Nhói lòng chia sẻ Lưu Hương Giang dành cho Toàn Shinoda

msstit msstit @msstit

Nhói lòng chia sẻ Lưu Hương Giang dành cho Toàn Shinoda

(Giải trí) Toàn Shinoda là một người em thân thiết của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Sự ra đi của chàng Vlog trẻ khiến Lưu Hương Giang khá bàng hoàng, mới đây cô đã có những dòng chia sẻ cảm động dành tưởng nhớ đến Toàn Shinoda.

28/07/2014 10:32 AM
9,331

Đến thời điểm này, Toàn Shinoda đã thực sự ra đi và yên nghỉ. Rất nhiều những câu chuyện về anh chàng Vlog tài năng, được truyền thông khai thác ở nhiều góc nhìn, nhằm cho người hâm mộ và công chúng biết rõ hơn về một tài năng trẻ nhưng yểu mệnh.

Toàn Shinoda là một người em thân thiết của vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.

Mới đây Lưu Hương Giang đã có những dòng chia sẻ vô cùng cảm động dành cho Toàn Shinoda trên trang cá nhân. Đoạn chia sẻ của Lưu Hương Giang khiến người đọc rớt nước mắt vì nhói lòng với sự mất mát quá lớn.

Dòng chia sẻ cảm động Lưu Hương Giang viết và tag vào trang cá nhân của Toàn Shinoda.

Lưu Hương Giang viết: "Lần đầu tiên gặp em là ngày 2 chị em mình cùng đi đám cưới Tú ruồi, em thì mới về nước như con gà công nghiệp chưa gì chị đã hành em bỏ đám cưới lái xe cô dâu chú rể chở chị đi chạy show ... Chị vô duyên nhỉ?, sau đó nhiều lần em bảo chị em mình làm bài gì chung cho vui đi, chị thì cứ.... đợt này chị bận đợt kia chị bận ... Nhưng cứ có gì liên quan đến công nghệ lại Toàn ơi hộ chị ...mấy hôm nay chị toàn ngồi đọc lại tin nhắn của em mà chị thấy mình hơi vô tâm ...Chị vừa nhắn tin vào máy tạm biệt em, có nhận được tin của chị không?".

Trước đó, Lưu Hương Giang không tin vào những thông tin trên các báo đưa vào rạng sáng ngày 25/4. Cô và rất nhiều bạn bè của chàng Vlog tài năng nghĩ rằng, đây chỉ là một tin đồn thất thiệt vì trước đó Toàn Shinoda không hề có một biểu hiện bất thường nào về sức khỏe, cũng như bất ổn nào về tâm lý. Trên trang cá nhân ngày 25/7, Lưu Hương Giang viết khá bàng hoàng : "Cái gì đây? Nói cho chị là mọi người đang đùa đi Toàn ơi..!".

Lưu Hương Giang không tin vào thông tin trên các báo đưa vào rạng sáng ngày 25/4.

Sự ra đi của Toàn Shinoda là một mất mát quá lớn của giới Vlogger Việt, cũng như những người bạn, người thân của chàng vlog tài năng. Hy vọng ở một nơi xa nào đó, Toàn Shinoda sẽ yên nghỉ và mỉm cười hạnh phúc vì những gì đã làm, để mang tới niềm vui cho mọi người qua từng vlog hài hước, sâu sắc về cuộc sống của mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý