Nhờ Van Gaal, Old Trafford cháy... vé

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhờ Van Gaal, Old Trafford cháy... vé

Có lẽ nằm mơ những ông chủ của M.U cũng không thể tưởng tượng được rằng, cái quyết định bổ nhiệm Louis van Gaal làm HLV mới của đội bóng lại mang tới nhiều điểm tích cực đến thế. Theo tiết lộ, số vé cả mùa ở mùa tới đã được bán sạch sẽ.

13/07/2014 10:14 AM
1,258

Khi quyết định mời về tiếp quản “Chiếc ghế nóng” tại Old Trafford vào hồi tháng 4 vừa qua, những ông chủ nhà Glazer cũng chỉ hy vọng, nhà cầm quân người Hà Lan có thể mang lại một làn gió mới cho đội bóng, thậm chí ước mơ của họ còn rất nhỏ nhoi: Giành vé tham dự Champions League và có ít nhất 1 danh hiệu quốc nội (FA Cup hoặc Capital One Cup).

 - Ảnh 1

Van Gaal mang lại quá nhiều tín hiệu vui cho M.U.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, cái quyết định bổ nhiệm tầm cỡ đã chú tâm nhiều hơn tới những lời mời của M.U. Những ngày đầu tháng 7 vừa qua, “Quỷ đỏ” lần lượt đón 2 tân binh chất lượng là Ander Herrera và Luke Shaw. Rồi gia trị thương hiệu của đội bóng trên thị trường chứng khoán New York cũng bắt đầu hồi phục, trong khi số lượng áo đấu bán ra tăng trở lại...

Mới nhất, Ban lãnh đạo M.U lại nhận thêm tin vui. Theo đó, toàn bộ 55.000 vé cả mùa đã được bán sạch. Nên nhớ, kể từ khi “Quỷ đỏ” mở rộng sức chứa sân Old Trafford lên thành 76.000 chỗ ngồi thì đây mới là lần đầu tiên, đội bóng tiêu thụ vé nhanh tới mức kỷ lục như vậy. Hiện tại, mỗi trận đấu ở “Nhà hát của những giấc mơ” chỉ còn 21.000 vé cho CĐV khách và những người mua vé theo từng trận.

Cuối mùa giải trước, khi M.U chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 Premier League và trải qua một mùa giải trắng tay toàn diện, các chuyên gia kinh tế đã lo sợ về một sự sụt giảm tài chính nặng nề ở Old Trafford, một trong số đó chính là người mua vé sẽ ít đi. Thâm chí để kích cầu, giới lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã phải gửi thư tới 8.000 CĐV trung thành và ngỏ ý sẵn sàng giảm giá vé xuống 15%. Nhưng giờ thì họ đã có thể tạm yên tâm. Van Gaal tới mà mọi thứ đã tươi sáng trở lại.

World Cup 2014, nhà cầm quân 63 tuổi này đã giúp Hà Lan thi đấu rất thành công. Họ quật ngã Tây Ban Nha tới 5-1 ngay ở trận mở màn vòng bảng. Rạng sáng nay, trong trận tranh 3-4 với Brazil, “Ngài tuylip thép” lại giúp các học trò đánh bại chủ nhà Brazil với tỷ số 3-0. Bây giờ, “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể mơ mộng về một chu kỳ thành công tiếp theo.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý