Nhìn underwear, đoán biết khả năng "giường chiếu" của nàng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nhìn underwear, đoán biết khả năng "giường chiếu" của nàng

(Sức khỏe) Điều này có thể hơi điên, nhưng bạn nên tin rằng, bất cứ thứ gì một cô gái mặc trong lần đầu tiên hai bạn gần gũi thực sự có thể tiết lộ về tính cách và “khả năng giường chiếu” của cô ấy.

29/07/2014 09:34 PM
11,388

"Đôi giày tiết lộ tính cách của người đàn ông” và đồ lót tiết lộ về phụ nữ … hay ít nhất, chúng làm cho bạn hứng thú hơn với cô ấy, đặc biệt là trong lần đầu tiên của hai người

Trên thực tế, phụ nữ dành khá nhiều sự chú ý vào đồ lót của họ, nếu cô ấy biết đêm hẹn hò này sẽ đi đến chiếc giường êm ái.  

Underwear trắng làm từ chất liệu cotton

Một phụ nữ quyến rũ hoàn toàn có thể chọn một chiếc quần lót đơn giản, màu trắng và được làm từ chất liệu cotton vì họ sẽ không phải chăm sóc chúng quá nhiều. Cô ấy là người không kiểu cách. Cô ấy không cần những bộ đồ lót sexy hoặc những họa tiết in nóng bỏng để cho bạn thấy sự gợi cảm của cô ấy. Sở thích này cũng cho thấy cô ấy thoải mái khi ở cạnh bạn và thích bạn đủ để lộ ra điểm yếu của chính mình. Và khi nói đến tình dục, cô ấy thích những điều đơn giản (ít nhất là trong lần đầu tiên của bạn và cô ấy), do đó hãy thoải mái và tự tin khi ở cạnh nàng.

đồ lót và chuyện sex

Underwear có diềm đăng ten và nơ con bướm

Với những cô nàng thích sự mềm mại và nữ tính này, hẳn cô ấy sẽ tặng bạn một món quà trong lần “have sex” đầu tiên và cô ấy chính là món quà ấy. “Khi cô ấy mặc đồ lót như thế này, nghĩa là cô ấy muốn tự bọc mình lại như một món quà theo đúng nghĩa đen của nó” theo Jennifer Baumgartner, một nhà tâm lý học lâm sàng và là tác giả của cuốn sách “Muốn biết đó là ai, hãy xem quần áo của họ”. Điều đó có nghĩa là cô ấy muốn bạn làm tất cả mọi việc để cô ấy cảm thấy mình thật quý giá và đặc biệt. Vì vậy, chìa khóa để tiến sâu vào tâm hồn và khơi dậy sự hoang dã trong con người nàng (tin tôi đi, cô ấy cũng hoang dã như bất kỳ phụ nữ mạnh mẽ nào) là thắp sáng một ngọn nến và rót cho nàng một ly rượu vang.

Quá sến ư? Có thể, nhưng nó sẽ có hiệu quả. Oh, và một điều nữa: cô nàng nhỏ bé này thích sự chủ động của bạn, hãy cho thấy vị thế “ông chủ” của bạn trên giường, cô ấy sẽ hoàn toàn tôn thờ bạn. Cô ấy diện đồ lót cực kỳ nữ tính vì cô ấy thấy hấp dẫn bởi sự đàn ông của bạn – vì vậy, đừng quên thể hiện điều đó, ví dụ như áp sát cô ấy vào tường, nhẹ nhàng kéo tóc của cô ấy hoặc cắn lên đôi tai nhỏ xinh của nàng…

đồ lót và chuyện ấy

Underwear kiểu sooc nam

Không hẳn kiểu underwear này làm cô ấy mờ nhạt, họ sẽ thích kiểu đồ lót này nếu có vòng 3 hoàn hảo. Nó khiến một chàng trai vô cùng tò mò vì thứ mà nó đang dấu kín bên trong chiếc quần “chip” bó sát này. Một người phụ nữ mặc kiểu quần lót này thích những cuộc ân ái thật dịu dàng. Cô ấy khao khát có được màn dạo đầu thật ấn tượng vì thế bạn nên dành nhiều thời gian để hôn, vuốt ve, và âu yếm cô ấy trước khi bạn chính thức chinh phục nàng. Bạn sẽ là anh chàng hoàn hảo trong mắt cô ấy nếu làm theo đúng những gì đã nói.

Underwear G-string – siêu tiết kiệm vải

Tôi biết có lẽ bạn đang nghĩ: “quần lót kiểu g-string có phải chỉ là một sợi dây quấn quanh khu vực trọng yếu của cô ấy?” Nhiều người nghĩ rằng nó chỉ như mấy chiếc dây đeo nối vào nhau rất mỏng manh và siêu tiết kiệm vải. Nhưng thực ra, quần lót G-string có nhiều kiểu, được làm bằng vải có chất liệu tốt, sẽ có thêm một chút vải phía trước và phía sau thường được may gọn lại như một sợi dây. Vì vậy, khi một cô gái mặc quần lót G-string đang nằm trên giường nhà bạn, nghĩa là cô ấy không muốn chuyện đó chỉ đơn thuần diễn trong bóng tối.

“Một người phụ nữ mặc underwear kiểu G-string là cách cô ấy ca ngợi sự tự do của mình”, các chuyên gia về phụ nữ cho biết. Một người phụ nữ tự tin mặc trên người loại quần lót này hẳn đang muốn trưng bày cặp mông tròn gợi cảm của mình, cô ấy hoàn toàn đúng và vô cùng hoang dã. Đừng nhìn chằm chằm vào cô ấy và hãy chắc chắn rằng bạn sẽ khen ngợi cô ấy thật nhiều vì cô ấy thích được như vậy.

Underwear cổ điển

Trước hết, quần lót kiểu retro chính là cách nói tránh của kiểu quần lót dành cho các bà già. Vâng, đúng vậy, quần lưng cao và tốn khá nhiều vải, tuy vậy, bạn không nên đánh giá thấp quyền năng của loại đồ lót này. Kiểu đồ lót này được thiết kế để giúp phụ nữ ăn gian các số đo cơ thể, vì vậy khi một người phụ nữ mặc đồ lót loại này, cô ấy muốn bạn bị mê hoặc bởi những đường cong quyến rũ của cô ấy. Cô ấy là người phụ nữ cảm thấy mình vừa mạnh mẽ vừa thật nữ tính. Tức là, rất có thể cô ấy muốn 2 người bắt đầu bằng kiểu “truyền giáo” cổ điển, nhưng chính bạn cũng không thể biết kiểu mà cô ấy muốn khi kết thúc đêm hoan lạc cùng bạn.

đồ lót và chuyện ấy

Underwear có in chữ

Nếu sau khi bạn cởi bỏ chiếc quần jean của cô ấy và thấy ngay một thông điệp nhỏ trên chiếc underwear, hẳn nàng hy vọng bạn sẽ cười lớn hoặc tét mông nàng vài cái. Đây là cách để phá vỡ lớp băng ngượng nghịu ban đầu trong cuộc ân ái cho cả bạn và nàng. Và, hẳn cô ấy thích sự hài hước, vì vậy, bạn cũng nên có những phát biểu dí dỏm về bất cứ thông điệp nào mà bạn vừa nhìn thấy. Cô ấy khá tinh tế và thú vị, bạn đừng để mất những cô nàng như thế này nhé!

Khi cô ấy chọn chiếc đồ lót đơn giản ấy là khi cô ấy hoàn toàn tự tin với vóc dáng quyến rũ của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý