Nhổ nước bọt vào mặt sao M.U, Cisse nhận án phạt cực nặng

beck beck @beck

Nhổ nước bọt vào mặt sao M.U, Cisse nhận án phạt cực nặng

(ĐSPL) – Với việc thừa nhận hành vi nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Jonny Evans của M.U, Papiss Cisse bên phía Newcastle bị treo giò 7 trận.

06/03/2015 12:09 PM
464

Trong chiến thắng 1-0 của M.U trước chủ nhà trước Newcastle tại vòng 28 Premier League mới đây, Jonny Evans được cho là đã nhổ nước bọt vào mặt Papiss Cissé. Không chịu để yên, tiền đạo người Senegal đã vùng dậy và nhổ nước bọt ngược lại đối thủ.

 - Ảnh 1

Papiss Cissé và Evans gầm ghè nhau.

Trong khi Jonny Evans sau đó đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc thì Papiss Cissé đã gửi lời xin lỗi và thú nhận hành vi của mình. Anh lập tức nhận án phạt án lên tới 7 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). “Khi thức giấc vào buổi sáng, tôi cảm thấy sốc vì những gì mà truyền thông đăng tải. Tôi muốn làm rõ rằng mình đã không nhổ nước bọt vào Papiss Cissé” – Evans phát biểu đầy tự tin.

Tất nhiên FA sẽ không dễ dàng buông tha cho Evans chỉ bởi những lời biện minh đó. Bất chấp việc hậu vệ này từ chối tội lỗi, vẫn có rất nhiều bức ảnh, clip chứng minh hành vi xấu của anh trong trận đấu. Được biết ngôi sao mang áo số 6 của M.U đã được gửi “tối hậu thư” phải giải trình cho FA về cáo buộc này trước 18h00 ngày 6/3, theo giờ địa phương.

Trong trường hợp không thể đưa ra được bằng chứng xác thực và thuyết phục nhằm chứng minh mình vô tội, Evans cũng sẽ bị phạt cấm thi đấu 6 trận. Nếu điều này là sự thật, nó sẽ gây tổn thất không nhỏ với Quỷ đỏ bất chấp hậu vệ 26 tuổi người Bắc Ailen này đang không có phong độ tốt. Khi đó hậu vệ người Anh sẽ bỏ lỡ những trận đại chiến với Tottenham, Liverpool, Man City và Chelsea.

THANH THÚY

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý