Nhìn lại những hình ảnh của Bích Ngọc ở Vietnam Idol 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhìn lại những hình ảnh của Bích Ngọc ở Vietnam Idol 2015

(ĐSPL) – Trải qua chặng đường dài, cô gái “bánh bông lan” Bích Ngọc đã chinh phục được giấc mơ ca hát của mình khi nằm trong top 2 của Vietnam Idol 2015.

02/08/2015 11:04 AM
443

 - Ảnh 1Phóng to

Bích Ngọc đến từ Cần Thơ, học trường đại học Kiến trúc TP. HCM, khoa Kiến trúc nội thất. Đối với Bích Ngọc, âm nhạc là một phần cuộc sống và nếu một ngày không nghe nhạc, không thể hát thì thì đó là một ngày buồn và nhàm chán của cô. Tại vòng Audition, Bích Ngọc đã chọn ca khúc Đông để chinh phục ban giám khảo. Cặp mắt biết cười thân thiện của Bích Ngọc đã tạo được ấn tượng và thiện cảm ngay lần đầu tiên đối với ban giám khảo. Cô nhận được sự đồng ý của cả 4 vị giám khảo bởi sở hữu một cá tính mạnh mẽ và ngoại hình nhiều năng lượng.

 - Ảnh 2Phóng to

Tại vòng Nhà hát, với giọng hát nội lực của mình, cô nàng “bánh bông lan” đã dễ dàng vượt qua và lọt vào top 10, trở thành thí sinh nữ xuất sắc nhất tại vòng này.

 - Ảnh 3Phóng to

Vòng studio 2 với cuộc tranh tài của top 5 gương mặt nữ Vietnam Idol. Bích Ngọc chọn ca khúc “Gương thần” để khoe giọng hát nội lực. Cô xuất sắc đi tiếp vòng gala.

 - Ảnh 4Phóng to

Đêm Gala 1 Vietnam Idol diễn ra vào ngày 24/5, cô gái mũm mĩm Bích Ngọc cũng rất ấn tượng với ca khúc All the man I need. Thể hiện ca khúc này, Bích Ngọc tiếp tục khoe giọng “khủng”, đầy nội lực với của mình khiến giám khảo và khán giả thích thú. Tiết mục của Bích Ngọc thuyết thục được giám khảo Hồng Nhung và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ Mark Walton. Mặc dù chọn ca khúc khó để thể hiện nhưng Bích Ngọc vẫn nằm trong nhóm an toàn.

 - Ảnh 5Phóng to

Là thí sinh đầu tiên dự thi trong đêm Gala 2 với chủ đề “Top hits” diễn ra vào ngày 7/6, Bích Ngọc lựa chọn ca khúc “Lặng thầm một tình yêu” của nhạc sĩ Thanh Bùi thể hiện. Cô biểu diễn sâu lắng, đầy cảm xúc. Phần thi khiến Thanh Bùi phải khen tặng: “Đây là bài hát của Bích Ngọc chứ không phải của Thanh Bùi nữa”. 

 - Ảnh 6Phóng to

Ở đêm gala 3 “Những đêm nhạc sôi động”, Bích Ngọc đã thực sự “thức tỉnh” cả khán phòng với phong cách trình diễn tự tin và sống động trong ca khúc “Thức tỉnh”.  Sở hữu một giọng hát nội lực, khoẻ khoắn và quãng giọng rộng, cô gái “nặng ký” Bích Ngọc làm bùng nổ sân khấu và mang lại sự phấn khích cho khán giả theo dõi chương trình. “Bánh bông lan” không chỉ mang đến sự hứng khởi bởi những giai điệu tươi vui, mà còn thu hút khán giả ở những động tác vũ đạo khá nhuần nhuyễn.

 - Ảnh 7Phóng to

Đêm gala 4 chủ đề “Cho người tôi yêu”, cô gái mũm mĩm Bích Ngọc tiếp tục mở màn đêm thi với ca khúc “Chậm lại một phút”. Cô diện váy hở vai, tự tin khoe vẻ gợi cảm và giọng hát đầy cảm xúc cùng với sự hỗ trợ của nhóm bè Cadillac. Cô nhận được lời khen ngợi của giám khảoThu Minh. Thậm chí, nữ giám khảo còn hài hước không cho Bích Ngọc hát bài của cô vì sợ giọng ca “Bánh bông lan” biến bài hát đó thành của mình.

 - Ảnh 8Phóng to

Được xem là thí sinh giữ phong độ tốt nhất trong Top 5, vì vậy trong đêm gala 5, “bánh bông lan” khiến ban giám khảo phấn khích và cả khán phòng như vỡ tung.  Cô thể hiện bản phối rock cho ca khúc Rơi với giọng hát đầy nội lực, mạnh mẽ. Thậm chí, cô gái mũm mĩm còn khiến cho nam ca sĩ nổi tiếng khắt khe Tùng Dương phải thốt lên: “Em thực sự đã vuốt ve tôi?”.

 - Ảnh 9Phóng to

Trong đêm Gala 6, cover bản hit “Where did we go wrong” của Thanh Bùi – Thu Minh, Trọng Hiếu và Bích Ngọc đã làm nữ giám khảo Thu Minh “bất lực” khi chính thức bị “cướp” hit.

 - Ảnh 10Phóng to

Không những vậy, cô cùng với thầy giáo Minh Quân cũng kết hợp rất ăn ý, đầy cảm xúc với ca khúc Rồi mai của nhạc sĩ Thanh Tâm. Sự kết hợp này đã tạo nên một bản tình ca ngọt ngào và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

 - Ảnh 11Phóng to

Đêm gala 7 diễn ra vào ngày 19/6 vừa qua, là một trong 3 thí sinh may mắn của top 3, Bích Ngọc đã chọn 2 ca khúc Tìm nhau, One night only thể hiện.

 - Ảnh 12Phóng to

Đạo diễn Quang Dũng cũng đánh giá Bích Ngọc là thí sinh số 1 của năm nay về năng lượng và giọng hát. Thu Minh cùng nhà sản xuất Mark Walton cũng sởn ra gà khi nghe “bánh bông lan” thể hiện. Với giọng hát nội lực, tiềm năng này, Bích Ngọc đã trở thành một trong 2 thí sinh xuất sắc bước vào tranh đấu top 2 để tìm ra Tân quán quân của Vietnam Idol 2015.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý