Nhóc tỳ Cadie Mộc Trà xinh như thiên thần trong tiệc sinh nhật

msstit msstit @msstit

Nhóc tỳ Cadie Mộc Trà xinh như thiên thần trong tiệc sinh nhật

Nhóc tỳ Cadie Mộc Trà ‘đốn tim’ mọi người bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu như thiên thần trong tiệc sinh nhật lần đầu tiên trong đời.

30/07/2015 11:32 AM
1,942

Nhóc tỳ Cadie Mộc Trà vừa được mẹ Elly Trần tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần đầu tiên trong đời. Elly Trần vô cùng hạnh phúc và không quên chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt của công chúa bé bỏng lên trang cá nhân.

Elly chia sẻ: ‘Một trong những tập sinh nhật đầu đời của mình nè. Cô chú có thấy xe mì quen quen hem? Và vì mình bán mì nên đương nhiên thực đơn cũng hông thể thiếu món mì’.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Không gian tiệc sinh nhật Cadie Mộc Trà tràn ngập màu hồng cực dễ thương.

Có thể thấy, không gian tiệc sinh nhật Cadie tràn ngập màu hồng ngọt ngào, dễ thương. Trong bộ váy màu trắng, trên đầu thắt nơ cùng tone cực xinh, nhóc tỳ Cadie Mộc Trà giống như một cô công chúa nhỏ ‘siêu đáng yêu’. Cô bé thích thú khi được chơi đùa cùng các bạn.

Ngay sau khi chia sẻ, bé Cadie đã nhận được rất nhiều tình cảm và những lời chúc mừng sinh nhật cực dễ thương 'đáng yêu, hay ăn, chóng lớn,...' của mọi người.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4    - Ảnh 5

Nhóc tỳ Cadie xinh lung linh như một nàng công chúa.

Được biết, bé Cadie Mộc Trà chào đời vào tháng 8/2014. Ngay từ khi mẹ Elly Trần công khai, nhóc tỳ xinh xắn, dễ thương Cadie Mộc Trà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Vẻ ngoài lai Tây cực đáng yêu với mái tóc xoăn, nước da trắng như sữa, đôi mắt to tròn long lanh cùng những biểu cảm dễ thương, ngây thơ của ‘em bé vui tính’ Cadie luôn khiến trái tim mọi người ‘tan chảy’.

   - Ảnh 6    - Ảnh 7    - Ảnh 8    - Ảnh 9

Những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào của hai mẹ con Elly Trần.

   - Ảnh 10    - Ảnh 11    - Ảnh 12    - Ảnh 13

'Em bé siêu đáng yêu' Cadie rất dạn dĩ và thích chơi đùa với các bạn trong ngày đặc biệt của mình.

   - Ảnh 14    - Ảnh 15

Cadie Mộc Trà là đánh giá em bé hot 'không đối thủ' của showbiz Việt.

Diệu Chi

Ảnh:FBNV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý