Nhìn bát cơm ở cữ của mẹ nấu cho vợ, tôi thương vợ trào nước mắt

sakura1 sakura1 @sakura1

Nhìn bát cơm ở cữ của mẹ nấu cho vợ, tôi thương vợ trào nước mắt

Tôi lấy vợ khi công việc chưa ổn định, còn em mới học năm nhất đại học, tất cả cũng chỉ vì em lỡ... dính bầu.

06/09/2016 11:51 AM
3,207

Cả 2 chúng tôi đều ở quê, tôi hơn vợ 7 tuổi, ngày trước học cao đẳng những ra trường không xin được việc nên đi làm thuê linh tinh. Vợ tôi là cô gái rất xinh, ngoan ngoãn, có phần trẻ con. Thời điểm yêu nhau, cô ấy mới học lớp 11, tình yêu vấp phải sự cản trở của đôi bên gia đình, phần vì em còn quá trẻ, phần vì chúng tôi chưa có gì trong tay.

Thế nhưng hai đứa vẫn cứ yêu nhau, đến khi em đỗ đại học, học được kỳ đầu thì có bầu, em buộc phải bỏ dở việc học về nhà làm đám cưới.

Bố mẹ tôi là người khó tính, ngay cả với hai vợ chồng tôi cũng hay quát mắng, biết vợ thiệt thòi nhưng vì nhiều thứ phụ thuộc nên tôi cũng không biết làm sao. Hơn nữa giờ cô ấy chưa làm ra tiền, chỉ mình tôi làm thuê ngoài, ráo mồ hôi là hết tiền.

Thú thực, mẹ tôi không phải người tâm lý. Nhiều lần nhìn cách mẹ đối xử với vợ tôi không khỏi xót xa.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Vợ tôi sinh con, bên cạnh niềm vui, hạnh phúc vì được làm cha là nhiều nỗi lo kinh tế đổ nặng lên vai. Nghĩ làm chồng mà để vợ con thua thiệt tôi cũng buồn lòng lắm.

Bình thường tôi cũng cứ đi làm từ sáng đến tối mới về, hôm nào về cũng tranh thủ mua cho vợ thứ gì cho chất để vợ ăn, nhưng cũng chẳng được đều đặn vì lương tôi thấp. Cho đến tận hôm ốm mệt ở nhà, nhìn mẹ tôi nấu cơm cho vợ ở cữ nuôi con tôi mới thấy xót ruột. Cả mâm độc một bát cơm, một quả trứng và đĩa bí luộc. Tôi hỏi vợ bình thường sáng trưa vẫn ăn thế à, cô ấy gật đầu.

Vì quá hoảng nên tôi hỏi mẹ. Ai ngờ tôi nhận được câu trả lời bực dọc của bà: "Ăn thế thôi là có chất rồi, ngày xưa tao đẻ mày cơm còn không có mà ăn nữa, muốn ăn ngon thì mang tiền về đây.

Tôi nghe thấy mẹ quá đáng quá nên to tiếng, đến khi vợ tôi ra can lôi tôi vào phòng rồi xin lỗi mẹ mới thôi.

Từ hôm đó, không khí gia đình nặng nề vô cùng. Mẹ tôi không cơm nước cho vợ nữa, bảo thích ngon lành thì tự mà lo cho nhau. Vậy là tôi cứ đi làm đến trưa là tranh thủ tạt về chuẩn bị đồ ăn cho cô ấy. Mẹ tôi cũng không thèm bế cháu, không đỡ đần vợ được chút nào.

Nhiều khi tôi nghĩ mà bất lực, chẳng biết phải làm sao bây giờ nữa, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

>> Thất kinh với mưu cao kế hiểm của vợ cũ khi sử dụng con gái tôi làm quân cờ

Xem thêm

  • Bắt vợ chưa cưới phá thai để được làm bố con riêng của người yêu cũBắt vợ chưa cưới phá thai để được làm bố con riêng của người yêu cũ
  • Hôn nhân tan vỡ vì cuộc giao dịch thấm đẫm mùi tiềnHôn nhân tan vỡ vì cuộc giao dịch thấm đẫm mùi tiền
  • 26 triệu chồng giấu trong bọc nilon và giọt nước mắt ân hận của cô vợ nóng như lửa26 triệu chồng giấu trong bọc nilon và giọt nước mắt ân hận của cô vợ nóng như lửa
  • Vợ cởi áo làm điều không tưởng khi thấy chồng ôm hôn ô sin ngay giữa phòng kháchVợ cởi áo làm điều không tưởng khi thấy chồng ôm hôn ô sin ngay giữa phòng khách
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý