Nhìn 6 dấu hiệu ở bạn trai, biết ngay họ có phải là chồng tốt

remember1 remember1 @remember1

Nhìn 6 dấu hiệu ở bạn trai, biết ngay họ có phải là chồng tốt

Hãy cùng mình tham khảo xem bạn có đang “sở hữu” một chàng trai tốt bụng và hoàn hảo không nha!

18/09/2016 10:21 AM
74,089

Những người đàn ông đích thực đó, chắc chắn họ không hoàn hảo. Họ sẽ không phải là những người ăn mặc đẹp nhất, thông minh nhất, tài giỏi nhất, nói chuyện khéo léo nhất. thế giới của họ sẽ không chỉ có bạn, mà còn ti tỉ những mối bộn bề trong cuộc sống nữa.

Nhưng chắc chắn, khi ở bên cạnh họ, bạn - một cô gái, sẽ không chỉ nhận được tình yêu tuyệt đối từ họ, mà còn nhận được sự tôn trọng, nâng niu với đúng những giá trị thật sự của mình. Vậy làm thế nào để biết được, người đang ngày ngày sánh bước bên bạn, có phải là một người đàn ông đích thực? Có lẽ 10 ví dụ sau đây sẽ giúp bạn mường tượng được phần nào.

1. Họ sẽ cho bạn câu trả lời

Họ sẽ không lảng tránh mà thẳng thắn đối mặt với bạn, cho bạn một câu trả lời thích đáng với nhiều nhất sự tôn trọng. Đối mặt trước những lời phê phán, những xung đột, những trường hợp khó xử, người đàn ông đích thực sẽ không tìm cách thoái thác hay biện hộ cho mình một lý do để chạy trốn. Họ sẽ đứng lại và nói chuyện cùng bạn đến khi nào cả hai người tìm ra cách giải quyết.

Nhìn 6 dấu hiệu ở bạn trai, biết ngay họ có phải là chồng tốt

Một chàng trai tốt có là người chồng tốt hay không hãy nhìn vào những điểm sau nhé

2. Cách đối phó với căng thẳng

Tính cách thực sự sẽ bộc lộ khi có căng thẳng và xung đột. Khi anh ấy gặp việc không hay với gia đình hoặc công việc, hãy để ý thái độ của anh ấy thế nào, muốn dùng nắm đấm, quá căng thẳng, hay đổ lỗi cho người khác, kể cả bạn?

"Nếu ngay cả việc xếp hàng là khó khăn thì đó là một dấu hiệu cho thấy anh ấy có khả năng chịu đựng thấp và không thể chống đỡ thay bạn khi chướng ngại không may xảy ra", Hokemeyer nói.

3. Chấp nhận tất cả con người bạn

Đây có thể là một trong những điều quan trọng nhất trong bất kỳ mối quan hệ nào. Bạn trai của bạn nên là người không muốn thay đổi con người bạn. Anh ấy chấp nhận những điểm tốt và chưa tốt của bạn. Anh ấy nâng tầm bạn lên và cho bạn biết bạn hoàn hảo ra sao trong mắt anh ấy. Bạn biết mình có một chàng trai hoàn hảo khi bạn biết rằng họ không cố gắng thay đổi hoặc thao túng hay ảnh hưởng đến bạn để trở thành một con người khác. Anh ấy sẽ nói với bạn  rằng bạn xinh đẹp ra sao. Thậm chí còn nói rằng anh ấy thích những điểm mà chính bạn cũng ghét về bản thân bạn nữa.

4. Mức độ anh ấy làm việc

Một người đàn ông chăm chỉ làm việc sẽ là một người chồng vững chắc về tài chính trong tương lai, theo tiến sĩ trị liệu tâm lý Karen Ruskin. Tuy nhiên theo chuyên gia hẹn hò Laurel House thì có một ranh giới giữa "người có tài chính vững chắc" và một người tham công tiếc việc. 

"Nếu anh ấy đặt công việc lên trước bạn mọi lúc, mọi nơi, hủy các cuộc hẹn với bạn vào phút cuối, liên tục gửi thư, nhắn tin, gọi điện khi cùng bạn ra ngoài, thì đó đúng là người đàn ông yêu công việc hơn bạn", House nói. Chuyên gia này thêm rằng, đây không phải là người chồng tốt trong tương lai.

Nhìn 6 dấu hiệu ở bạn trai, biết ngay họ có phải là chồng tốt

Anh ấy sẽ luôn tôn trọng và lắng nghe bạn

5. Cách anh ấy gặp bạn

Bạn còn nhớ lúc hai người gặp nhau. Theo các chuyên gia ngay cả điều này cũng chỉ ra được mối quan hệ có kéo dài hay không. "Nếu bạn gặp chàng ở nơi chàng là tâm điểm sự chú ý, trừ khi ngay lập tức bạn tạo ra một sân chơi ngang sức, thì chàng sẽ luôn giữ cán cân tôn trọng bạn", House nói.

 Ruskin giải thích thêm, những cách gặp mặt sau có thể cho hai bạn kết quả khả quan: "Gặp mặt thông qua một người bạn, chàng sẽ đối xử tốt với bạn vì hai người có một kết nối trực tiếp. Thông qua phương tiện tôn giáo, sẽ có một kết nối tâm linh. Gặp gỡ ở nơi lướt sóng, hai bạn có một mối quan tâm chung. Và nếu bạn gặp thông qua một trang hẹn hò hay một dịch vụ mai mối, tôi không chắc các bạn có thể lâu dài".

Một khi bạn đã xác định anh ấy là người hiếm có, không thể bỏ qua thì điều cần làm nữa là hãy chậm lại. Như Hokemeyer nói: "Đừng đưa ra bất kỳ cam kết nào cho đến khi mối quan hệ của hai người kéo dài trên 3 tháng"

6. Luôn hỗ trợ bạn

Cuộc sống lúc thăng lúc trầm, nhưng bất kỳ vấn đề gì mà hai bạn trải qua, các bạn luôn có được sự hỗ trợ của người kia. Bạn trai hoàn hảo là người chắc chắn sẽ luôn bên bạn mỗi khi hạnh phúc hay khổ đau, khuyến khích bạn tiếp tục vững bước mỗi khi khó khăn, là người bạn đồng hành, là người cổ vũ và là người làm cho cuộc đời của bạn tuyệt vời hơn mỗi ngày.

>> Vô tình quay lại nhà bạn trai, tôi chết điếng khi nghe cuộc đối thoại của anh với con gái

Xem thêm

  • Vô tình quay lại nhà bạn trai, tôi chết điếng khi nghe cuộc đối thoại của anh với con gáiVô tình quay lại nhà bạn trai, tôi chết điếng khi nghe cuộc đối thoại của anh với con gái
  • Tái mặt với món quà bạn trai cũ gửi tặng khi tôi sinh con được 1 ngàyTái mặt với món quà bạn trai cũ gửi tặng khi tôi sinh con được 1 ngày
  • Bi kịch của cô nàng khi phát hiện ra bí mật trong quá khứ của bạn traiBi kịch của cô nàng khi phát hiện ra bí mật trong quá khứ của bạn trai
  • Nghẹn đắng khi biết sự thật đằng sau chiếc xe máy bạn trai làm mấtNghẹn đắng khi biết sự thật đằng sau chiếc xe máy bạn trai làm mất
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý