Nhiều ý kiến đề nghị bỏ Táo Quân vào năm sau

biettuot biettuot @biettuot

Nhiều ý kiến đề nghị bỏ Táo Quân vào năm sau

(Ngoisao.vn) – Táo Quân năm nay đã bị khán giả chê một cách không thương tiếc và có thể đây là chương trình cuối cùng.

01/03/2015 11:12 AM
3,661

Ra đời từ năm 2003, Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo Quân được coi là chương trình được chờ đón nhất trong năm.

Bị chê Táo Quân 2015 là chương trình cuối cùng? 3

Sau gần một tháng tập luyện rồi ghi hình, Táo Quân 2015 đã lên sóng tối 30 Tết. Năm nay, chương trình Táo Quân đổi mới về hình thức. Các Táo không phân theo ngành mà được phân chia một cách chung chung, gắn với ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ). Cách giải quyết vấn đề cũng không đi theo phương án cụ thể và đào sâu mà chủ yếu phản ánh một cách bao quát trên diện rộng. Hàng năm khán giả vẫn háo hức chờ xem ngành nào bị “đánh” trong Táo Quân thì năm nay, tất cả các ngành đều “an toàn”. Nhiều vấn đề xã hội, đời sống được tái hiện nhưng gần như không có vấn đề nào được đưa thành tâm điểm để khai thác một cách triệt để trong chương trình.

Bị chê Táo Quân 2015 là chương trình cuối cùng? 0

Với nội dung được cắt gọt một cách ngắn nhất có thể và việc quảng cáo trắng trợn trong tiểu phẩm đã khiến Táo Quân nhạt và bị chê tơi tả. Nhiều ý kiến đã tỏ ra khó chịu khi xem Táo Quân 2015 và đề nghị bỏ Táo Quân vào năm sau. Một ý kiến của cư dân mạng đã gay gắt cho hay: “Không có Táo Quân thì vẫn có Tết như bình thường”.

Bị chê Táo Quân 2015 là chương trình cuối cùng? 1

Bị chê Táo Quân 2015 là chương trình cuối cùng? 0

Thông tin 2015 sẽ là năm cuối cùng chương trình Táo Quân lên sóng cũng được danh hài Chí Trung tiết lộ trước đó. “Có thể sang năm Táo Quân không còn nữa trong khi anh Hải (đạo diễn Đỗ Thanh Hải) vẫn còn đang tâm đắc với Táo lắm”, Chí Trung khẳng định.

Bị chê Táo Quân 2015 là chương trình cuối cùng? 2

Trước khi Táo Quân 2015 lên sóng thì có những luồng ý kiến ồn ào tranh luận xung quanh chuyện có Táo Quân năm nay hay không? Chưa biết số phận của Táo Quân 2016 sẽ như thế nào nhưng việc cắt bỏ và thay đổi món ăn Tết khác cho khán giả là điều cần thiết bởi không ai có thể “ăn một món ăn hoài mà không chán”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý