Nhiều vụ xả súng gây thương vong tại Mỹ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nhiều vụ xả súng gây thương vong tại Mỹ

(Công lý) Cảnh sát Mỹ tối 3/5 cho biết ba người đã thiệt mạng và hai người khác bị thương trong một vụ xả súng điên cuồng tại thị trấn Menasha của tiểu bang Winconsin, miền Trung Tây nước Mỹ.

05/05/2015 07:28 AM
341

Các thành viên đội đặc nhiệm Mỹ chụp ảnh trước khi diễn ra buổi triển lãm tranh biếm họa tại Garland, Texas ngày 3/5.Ảnh: AFP

Nhân viên cảnh sát tại thị trấn, Aaron Zemlock, cho biết vụ xả súng xảy ra vào lúc 19h30 theo giờ địa phương (sáng 4/5 giờ Việt Nam) tại khu vực phía cuối cây cầu Trestle nối Menasha với khu trung tâm thị trấn. Theo nguồn tin trên, nghi can xả súng đã bị bắt lúc 20h30. Các nhân chứng cho biết họ đã nghe thấy khoảng 10-12 phát súng và nhiều người chạy toán loạn, la hét. Động cơ vụ xả súng vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trong khi đó, kênh truyền hình CNN dẫn thông báo của nhà chức trách cho biết, tại thành phố Dallas của bang miền Tây, Texas, cùng ngày cũng đã xảy ra vụ xả súng bên ngoài Trung tâm Curtis Culwell, nơi tổ chức cuộc triển lãm tranh biếm họa. Tin cho biết vụ xả súng xảy ra lúc 19h giờ địa phương; hai đối tượng vũ trang đã nổ súng vào các nhân viên an ninh, khiến một người bị trọng thương.

Tuy nhiên, hai thủ phạm đã bị cảnh sát bắn chết khi chạy trốn. Các nhân viên Cục Điều tra Liên bang và cảnh sát địa phương đã kiểm tra xe của các đối tượng gây án để xem có thuốc nổ hay không. Nhiều cửa hàng và trung tâm mua sắm quanh đó, trong đó có siêu thị Walmart, đã được sơ tán và cảnh sát đang phong tỏa hiện trường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý