Nhìn lại những hình ảnh của nghệ sĩ Đỗ Linh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhìn lại những hình ảnh của nghệ sĩ Đỗ Linh

Nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh tên thật là Bùi Công Trình sinh năm 1973, quê ở Long An, là nghệ sĩ chuyên ca vọng cổ, cải lương với nghệ danh Đỗ Linh.

29/01/2015 09:38 AM
9,763

Nghệ sĩ Đỗ Linh được mọi người biết đến với giọng hát khá giống nghệ sĩ cải lương Vũ Linh. Anh hoạt động tại thị trường miền Nam. Anh từng tham dự giải Trần Hữu Trang cùng nghệ sĩ Quế Vân và nghệ sĩ Hữu Quốc vào năm 1998, nhưng anh không đoạt giải.

Ngay khi hay tin nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh bị sát hại tại nhà trọ, nhiều đồng nghiệp của nạn nhân bày tỏ sự bàng hoàng và thương xót.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hữu Quốc xót xa: “Đỗ Linh, một người bạn nghề, 1 nghệ sĩ rất hiền và lành tính, yêu nghề... Vậy mà bạn đã bị kẻ nhẫn tâm sát hại dã man... Nhớ lại năm 1998, 1999 khi chúng mình cùng thi giải Trần Hữu Trang, biết bao kỷ niệm vui buồn... Dù năm ấy bạn không đoạt giải, nhưng sự phấn đấu vì yêu nghề đã làm cho nhiều nghệ sĩ và khán giả thương mến bạn... Vĩnh biệt bạn, người bạn hiền của tôi”.

Trước đó, sáng 27/1, người dân sống trong con hẻm 39, đường Hưng Phú, phường 10, quận 8, TP.HCM vẫn chưa hết bàng hoàng bàn tán xôn xao về vụ án mạng xảy ra với nghệ sĩ Đỗ Linh (nạn nhân tử vong bị đâm nhiều nhát chết tại nhà).

Một số người dân sống tại khu vực nơi xảy ra án mạng suy đoán, có thể người giết Đỗ Linh cũng là một người đồng tính. Do tại hiện trường công an có phát hiện 1 bao cao su, Đỗ Linh tử vong trong tình trạng khỏa thân.

Ngày 28/1, Công an quận 8, TP HCM cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Công Bảo (15 tuổi, ngụ tại một chung cư ở quận 5) với cáo buộc sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh (tên thật là Bùi Công Trình, 43 tuổi, ngụ Long An). Bảo bị cảnh sát phát hiện khi đến bệnh viện chữa trị vết thương ở tay.

Bước đầu, Bảo cho biết đang theo học một trường trung học tại quận 5, có quan hệ đồng tính với nghệ sĩ Đỗ Linh. Nam sinh từng bàn với một người bạn xin tiền anh Linh tiêu xài. Sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

An Nguyên (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý