người tránh bị page giả mạo lừa đảo.

18/11/2014 09:04 AM
7,348

 

Nổi tiếng nhưng rất đỗi giản dị và gần gũi, nghệ sĩ Hoài Linh được rất nhiều khán giả yêu mến. Trong giới showbiz, Hoài Linh là danh hài đắt show nhất nhì với số tiền cát-xê khủng. Anh cũng là danh hài được yêu thích nhất Việt Nam với hơn 6 triệu fan trên fanpage.

 - Ảnh 1

Có thể thấy, nghệ sĩ Hoài Linh có một vị trí quan trọng trong làng giải trí Việt. Chính bởi vậy, nhiều kẻ xấu đã lợi dùng tên tuổi của danh hài trên mạng xã hội Facebook để lừa đảo, trục lợi cá nhân.

Nếu chỉ gõ từ Võ Hoài Linh hay Hoài Linh trên Facbook, ta có thể thấy rất nhiều kết quả được trả về. Mới đây, danh hài đã phải viết một trạng thái ngắn trên page của mình đính chính và cảnh báo mọi người chớ mắc phải chiêu lừa đảo của kẻ xấu.

 - Ảnh 2

Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân về hành vi lừa đảo tinh vi trên Facebook.

Xem thêm video 'Vợ chồng' Miu Lê - Ngô Kiến Huy hát 'Túp lều lý tưởng':

Viết trên trang facebook "chính chủ" của mình, Hoài Linh cho biết: “Hiện nay có trang facebook này đang có hành vi lừa đảo kêu gọi từ thiện để nhằm trục lợi. Hoài Linh xin thông báo cho mọi người hãy cẩn thận những trò lừa này. Linh đang nhờ các cơ quan chức năng tìm ra những nhóm và những cá nhân lập lên những trang facebook giả mang tên Linh”.

Bên cạnh đó, anh cũng đăng bức ảnh chụp lại trạng thái chia sẻ trên facbook của Võ Hoài Linh giả làm dẫn chứng để mọi người tránh mắc lừa. Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng kêu gọi mọi người cảnh giác với rất nhiều trang facebook giả mạo, lợi dụng tên tuổi của anh để lừa tiền.

Ngoài ra, ngay sau đó, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đăng tải bức ảnh các facbook giả mạo để cảnh báo mọi người và chỉ facbook thật có tích màu xanh với hơn 6 triệu lượt thích.

 - Ảnh 3

Hoài Linh chỉ ra các Facebook giả mạo.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên danh hài bị những kẻ xấu mượn danh trên Facbook để lừa đảo. Trước đó, nghệ sĩ đã phải đóng cửa Facbook vì những rắc rối xung quanh việc Facebook giả mạo.

Hồng Nhung

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý