Nhờ Cường Đô La, Hạ Vi ngày càng đắt show

msstit msstit @msstit

Nhờ Cường Đô La, Hạ Vi ngày càng đắt show

Cùng với mối tình của đại gia phố núi, Hạ Vi ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

01/12/2015 10:19 AM
2,345

 - Ảnh 1Phóng to

Tối 29/11, Hạ Vi gây chú ý khi lần đầu nhận lời dự sự kiện Tung nhẹ tóc bay tại trung tâm thương mại ở TP HCM. Trước đó, cô gây ồn ào với chuyện tình cảm cùng doanh nhân phố núi và cũng là chồng cũ của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la.

 - Ảnh 2Phóng to

Ngoài việc đăng ảnh đồ đôi trên Instagram thu hút sự chú ý của dư luận, cả hai đang dần cởi mở hơn khi thoải mái hôn nhau trong nhà hàng hay cùng nhau về Gia Lai dự dám cưới một người bạn thân của Cường Đô la.

 - Ảnh 3Phóng to

Nhờ Cường Đô la, cái tên Hạ Vi cũng được biết đến nhiều hơn. Từ một hot girl trên mạng, Hạ Vi phút chốc trở thành người nổi tiếng. Hạ Vi cũng nhận được nhiều lời mời của các nhãn hàng và giá cát-xê cũng tăng vọt so với trước.

 - Ảnh 4Phóng to

Vẻ đẹp của cô được đánh giá có nét hao hao các nàng Hoa đán như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Tôn Lệ.

 - Ảnh 5Phóng to

Ngoài Hạ Vi, sự kiện còn có sự tham gia của Bích Phương, Trúc Diễm.

 - Ảnh 6Phóng to

Nữ ca sĩ mang đến cho khán giả LK hit của mình là "Mình yêu nhau đi- Rằng em mãi ở bên". Các fan khi biết cô sẽ xuất hiện tại chương trình đã kéo nhau đến để ủng hộ.

 - Ảnh 7Phóng to

Riêng với Trúc Diễm, sau khi lấy chồng vẫn tích cực chạy show sự kiện. Với mái tóc bob bồng bềnh, Hoa hậu Thời trang 2007 được khen ngày càng trẻ trung, quyến rũ.

 - Ảnh 8Phóng to

Cô là một trong số ít người đẹp của showbiz Việt hiếm gặp scandal và có một mái ấm hạnh phúc nhưng vẫn duy trì được công việc ổn định.

Theo Báo Bình Dương

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý