Nhóc tỳ đáng yêu của Hoa hậu Việt

mesu mesu @mesu

Nhóc tỳ đáng yêu của Hoa hậu Việt

Cùng ngắm những nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu của hoa hậu Việt.

15/09/2014 09:12 AM
12,607

 

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm  từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005 và đặc biệt là đăng quang ngôi vị Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Năm 2007, cô gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với nam ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai tham gia đóng chung trong bộ phim “Những chiếc lá thời gian” của đạo diễn Lê Cung Bắc. Thành quả cuộc hôn nhân của cặp trai tài gái sắc này chính là sự ra đời của cậu bé kháu khỉnh tên Bảo Nam.

 Nhưng rất tiếc, cuộc tình đẹp như mơ của Jennifer Phạm và Quang Dũng lại sớm kết thúc khi cả hai quyết định ly hôn sau 2 năm chung sống. 3 năm sau cuộc hôn nhân tan vỡ, nàng hoa hậu đã tìm được bến đỗ mới bên cạnh một thiếu gia Hà thành. Cô quyết định tái hôn năm 2012 và đã hạ sinh cho vị thiếu gia một tiểu công chúa xinh xắn.

 Bảo Nam có khuôn mặt điển trai, tuấn tú y như bố Quang Dũng.
Càng lớn, cậu bé càng phong độ và dễ mến.


Những lúc rảnh rỗi, Jennifer Phạm luôn dành thời gian đi chơi để bù đắp
những thiệt thòi cho con trai.

Bé Na có khuôn mặt bụ bẫm và nụ cười sáng, thông minh.
Cô bé cũng thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ.



2 con của Jennifer Phạm thân thiết, quấn nhau không rời.
 
Thùy Lâm

Năm 2008, Thùy Lâm đăng quang  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi tuổi đời còn khá trẻ. Ngoài ngôi vị cao nhất, người đẹp còn đoạt thêm các giải "Hoa hậu Tài năng", "Người đẹp được khán giả yêu thích nhất" (bầu chọn qua Internet) và "Người đẹp ứng xử hay nhất".

Không lâu sau đó, Thùy Lâm  trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ quốc tế và lọt vào top 15 người đẹp nhất tại cuộc thi này. Không chỉ được biết đến trên các đấu trường sắc đẹp, Thùy Lâm còn cho thấy tài năng trên các lĩnh vực nghệ thuật khác. Cô từng thành viên nhóm hát TyMyTy và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim có tiếng như: “Tấm hộ chiếu vào đ��i”, “Ghen”, “Kiều nữ và đại gia”, “Tây Sơn Hào Kiệt”.

Những giải thưởng cao quý cùng tài năng, nhan sắc là bước đệm rất tốt cho Thùy Lâm tiến sâu hơn vào showbiz, tuy nhiên, người đẹp lại chọn cuộc sống yên ổn khi quyết định làm đám cưới vào năm 2010 cùng một tiến sỹ kinh tế. Sau 4 năm kết hôn, hiện tại, Hoa hậu hoàn vũ 2008 đang có tổ ấm viên mãn cùng chồng và 2 con.

Cậu quý tử của Thùy Lâm có tên gọi là Su, năm nay 4 tuổi.
Cậu nhóc có khuôn mặt rất giống bố.

 Su có gương mặt thông minh, lanh lợi và rất hiếu động. Trước ống kính
phóng viên, cậu bé không hề ngại ngùng mà vô tư tạo dáng rất đáng yêu.



 Tiểu công chúa tên nhà Thùy Lâm là bé Mon (1 tuổi).
Mon  rất bụ bẫm và đáng yêu y như anh trai.

Nguyễn Thị Huyền

Nếu như năm 2001, Nguyễn Thị Huyền đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam thì đến năm 2004, cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.  Không lâu sau đó, người đẹp đất cảng Hải Phòng lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới ở Tam Á, Trung Quốc . Với khuôn mặt đầy đặn, phúc hậu, mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông, cùng lợi thế về chiều cao, Nguyễn Thị Huyền đã lọt vào Top 15 hoa hậu đẹp nhất của cuộc thi này.

Không lấn sân ngay sang showbiz như nhiều hoa hậu khác, Nguyễn Thị Huyền quyết định đi du học và khiến dư luận bất ngờ khi kết hôn và sinh con rất lặng lẽ. Nhưng rồi, cuộc hôn nhân không ồn ào này của Hoa hậu Việt Nam 2004 kết thúc không lâu sau  khi gia đình cô trở lại Việt Nam. Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền một mình chăm sóc cô con gái bé nhỏ tên là Tống Khánh Linh.

Hoa hậu Việt Nam 2004 và con gái Tống Khánh Linh. Cô bé được đặt tên theo 1 nhân vật
trong lịch sử Trung Hoa mà Nguyễn Thị Huyền rất khâm phục.

 Nguyễn Thị Huyền thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tự sướng nhí nhảnh của 2 mẹ con
trên trang cá nhân. Với cô, bé Khánh Linh "là cả thế giới".

Đáp lại sự yêu thương của mẹ,  Khánh Linh rất  ngoan ngoãn,
 biết nghe lời và chăm chỉ.

 

Hà Kiều Anh

Năm 1992, Hà Kiều Anh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi mới 16 tuổi và đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ ghi tên mình tại đấu trường nhan sắc trong nước, Hà Kiều Anh còn lọt vào Top 5 Hoa hậu sinh viên thế giới 1993.

Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu đáng mơ ước của nhiều cô gái, Hà Kiều Anh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật.  Cô  trở thành gương mặt khá quen thuộc với môn nghệ thuật thứ bảy qua các vai diễn trong phim: Đẻ mướn, Ván cờ có thật, Hạnh phúc có thật, Lối sống sai lầm…

Con đường nghệ thuật suôn sẻ nhưng đường tình duyên của nàng hoa hậu này lại khá lận đận. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Hà Kiều Anh với đại gia Nguyễn Gia Thiều kết thúc chua chát khi vị đại gia này bị kết án 20 năm tù giam về hai tội buôn lậu và trốn thuế. Một thời gian sau, Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới với người chồng thứ hai tại một vùng biển miền Trung. Khi ấy, cả Hà Kiều Anh lẫn người chồng hiện tại đều đã từng qua một lần đò. Giờ đây, vượt qua nhiều sóng gió, Hoa hậu Việt Nam 1992 đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và 2 cậu con trai tuấn tú.


  Hà Kiều Anh và 2 cậu quý tử.

Hà Kiều Anh sinh bé trai đầu lòng vào thời điểm Giáng Sinh năm 2008
và 3 năm sau thì sinh cậu nhóc thứ 2.




 
 Cả 2 cậu nhóc Vương Khang và Vương Khôi nhà Hà Kiều Anh đều rất
 kháu khỉnh và tinh nghịch.

Hương Giang

Hương Giang là người đẹp tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Năm 2005, cô lọt vào Top 10 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh . Đến năm 2006, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hải Dương, cũng trong năm này, cô lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006. Kế đến, Hương Giang có vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu và lọt vào Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009.

Xông xáo tại nhiều cuộc thi nhưng Hương Giang rất kín đáo trong chuyện tình cảm cá nhân. Cuộc hôn nhân của cô với vị doanh nhân người Trung Quốc được bảo mật hình ảnh khá tốt. Chỉ đến hạ sinh một tiểu công chúa đáng yêu, người đẹp mới hân hoan chia sẻ những hình ảnh của con trên trang cá nhân.



Hương Giang và  tiểu công chúa Panda.


 Hiện công chúa của Hoa hậu Hương Giang đã được 18 tháng tuổi, bé sở hữu gương mặt
bụ bẫm và mang nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.


Theo lời tiết lộ của Hương Giang thì bé Panda nói song song tiếng Việt và
tiếng Anh. Bé còn được học tiếng Trung Quốc mỗi ngày.


Thu Hương

16 tuổi  có danh hiệu Hoa khôi thể thao, 32  tuổi lại có danh hiệu Á hậu quý bà thế giới, dường như người đẹp Thu Hương rất biết tận dụng nhan sắc của mình để tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng.

Và không chỉ là một người đẹp mang danh hiệu, Thu Hương còn cho thấy tài năng ở trong tất cả các lĩnh vực cô lấn sân sang như MC, truyền thông, kinh doanh. Tổ ấm viên mãn của Thu Hương cùng chồng là một doanh nhân và 2 cậu con trai kháu khỉnh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thu Hương và tổ ấm của mình.

Hai con của Thu Hương là bé Nam Khánh (biệt danh là Tom) và
bé Nam Anh (biệt danh là Ben).


 2 cậu con trai kháu khỉnh thường được mẹ diện đồ đôi với nhau.

Dương Trương Thiên Lý

Năm 2008, Dương Trương Thiên Lý tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần đầu tiên diễn ra tại Nha Trang và giành ngôi vị Á hậu 2 cùng danh hiệu Hoa hậu ảnh. Từ cuộc thi này mà cô được lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2008 tại Nam Phi. Tại đấu trường này, người đẹp đã mang về  danh hiệu "Hoa hậu được yêu thích nhất" (giải thưởng bình chọn qua mạng nhiều nhất).

3 năm sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, khi tròn 22 tuổi, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn – người đàn ông hơn cô đến 27 tuổi. Thành quả của cuộc hôn nhân tốn giấy mực này là sự ra đời của cậu quý tử giống cha như đúc.

 Thiên Lý và "cục cưng" của mình.

Cậu quý tử chính là bản sao của bố.

 Cận cảnh khuôn mặt của công tử nhà Thiên Lý.

Trần Thị Quỳnh

Người đẹp Trần Thị Quỳnh từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2006 và đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hải Phòng 2006. Năm 21 tuổi, khi đang là sinh viên năm thứ 3 của Trường Đại học Sư phạm Hải Phòng, khoa Thể dục thể thao, cô đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007 và giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ngoài ra, cô cũng được trao giải “Ứng xử hay nhất” trong cuộc thi này.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Trần Thị Quỳnh về công tác tại Đài tiếng nói Việt Nam rồi sau đó kết hôn vào tháng 2/2011. Hiện tại, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007 đang sinh sống tại TP. HCM cùng chồng và Cherry - cô con gái nhỏ được hơn 2 tuổi.




Bé Cherry xinh xắn, đáng yêu bên cạnh cha mẹ.

 Mới hơn 2 tuổi nhưng cô bé rất hiếu động.

Cherry có khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng hồng khiến người đối diện
 yêu mến ngay khi vừa gặp mặt.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý