Nhìn lại 1 năm đầy 'bão' scandal của các huấn luyện viên The Voice 2015

mesu mesu @mesu

Nhìn lại 1 năm đầy 'bão' scandal của các huấn luyện viên The Voice 2015

Cả 4 vị huấn luyện viên The Voice 2015 đều dính scandal. Những scandal này ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của các huấn luyện viên The Voice.

08/02/2016 09:47 AM
44

Trong chương trình The Voice 2015, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng đã đảm nhận vị trí huấn luyện viên. Với sự hoạt ngôn khéo léo, thông minh và có phần hài hước, 4 vị huấn luyện viên The Voice đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, đồng thời tìm ra người xứng đáng nhất để trở thành quán quân.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình The Voice 2015, cả 4 vị huấn luyện viên đều liên tục dính scandal. Những scandal này đã ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống riêng tư của họ.

Huấn luyện viên The Voice 0

4 vị huấn luyện viên The Voice 2015

Thu Phương

Thu Phương bị học trò tố giả tạo, sống 'hai mặt'

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, ca sĩ Thu Phương đã quyết định tiến thân ra hải ngoại. Việc nhận lời làm huấn luyện viên The Voice 2015 là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Thu Phương với khán giả Việt Nam.

Với sự hoạt ngôn, các hành xử linh hoạt và tinh tế tại The Voice, Thu Phương đã được thí sinh cũng như khán giả yêu mến. Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình The Voice 2015, ca sĩ Thu Phương trở thành cái tên được dư luận bàn tán nhiều nhất khi liên tiếp bị các học trò 'tố' sống ích kỷ, 'hai mặt'.

Huấn luyện viên The Voice 0

Thu Phương và các học trò tại The Voice 2015

Vì scandal này mà Thu Phương đã phải hủy các dự án kết hợp với học trò của cô ở Việt Nam và trở về Mỹ. Chia sẻ về scandal này, Thu Phương cho rằng đó chỉ là 'tai bay vạ gió'. Cô nghĩ mình đã tròn bổn phận của một vị huấn luyện viên.

Thu Phương bị tẩy chay ở hải ngoại

Huấn luyện viên The Voice 0

Một nguồn thông tin cho rằng Thu Phương bị tẩy chay ở hải ngoại

Sau một thời gian ở Mỹ, Thu Phương lại dính scandal bị tẩy chay ở hải ngoại. Theo một thông tin chia sẻ thì Trung tâm Thúy Nga (Thúy Nga Paris) không muốn cho cô góp mặt trong chương trình. Dù đã luyện tập và được quảng cáo sẽ tham dự nhưng nữ danh ca lại không xuất hiện. Người thay mặt cô biểu diễn bài hát đã định "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" là nam ca sĩ Bằng Kiều.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng từng nghĩ rằng việc ngồi 'ghế nóng' của The Voice 2015 sẽ mở màn cho 1 năm tuyệt vời, đầy may mắn. Tuy nhiên, sau khi chương trình The Voice, anh lại liên tục dính các scandal cho đến hết năm.

Tuấn Hưng văng tục trên Facebook và khẩu chiến với Mỹ Linh

Scandal mở đầu là khi Tuấn Hưng tỏ ra bức xúc và có những lời nói thiếu văn hóa trên Faceboook với ban tổ chức 'Bài hát yêu thích' chỉ vài tiếng sau khi anh vừa hát trực tiếp cho chương trình này khiến nhiều người hết sức ngỡ ngàng.

Huấn luyện viên The Voice 0

Tuấn Hưng văng tục trên Facebook cá nhân

Trước những lời nói thiếu lịch sự trên trang cá nhân của Tuấn Hưng, một số bạn bè đã có lời khuyên can anh nên bình tĩnh. Ca sĩ Mỹ Linh cũng lên tiếng góp ý.

Nhưng chỉ ít phút sau khi hạ status đầu tiên, Tuấn Hưng đăng đàn chĩa sự công kích vào Mỹ Linh. Hành động này của Tuấn Hưng, khiến nhiều người đi từ bất ngờ đến sốc nặng.

Tuấn Hưng bị đồn nợ nần, cá độ phải sống bám nhà vợ

Huấn luyện viên The Voice 0

Một người nói xấu Tuấn Hưng cá độ, nợ nần chồng chất

Tuấn Hưng và vợ từng khiến fans lo lắng khi có 1 khoảng thời gian liên tục chia sẻ trạng thái đầy ẩn ý về tâm trạng buồn bã của mình. Trong khi mọi con mắt dõi theo quan tâm đổ dồn về phía Tuấn Hưng thì nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" đã vướng vào tin đồn thị phi khi bị anti-fan bôi xấu.

Theo như người này thì Tuấn Hưng là người chơi bời, cá độ bóng đá nên vướng vào nợ nần chồng chất. Và những người giải vây mọi khó khăn cho Tuấn Hưng không ai khác chính là gia đình bố mẹ vợ anh.

Ngay khi những thông tin này lan truyền trên các trang mạng xã hội, Tuấn Hưng đã vô cùng nổi giận và bức xúc.

Huấn luyện viên The Voice 0

Tuấn Hưng bị một khán giả quá khích ném ly lên sân khấu

Vào 16/12/2015, trong lúc Tuấn Hưng đang hát tại một quán bar ở Nha Trang, nhiều khán giả đã chạy lên sân khấu để xin chụp ảnh khiến bảo vệ phải đứng xung quanh che chắn cho anh. Do thấy bất tiện cho nhóm bảo vệ của quán bar, Tuấn Hưng đã quyết định dừng hát và giải thích cho khán giả hiểu.

Huấn luyện viên The Voice 0

Trong lúc anh đang nói thì có một khán giả quá khích đã ném ly lên sân khấu khiến Tuấn Hưng rất tức giận và thách thức người đó. Khi khán giả quá khích này tự nhận ném ly và đi lên sân khấu thì Tuấn Hưng cũng đòi xuống phía dưới để đối mặt nhưng bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh vào cánh gà.

Đàm Vĩnh Hưng

Tài năng của cậu bé bán kẹo kéo Trọng Nghĩa đã được Đàm Vĩnh Hưng và chồng của ca sĩ Hồng Ngọc phát hiện. Đàm Vĩnh Hưng đã giúp cho cậu bé này thể hiện tài năng và khiến khán giả biết đến cái tên Trọng Nghĩa nhiều hơn.

Huấn luyện viên The Voice 0

Trọng Nghĩa đứng cạnh Đàm Vĩnh Hưng và chồng ca sĩ Hồng Ngọc

Vì vậy khi bị Quang Lê "nẫng tay trên" cậu bé kẹo kéo Trọng Nghĩa đã khiến Mr. Đàm rất bức xúc. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Quang Lê quá xảo trá và "lươn lẹo". Anh còn tuyên bố sẽ đối đầu với Quang Lê trên mọi mặt trận. Thậm chí, Mr. Đàm còn đe dọa: "Ở đất nước Việt Nam này muốn yên thân thì tốt nhất là đừng có động vào 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng".

Huấn luyện viên The Voice 0

Đàm Vĩnh Hưng quyết "không đội trời chung" với Quang Lê

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là nữ diễn viên được cho là 'miễn dịch' với scandal nhưng trong năm 2015, nữ ca sĩ vẫn dính vào một vụ lùm xùm.

Sự việc bắt nguồn từ facebook của MC Kỳ Duyên, khi cô "bóng gió" nói về một siêu sao Việt Nam thường đưa ra yêu sách mỗi khi lưu diễn. Trùng hợp với thời điểm Mỹ Tâm đi show ở nước ngoài, nhiều người phỏng đoán MC Kỳ Duyên đang nhắm vào "ca sĩ Họa mi tóc nâu". Trước phát biểu của đàn chị, Mỹ Tâm đã đưa ra quan điểm cũng như tác phong làm việc của riêng mình. Mỹ Tâm còn cho biết bản thân cô hoàn toàn không ủng hộ hành động lên mạng xã hội để "bêu xấu" đồng nghiệp.

Huấn luyện viên The Voice 0

Ngay sau đó, một bầu show hải ngoại cũng tố cáo Mỹ Tâm chảnh và có thái độ 'ngôi sao'. Bầu show này cho rằng sẽ không bao giờ mời Mỹ Tâm đi diễn ở hải ngoại. Dù không biết thực hư của vụ việc này như thế nào nhưng scandal này đã ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của MC Kỳ Duyên và Mỹ Tâm.

Kết:

Việc cả 4 huấn luyện viên The voice đều dính vào scandal là chuyện bình thường. Bởi vì họ quá nổi tiếng nên cũng có fans yêu mến và người ghen ghét. Tuy nhiên, đối với một ngôi sao thì cách "đối mặt" như thế nào với scandal mới là điều quan trọng.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng sẵn sàng "khẩu chiến" với những người đối đầu với họ. Thì Mỹ Tâm và Thu Phương lại im lặng hoặc có những ứng xử rất khéo léo. Cách hành xử của mỗi người sẽ cho thấy tính cách của họ, đồng thời cũng sẽ giúp fans ấn tượng, quý mến hay chê bai.

Click xem thêm những scandal hoa hậu chấn động thế giới (P.1)

Xem thêm

  • Những scandal hoa hậu chấn động thế giới (P.2)Những scandal hoa hậu chấn động thế giới (P.2)
  • Ảnh mới rạng rỡ của tân Hoa hậu Hoàn vũ sau scandal nhầm vương miệnẢnh mới rạng rỡ của tân Hoa hậu Hoàn vũ sau scandal nhầm vương miện
  • MC Thùy Minh khoe con trai lai Tây đáng yêu sau ‘bão’ scandalMC Thùy Minh khoe con trai lai Tây đáng yêu sau ‘bão’ scandal
  • Bảo Anh bình thản chạy show giữa scandal qua đêm nhà Hồ Quang HiếuBảo Anh bình thản chạy show giữa scandal qua đêm nhà Hồ Quang Hiếu
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý