Nhìn đôi tai đoán vận mệnh, tính cách, cuộc đời

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nhìn đôi tai đoán vận mệnh, tính cách, cuộc đời

(Chia sẻ) Người có đôi tai dài được coi là người sống lâu, đầu óc tương đối thông minh lanh lợi, cũng rất chịu khó siêng năng, khi làm việc luôn cẩn thận tỉ mỉ.

06/09/2014 10:05 AM
16,459

Giống như mắt, môi… tai cũng là bộ phận quan trọng được các nhà nhân tướng học chú ý xem xét khi phân tích, nhận định một con người.

Tai nhỏ

Phụ nữ,  xem bói, xem tướng, tai, số mệnh, Phụ nữ, đàn ông, vận mệnh, tính cách, con người, xem bói, xem tướng, xem số, thói quen, hôn nhân, gia đình, tình yêu, cuộc sống, xem tai, tai

Những người sở hữu đôi tai nhỏ thường có khả năng tập trung tốt, hay chú ý tới tiểu tiết trong mọi việc.

Những người sở hữu đôi tai nhỏ thường có khả năng tập trung tốt, hay chú ý tới tiểu tiết trong mọi việc. Họ thường không gặp quá nhiều khó khăn để nhận thấy điều mình cần cũng như đường đi nước bước của bản thân trong cuộc sống. Hòa nhã mà mạnh mẽ, linh hoạt mà quyết đoán, những người này luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tai mềm

Người có tai mềm thì thiếu lòng dũng cảm, khi gặp việc thì thường nhút nhát. Người có tai mềm là khi dùng tay miết từ trên xuống dưới có cảm giác mềm nhũn thì thông thường là người làm việc tiêu cực, họ hầu như không có gan làm việc lớn, không can đảm đối diện hiện thực, không có chủ trương, chính kiến. Nếu nhìn từ trước mặt không thấy tai, tức tai áp sát vào phía sau thì được cho là người nhát gan, không dám hành động. Khi giao việc cho những người này nên ở bên cạnh hỗ trợ và đốc thúc cho họ, tạo cho họ chỗ dựa và động lực mạnh mẽ để thực hiện công việc.

Do những người này có tính cách tương đối nhu nhược, không chú ý giải quyết những việc một cách tỉ mỉ, không có chính kiến nên gặp lúc quan trọng cần đưa ra quyết định thì họ lại do dự không quyết đoán. Đôi khi khiến công việc lỡ dở, sợ thất bại nên chưa làm đã thất bại, tức thất bại ngay từ trong suy nghĩ. Theo tướng học, những người có tướng tai mềm thì dễ có khuynh hướng bị người khác lừa gạt. Nếu là đàn ông thì được coi là điển hình của những người “sợ vợ”, bị vợ quản lí, sai khiến…

Tai lớn

Phụ nữ,  xem bói, xem tướng, tai, số mệnh, Phụ nữ, đàn ông, vận mệnh, tính cách, con người, xem bói, xem tướng, xem số, thói quen, hôn nhân, gia đình, tình yêu, cuộc sống, xem tai, tai

Họ được trời phú cho một sức khỏe tốt, cơ thể và tinh thần luôn tràn đầy sức sống.

Có một bí mật thú vị là hầu hết những người tai lớn đều không gặp phải bất cứ khúc mắc hoặc sự thiếu rõ ràng nào về giới tính của bản thân. Họ được trời phú cho một sức khỏe tốt, cơ thể và tinh thần luôn tràn đầy sức sống, nhờ thế khả năng miễn dịch của họ tương đối tốt, ít khi ốm vặt. Nhưng một khi đã ốm, họ thường ốm rất nặng, hoặc mắc phải một căn bệnh vô cùng nan giải. Nhìn chung, những người có đôi tai lớn thường rất công bằng, khách quan; ham học hỏi và khám phá. Những người phụ nữ có đôi tai lớn thường rất mạnh mẽ, ăn to nói lớn suy nghĩ vượt xa tầm ngọn cỏ, không thua kém gì cánh mày râu.

Tai dài

Người có đôi tai dài được coi là người sống lâu, đầu óc tương đối thông minh lanh lợi, cũng rất chịu khó siêng năng, khi làm việc luôn cẩn thận tỉ mỉ. Những người này thường có tính cách ít có dục vọng lớn, thường họ chỉ vui với việc an phận thủ thường, ngày ba bữa cơm, đêm đến một giấc ngủ say là được. Đồng thời, họ cũng thuộc tuyp người sống hòa thuận, yên bình, vì vậy mà cuối đời thường được ở cùng con cháu, hưởng cuộc sống hạnh phúc thanh đạm lúc tuổi già. Tuy vậy, cũng có đôi lúc họ có tâm lí cho rằng cuộc sống như vậy là quá bình thường không có nhiều đột phá thay đổi.

Nhưng vốn dĩ con người luôn luôn có những mong muốn vô tận và những đau khổ cũng thường xuất phát từ những cảm giác do mình chưa đạt được những mong muốn ấy. Xây dựng một cuộc sống bình thường không lo nghĩ như mẫu người trên là điều vô cùng khó, đôi khi họ được người khác ngưỡng mộ vì tâm hồn luôn thảnh thơi không nhiều ham muốn.

Tai ở vị trí cao hơn bình thường so với đầu

Phụ nữ,  xem bói, xem tướng, tai, số mệnh, Phụ nữ, đàn ông, vận mệnh, tính cách, con người, xem bói, xem tướng, xem số, thói quen, hôn nhân, gia đình, tình yêu, cuộc sống, xem tai, tai

Những người có đôi tai như vậy thường rất lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực..

Những người có đôi tai như vậy thường rất lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực, dễ bị kích thích bởi những điều lạ lùng, mới mẻ. Họ có tính cách khá bốc đồng, thất thường, cả thèm chóng chán. Điểm mạnh của họ là khả năng tư duy logic, suy nghĩ nhanh. Với trí tuệ như vậy, họ thích được giao du, kết bạn với những người lớn tuổi hơn mình, hơn là qua lại cùng bạn bè đồng trang lứa.

Tai ở vị trí thấp hơn bình thường so với đầu

Những người này có tính cách rất thực tế, chăm chỉ và tham công tiếc việc. Khả năng đồng cảm, sẻ chia của họ rất tốt, vì vậy họ phù hợp hơn cả với công việc liên quan tới sự chăm sóc người khác. Đặc biệt, sở trường của họ là làm việc theo nhóm. Khi ấy, họ điều hòa các thành viên còn lại rất tốt cũng như biết cách vận dụng khả năng của từng người để đạt được kết quả chung hoàn hảo cho tất cả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý