Nhiều xe công đi dự đám cưới tổ chức tại trường học

daikieu daikieu @daikieu

Nhiều xe công đi dự đám cưới tổ chức tại trường học

Nhiều hình ảnh xe biển xanh của tỉnh Kiên Giang đi dự đám cưới tổ chức tại trường học được phản ánh lại vì cho rằng nhiều xe công đi dự đám cưới rất phản cảm.

14/02/2016 10:49 PM
52

(ĐSPL) - Nhiều hình ảnh xe biển xanh của tỉnh Kiên Giang đi dự đám cưới tổ chức tại trường học được phản ánh lại vì cho rằng nhiều xe công đi dự đám cưới là rất phản cảm.

Theo Tuổi Trẻ, ngày 14/2 ông Tiền Thanh Tòng - Hiệu trưởng Tiểu học thị trấn Thứ Ba 1, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang xác nhận, chiều 13/2 có cho một gia đình nhà đối diện trường mượn sân tổ chức cưới cho con.

Trước đó, nhiều hình ảnh một số xe biển số xanh của tỉnh Kiên Giang đi dự đám cưới tại trường học này được bạn đọc gửi đến Tuổi Trẻ vì cho rằng cả việc tổ chức cưới và xe công đi dự đều rất phản cảm.

Nhiều xe công đi dự đám cưới tổ chức tại trường học  - Ảnh 1Phóng to

Cổng cưới và ảnh cưới dựng ngay dưới cổng trường tiểu học.

Theo ông Tòng, do nhà của gia đình đối diện trường nằm sát mặt đường quốc lộ 63, không có sân nên mượn sân trường để đãi tiệc.

“Vì cũng là chỗ quen biết nên nhà trường đồng ý cho mượn chỗ. Đãi khách xong, sáng14-2 họ đã dọn dẹp trả lại mặt bằng, không ảnh hưởng gì khi các em nhập học trở lại”, ông Tòng nói.

Tuy nhiên, khi được hỏi người được cho mượn sân có phản cán bộ công chức hay không, ông Tòng chỉ xác nhận “có làm việc ở huyện” và từ chối cung cấp thông tin chi tiết.

Nhiều xe công đi dự đám cưới tổ chức tại trường học  - Ảnh 2Phóng to

Hàng loạt xe biển xanh đến dự đám cưới.

Trong khi đó, theo tìm hiểu, người tổ chức đám cưới cho con vào chiều 13/2 là ông Đ.V.M - Chi cục trưởng Chi cục thuế huyện An Biên.

Theo hình ảnh ghi nhận được, khoảng trên dưới 10 ôtô biển xanh đưa khách đến dự tiệc cưới đậu hai bên đường quanh trường học.

Nhiều xe công đi dự đám cưới tổ chức tại trường học  - Ảnh 3Phóng to

Đoàn xe công đi ăn đám giỗ tại nhà em gái Chủ tịch tỉnh Sóc Trăng.

Trước đó, vào hôm 6/1, Tri Thức Trực Tuyến cũng đưa tin về một trường hợp sử dụng xe công. Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng về quê thắp hương tại đám giỗ cha là liệt sĩ thuộc trường hợp đúng quy định. 11 xe công còn lại, có 6 xe đi ăn giỗ mà không liên quan đến công vụ.

Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng đã tổng hợp, xác định có 10 cơ quan không điều động xe công ra khỏi đơn vị vào ngày 19/12/2015. Có 2 đơn vị điều 3 xe đi công tác ở Cần Thơ, không liên quan đến đám giỗ.

"12 xe liên quan đến đám giỗ, trong đó có 1 xe đưa lãnh đạo tỉnh về quê thắp hương cha. Cha của đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Chủ tịch UBND tỉnh - là liệt sĩ nên đồng chí này sử dụng xe công đúng quy định", ông Nguyễn Văn Thể, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng nói.

Đối với 11 xe còn lại, có 1 xe đưa lãnh đạo đi viếng nghĩa trang liệt sĩ và 4 xe đi công tác gần đám giỗ nên kết hợp đến nhà người thân của lãnh đạo tỉnh để thắp hương.

GIA BẢO (Tổng hợp)

Video tin tức được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý