Nhờ Đan Trường, Việt Hương mới có chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nhờ Đan Trường, Việt Hương mới có chồng

Nữ danh hài bật mí, nhờ sự nhiệt tình thúc đẩy của anh Bo Đan Trường mà cô mới có được người chồng tuyệt vời như hiện nay.

17/10/2016 04:47 PM
1,960

Việt Hương và Đan Trường là đôi bạn thân thiết từ những ngày lập nghiệp. Chính vì thế, trong liveshow hoành tráng của nữ danh hài sắp tới sẽ có sự góp mặt của anh Bo trong một vai trò vô cùng thú vị. Nhân cơ hội này, "anh Bo" đã tiết lộ bí mật động trời về chuyện tình duyên của Việt Hương, người luôn kín tiếng trong đời sống cá nhân:

img7672-ngoisao 3

Việt Hương và Đan Trường là đôi bạn thân thiết

“Khi hai đứa chưa nổi tiếng, chúng tôi rất thân thiết nhau. Việt Hương luôn chia sẻ mọi buồn vui, kể cả chuyện tình cảm với tôi. Hồi đó cô ấy rụt rè lắm, Hương để ý nhạc sĩ Hoài Phương nhưng không dám tiến tới. Cô cứ loay hoay mãi và hỏi ý kiến tôi. Tôi thấy anh ấy được nên khuyên Hương phải nắm lấy cơ hội có một không hai, tấn công ngay anh chàng này…”.

img2378-67-0212-ngoisao 0

Đan Trường chưa kịp dứt lời thì Việt Hương đốp ngay: “Không nhờ ổng là tôi ế tới giờ rồi, nhờ Đan Trường mà em mới có chồng đó!”. Đôi bạn thân cho biết, trong đêm diễn sắp tới, cả hai sẽ kết hợp trong một tiết mục đặc biệt và Đan Trường nhất định sẽ lôi ông xã Việt Hương lên sân khấu để “vạch mặt” chuyện Việt Hương đi… “cua trai” thế nào!

>> Đan Trường hôn Việt Hương thắm thiết trong buổi họp báo

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng hôn say đắm Việt Hương trên ghế nóngĐàm Vĩnh Hưng hôn say đắm Việt Hương trên ghế nóng
  • Đan Trường hôn Việt Hương thắm thiết trong buổi họp báoĐan Trường hôn Việt Hương thắm thiết trong buổi họp báo
  • Việt Hương bức xúc mắng những người 'chửi' mình làm chương trình không đúng sự thậtViệt Hương bức xúc mắng những người 'chửi' mình làm chương trình không đúng sự thật
  • Câu trách 'lạnh người' của fans gửi đến Phương Thanh Câu trách 'lạnh người' của fans gửi đến Phương Thanh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý