Nhìn giày dép đoán cách 'yêu'

msstit msstit @msstit

Nhìn giày dép đoán cách 'yêu'

Ngoài trang phục quần áo, mùi hương trên cơ thể, giày dép cũng góp phần “bật mí” tính cách vốn có của mỗi người...

03/03/2014 08:20 PM
28,226

 

Với nam giới:

Giày

Đó có thể là giày vải, giày da hay một đôi giày bằng bất cứ chất liệu gì có thể dùng cho các hoạt động thể thao, chạy nhảy hoặc đi bộ. Nếu đối diện bạn là một chàng trai xỏ giày thể thao 24/7 thì đây đích thị là một chàng "lính" thứ thiệt. 

Mẫu đàn ông này thường rất chú trọng việc lựa chọn phong cách sống. Đối với giày dép họ thường yêu cầu rất cao, giày không những đi thoải mái mà phải có kiểu dáng đẹp, phải hợp với trang phục. Họ thường là những người thích giữ thế chủ động, tư tưởng chủ quan lớn. Họ rất nghiêm khắc với bản thân, bởi vậy khó tính trong việc chọn bạn đời.

Khi hẹn hò với mẫu đàn ông này bạn sẽ cảm nhận được anh ta là người đàn ông biết quan tâm, thái độ luôn nhã nhặn lịch sự, cách nói chuyện dí dỏm lôi cuốn. Họ luôn tự biết mình thích mẫu người con gái như thế nào. Nếu bạn không thuộc mẫu người anh ta thích thì anh ta vẫn luôn tỏ ra thân thiết, nhiệt tình. Nhưng đó chỉ là vì ga lăng.

Giày da đen truyền thống

Mẫu đàn ông chọn giày da đen truyền thống lúc nào cũng bóng lộn, không bao giờ đi giày cũ hoặc bẩn ra ngoài là người gia trưởng. Nếu trong ngày nghỉ hoặc đi hẹn hò mà anh ta vẫn chọn giày da đen thì bạn nên cẩn thận, cực kỳ gia trưởng đấy! Với người này, ý kiến của mẹ vô cùng quan trọng. Đừng tìm cách thay đổi họ, họ luôn tuân theo nguyên tắc của bản thân, sẽ không vì bạn mà thay đổi đâu.

Giày Wingtips

Wingtips là loại giày da đế thấp. Bề mặt giày được ghép lại từ nhiều miếng da nhỏ. Giày Wingtips được trang trí bằng những chấm nhỏ phía trước mũi và đường viền răng cưa dọc hai bên mép giày.

Anh chàng nghiền kiểu dáng giày này là người thực dụng, ham mê kiếm tiền. Tính cách của chàng phù hợp với các ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm hoặc những công việc cho phép chàng khua môi múa mép như bỏng ngô rang.

 - Ảnh 1

Anh chàng nghiền kiểu dáng giày này là người thực dụng, ham mê kiếm tiền.

Giày lười buộc dây

Chàng là một người có nụ cười tuyệt vời. Chàng quyến rũ, hài hước và rất có duyên. Sở thích của một anh chàng kết giày lười buộc dây là chọc cười người khác. Tiền bạc không phải là vấn đề quá quan trọng. Trong túi chàng lúc nào cũng chỉ để đủ tiền cafe, chè thuốc với bạn bè thôi.

Giày thời trang

Không quá quan trọng loại giày hay , chỉ cần nó hợp mắt chàng và đúng trào lưu là chọn ngay đầu tiên. Chàng thuộc tuýp người ưa hình thức, thích màu mè và hay thay đổi. Các cô gái nếu chọn chàng làm người yêu hoặc bạn đời sẽ rất sung sướng bởi chàng giỏi làm mới chiêu trò trong tình yêu. Nhưng cũng cần thận trọng, chàng dễ bỏ bạn và chạy theo một bóng hồng lộng lẫy khác.

Với phụ nữ

Giày cao gót

Theo những nghiên cứu về tâm lý học gần đây đã chỉ ra rằng, những người thích loại dày cao gót thường là những người có cá tính rất sống động. Họ luôn căng tràn sức sống, tự tin và luôn có nét hấp dẫn giới tính. Đặc biệt luôn tìm mọi cách để đạt được những gì mình muốn. Tuy nhiên, đôi khi họ lại tỏ ra không vững lập trường.

Giày búp bê

Những lời yêu thương ngọt ngào, cử chỉ thân thiện và một gia đình yên ấm thường là mong muốn của những cô gái thích đi giày búp bê. Bạn gái thuộc tuýp này thường rất chu đáo và tử tế. Đôi khi họ rất yếu đuối. Phái mạnh thường nghĩ họ “mong manh” và cần được che chở.

Bốt cao quá gối

Những cô gái thích kiểu bốt này thường có cá tính độc lập, hơi độc đoán, đôi khi hay đa nghi. Họ muốn tự mình quyết định mọi thứ. Tuy nhiên, họ cũng là người thông minh và nhạy cảm.

 - Ảnh 2

Những người thích loại dày cao gót thường là những người có cá tính rất sống động.

Giày kiểu cách

Nếu bạn là tín đồ của loại giày này thì hẳn là người kín đáo và thích che giấu cảm xúc của mình ngay cả khi đau khổ nhất. Bạn biết cách xác định mục tiêu và làm những gì bạn muốn. Đôi khi bạn nhạy cảm với những vấn đề đang xảy ra quanh mình.

Giày thể thao

Đây chính xác là một cô gái rất hòa đồng. Những bạn gái thích mẫu giày này thường có tính hướng ngoại, thích đi du lịch và ghét cuộc sống tẻ nhạt.

Giày đế xuồng gợi cảm

Phụ nữ thích loại giày này thường đơn giản, tự tin và tin vào sức mạnh của tình yêu. Tuy nhiên, đôi khi họ rất ngần ngại khi đưa ra quyết định. Trong các mối quan hệ xã hội, họ tôn thờ sự tin tưởng và chân thành.

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý