Nhìn ảnh đoán cách yêu của các cặp vợ chồng sao Việt (P1)

mesu mesu @mesu

Nhìn ảnh đoán cách yêu của các cặp vợ chồng sao Việt (P1)

Họ yêu nhau ra sao, có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu hết. Nhưng ở những khoảnh khắc tự nhiên khi họ bên nhau, nếu tinh ý, cũng có thể nhận thấy những cảm xúc yêu đặc biệt nơi họ.

13/05/2014 10:15 AM
25,502

 

 
Mỹ Linh – Anh Quân: Tình yêu cộng hưởng và thăng hoa

Mỹ Linh và Anh Quân là một điển hình đẹp cho một gia đình hạnh phúc và thành công. Không phải những ngôi sao thích trưng trổ tình cảm cá nhân như các sao trẻ bây giờ nhưng mối tình đẹp như mơ và hạnh phúc vẹn đầy của Anh Quân – Mỹ Linh vẫn là đề tài mà báo chí không bao giờ muốn ngừng nói.


Mỹ Linh và Anh Quân
Vì với họ, tình cảm gia đình chính là nền tảng để thăng hoa cho những bước đi nghệ thuật. Họ chưa bao giờ thể hiện cảm xúc quá đà trước đông người, nhưng sự yêu, sự hiểu và sự trân trọng họ dành cho nhau đã giúp họ cùng cộng hưởng và bù đắp cho nhau, tạo nên một gia đình hạnh phúc và thành công.

Trong mối quan hệ Anh Quân – Mỹ Linh, nhìn qua những tấm hình và qua cách mà họ thể hiện bản thân trên truyền thông, có thể nhận thấy một người đàn ông khá gia trưởng Anh Quân, một người phụ nữ đảm đang, tháo vát, dí dỏm nhưng tinh tế Mỹ Linh. Chính điều đó khiến họ dung hòa lẫn nhau. Và hơn nữa, ở họ lại có chung sự trách nhiệm của những người làm cha làm mẹ và cả trách nhiệm, đam mê của những người làm nghệ thuật chân chính. Tất cả những điều đó khiến cặp đôi Anh  Quân – Mỹ Linh dường như đã trở thành một khối tổng hòa, không thể chia cắt.








Thu Phương – Dũng Taylor: Nữ hoàng và chàng vệ sĩ


Thu Phương và Dũng Taylor

 
Dũng Taylor hay gọi vợ mình là “nữ hoàng của tôi”. Sự trân trọng, chiều chuộng và bảo vệ của người đàn ông da đen, nhìn vẻ bề ngoài ít người có cảm tình này đối với bà xã đúng như những gì anh nói. Anh ở đằng sau vợ, chấp nhận là một người đàn ông luôn chăm sóc vợ, luôn chiều chuộng và yêu thương người đàn bà của mình. Trong những bức hình chung của cả hai vợ chồng, Thu Phương luôn thảnh thơi và tỏa sáng trong khi chồng cô luôn là người gánh những trách nhiệm như xách va ly, xách túi đồ cho vợ hay đơn giản chỉ là đi theo phía sau, như một người vệ sĩ bảo vệ nữ hoàng của mình.

Đáp lại sự yêu thương vô điều kiện của Dũng Taylor, Thu Phương dù thảnh thơi như một bà hoàng nhưng vẫn dành những tình cảm rất âu yếm và trân trọng cho người chồng của mình. Nụ cười rạng rỡ, giọng hát thăng hoa và một gia đình hạnh phúc mà Thu Phương đang có chính là sự phản chiếu tình yêu mà cô và chồng đang cùng nhau vun đắp.














Mai Khôi – Ben: Cặp tình nhân nổi loạn


Mai Khôi rõ ràng là một người đàn bà nổi loạn. Người đàn bà nổi loạn kiểu như thế ở Việt Nam rất khó kiếm chồng chứ chưa nói đến chuyện có một gia đình hạnh phúc. Nhưng nữ ca sĩ cá tính đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình bên anh chàng ngoại quốc tên Ben.


Mai Khôi và Ben

Nhìn cách Ben và Mai Khôi dành tình cảm cho nhau, có thể nhận thấy với họ, tất cả thể giới và những người xung quanh đều trở nên mờ nhạt. Họ có thể ôm hôn nhau ngay trước mặt bao người, xà vào lòng nhau mặc kệ những tiếng xì xào to nhỏ, quấn lấy nhau cùng cười, cùng nói và cùng hôn.

Cách yêu của Mai Khôi và chồng có thể không hợp nhãn người Việt Nam nhưng không thể phủ nhận rằng, họ là một cặp trời sinh để dành cho nhau và tình yêu của họ thật đáng ngưỡng mộ.








 
Đoan Trang – Johan Wicklund: Cô công chúa bé bỏng của tôi

Nhìn những bức ảnh anh chàng ngoại quốc Johan Wicklund ôm hôn Đoan Trang, người ta có thể đọc được trong suy nghĩ của anh một câu cảm thán: “Tôi yêu cô công chúa bé bỏng của tôi”. Có cảm giác Johan Wicklund như một người đàn ông trưởng thành còn Đoan Trang chỉ như một cô công chúa bé nhỏ yếu đuối và mong manh (dù rằng trong cả cuộc sống và âm nhạc, Đoan Trang là người phụ nữ mạnh mẽ).

Với phụ nữ Việt, có lẽ ai cũng muốn được yêu như Đoan Trang. Ai cũng muốn được là một cô công chúa, hay chỉ đơn giản là một cô bé Lọ Lem, một nàng chim sâu bé nhỏ được người đàn ông của mình ra tay che chở. Nhìn những khoảnh khắc mà Johan Wicklund dang tay ôm Đoan Trang, nắm tay dắt cô đi hay đơn giản là đứng phía sau như một chỗ dựa cho cô, người phụ nữ nào lại chẳng đôi chút ganh tỵ và thèm thuồng.







Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý