Nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của Duy Nhân

biettuot biettuot @biettuot

Nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của Duy Nhân

Duy Nhân qua đời vào rạng sáng 7/5 hưởng dương 29 tuổi. Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của Duy Nhân trên chặng đường trần thế của anh.

07/05/2015 11:40 AM
9,765

Duy Nhân là một người mẫu, diễn viên ghi được dấu ấn với người hâm mộ. Sau khi tốt nghiệp trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Bình Dương khoa Công Nghệ Thông Tin Duy Nhân bắt đầu thử sức với nghề người mẫu. Với chiều cao lý tưởng 1,81m và gương mặt góc cạnh Duy Nhân nhanh chóng trở thành một cái tên đầy tiềm năng của làng mẫu. Và hạnh phúc mỉm cười khi Duy Nhân lọt vào top 10 chung kết của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Sau đó một năm, Duy Nhân lần đầu bước chân ra trường quốc tế khi cùng Mai Hồng Nhung đại diện Việt Nam đi thi Đại sứ ngôi sao toàn cầu diễn ra tại Nam Ninh, Trung Quốc.

Duy Nhân qua đời  7

Duy Nhân qua đời  4

Duy Nhân qua đời  5

Duy Nhân lọt vào top 10 chung kết của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009

Trên đà thành công, Duy Nhân tiếp tục "lấn sân" sang nghề diễn viên với những vai diễn trong phim như: "Thiên đường vắng em", "Vua sân cỏ", "Siêu mẫu xì trum", "Cô nàng bất đắc dĩ"…

Tháng 6/2014, Duy Nhân kết hôn với cô dâu Nguyễn Thụy Kiều Oanh, sinh năm 1991. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì nam người mẫu, diễn viên Duy Nhân phải đối mặt với hung tin là mình mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng. Từ đây, Duy Nhân phải trải qua những lần điều trị kéo dài vời chi phí lên đến 10 triệu đồng /đợt. Nhưng rất may mắn cho Duy Nhân khi anh nhận được sự ủng hộ của đông đảo anh chị em nghệ sĩ.

Duy Nhân qua đời  11

Duy Nhân qua đời  10

Duy Nhân qua đời  6
Duy Nhân hạnh phúc trong ngày đại hỷ với Kiều Oanh vào tháng 6/2014

Duy Nhân qua đời  2

Duy Nhân qua đời  1
Vợ chồng Duy Nhân lo lắng khi phải đối mặt với viện phí ngày càng cao

Duy Nhân qua đời  15
Hà Hồ đến thăm Duy Nhân

Duy Nhân qua đời  3
Quế Vân

Duy Nhân qua đời  14
Diễn viên Cát Tường

Duy Nhân qua đời  9
Đêm nhạc "Sống để yêu thương" với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ lớn đã
ủng hộ Duy Nhân với số tiền hơn 700 triệu đồng

Duy Nhân rất lạc quan trong thời gian chống chọi với bệnh tật nhưng tình trạng bệnh của anh dần chuyển theo hướng xấu. Đặc biệt là sau ca ghép tủy vào ngày (31/3) vừa qua, cơ thể anh luôn kháng lại với tủy được ghép nên bị xuất huyết mắt, co giật liên tục. Ngày (4/5), Duy Nhân bắt đầu rơi vào tình trạng hôn mê sâu khiến gia đình vô cùng lo lắng. Đến rạng sáng ngày (7/5) vào lúc 0h30, Duy Nhân đã ra đi trong niềm tiếc thương, đau xót của cả gia đình. Thi thể của Duy Nhân sẽ được đưa tới chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM, để làm lễ tang vào 10h ngày 7/5. Trưa 9/5, Duy Nhân được đưa đi yên nghỉ bằng phương pháp hỏa táng.

Duy Nhân qua đời  12

Duy Nhân qua đời  8

Duy Nhân qua đời  13

Duy Nhân qua đời  0
Duy Nhân luôn lạc quan trong thời gian đối mặt với bệnh tật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý