Nhóm kungfu Việt Nam lọt Bán kết 2 Asia’s Got Talent

msstit msstit @msstit

Nhóm kungfu Việt Nam lọt Bán kết 2 Asia’s Got Talent

Nhóm Kungfu Bảo Cường – thí sinh duy nhất của Việt Nam tiến tới Vòng Bán kết 2 Asia’s Got Talent .

26/04/2015 07:46 AM
1,889

Vượt qua hàng ngàn đối thủ khác để ghi tên mình vào 24 thí sinh xuất sắc nhất của Tìm kiếm tài năng châu Á, chàng võ sư Bảo Cường đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong Vòng loại sân khấu với tiết mục tạo nên “liên hoàn hét” của các giám khảo: nhét rắn vào mũi và lấy ra ở miệng, nuốt một lưỡi kéo dài 50cm và nâng chậu cây bằng phần da yết hầu, da khuỷu tay.

Tiết mục này đã nhận được 3 trên 4 sự đồng ý của các giám khảo để bước tiếp vào vòng trong. Đây cũng là tiết mục duy nhất của Việt Nam có mặt trong số 24 tiết mục xuất sắc tranh tài tại 3 đêm Bán kết của Asia’s Got Talent.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Màn trình diễn của Bảo Cường trong vòng bán kết 2.

Ở đêm Bán kết 2, 8 tiết mục được chọn đều là những tiết mục xuất sắc đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong Vòng loại sân khấu vừa qua. Và lần này, Bảo Cường sẽ phải cạnh tranh với 7 đối thủ đến từ các quốc gia Philippines, Indonesia, Hàn Quốc, Mông Cổ, Singapore, Thái Lan.

Chia sẻ về tiết mục mà mình mang đến trong đêm Bán kết, Bảo Cường hào hứng: “Đây là một tiết mục “vừa mới vừa cũ” nhưng chắc chắn vẫn sẽ là một tiết mục nội công mạo hiểm với rất nhiều bất ngờ và công phu để tập luyện. Để đem đến màn trình diễn này bản thân Bảo Cường đã tập luyện trong rất nhiều năm, cùng với kinh nghiệm từ 3 năm đứng trên sân khấu Vietnam’s Got Talent giúp tôi có thêm nhiều tự tin để đem đến một tiết mục hấp dẫn trên sân khấu quốc tế.

Mỗi một tiết mục trình diễn trên Asia’s Got Talent Bảo Cường đều nghiên cứu rất kỹ, làm sao để đem đến cái mới, cái lạ, trên thế giới chưa có thì mình mới mang đi thi đấu. Và làm sao để dù là cùng sử dụng nội công mạo hiểm, mỗi tiết mục lại phải có điểm nhấn mới mẻ và không gây nhàm chán.”

   - Ảnh 3

Nhóm Bảo Cường là đại diện duy nhất của Việt Nam tại bán kết 2.

Sau thành công của những màn trình diễn trên sân khấu Vietnam’s Got Talent và đặc biệt là phần thi ấn tượng tại Vòng loại Sân khấu của Asia’s Got Talent, nhóm Bảo Cường đã nhận được vô số sự mến mộ và cổ vũ của khán giả trong nước.

Đáp lại tình cảm đó, Bảo Cường chia sẻ: “Với bản thân mình, nếu được lựa chọn có lẽ cũng không làm nghề xiếc, vì nó mạo hiểm quá. Nhưng chính cái nghề nó chọn mình, vì nếu không làm xiếc tôi cũng không biết làm gì tốt hơn. Nếu đã như vậy, tôi muốn bản thân có thể biết diễn hết sức mình vì đất nước, vì gia đình với đứa con nhỏ và vì chính bản thân của mình.”

Đặt nhiều kì vọng vào phần dự thi trong Vòng Bán kết, Bảo Cường cho biết anh cũng đang vô cùng hồi hộp chờ đợi tiết mục của mình lên sóng và “mất ăn mất ngủ” trông chờ kết quả vào kết quả bình chọn: “Những tiết mục của tôi làm khán giả “thót tim” bao nhiêu thì bản thân tôi sau đó khi chờ kết quả cũng hồi hộp, đau tim bấy nhiêu.

Thậm chí phải gọi là “ăn không ngon ngủ không yên” vì mình quá tâm huyết với chương trình, với phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, tôi cũng tin rằng mình đã cống hiến bằng tất cả khả năng và rất kì vọng rằng phần trình diễn sẽ nhân được sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là khán giả trong nước.”

Cuộc so tài của Bảo Cường cùng 7 tiết mục khác trong đêm thi Bán kết 2 sẽ lên sóng trong 2 tập tiếp theo của phiên bản Việt hóa Asia’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng Châu Á vào lúc 19h55 Chủ nhật và Thứ hai ngày 26 và 27/04.

   - Ảnh 4

Nhóm Bebop đến từ Hàn Quốc.

   - Ảnh 5

Fathin Amira đến từ Singapore .

   - Ảnh 6

Gerphil đến từ Philippines.

   - Ảnh 7

Nhóm nhảy Junior New System đến từ Philippines.

   - Ảnh 8

Nhóm Young Boys đến từ Indonesia.

   - Ảnh 9

Sydney Uke đến từ Thái Lan.

   - Ảnh 10

Nhóm nhạc cụ Khusugtun đến từ Mông Cổ.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý