Nhói lòng hoàn cảnh của cậu bé có đầu to gấp đôi người bình thường

lover lover @lover

Nhói lòng hoàn cảnh của cậu bé có đầu to gấp đôi người bình thường

Một cậu bé người Trung Quốc có chiếc đầu không ngừng phát triển và hiện giờ đã to gấp đôi người bình thường.

28/03/2015 09:40 PM
880

Cao Pengwei, 3 tuổi được chuẩn đoán bị tràn dịch não – nơi các chất tích tụ trong buồng của bộ não khi mới lên 2 tuổi. Việc điều trị để làm chậm tiến trình phát triển của căn bệnh đã không có hiệu quả và giờ đây cậu bé sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật để lấy chất lỏng từ não của mình.

dau-to1-xahoi.com.vn-1427512809

Cha mẹ cậu bé đã mất một đứa con 3 tháng tuổi trước đó nói với  the People's Daily Online rằng tiền điều trị của cậu bé đã khiến gia đình nợ tới 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng).

Cậu bé có chiếc đầu lớn gấp đôi người bình thường này đã phải rời bệnh viên 2 lần vì gia đình không có khả năng trả tiền viện phí. Phát biểu trong nước mắt, mẹ cậu bé nói rằng thực sự đau lòng khi nhìn con mình đau đớn. Bà nói: ‘Tôi thực sự kiệt sức với căn bệnh của con nhưng tôi không muốn từ bỏ. Tôi không có giải pháp nào nhưng hy vọng sẽ có những trái tim yêu thương giúp đỡ con tôi’.

Cha của cậu bé nói: ‘Các bác sĩ đề nghị chúng tôi để cháu phẫu thuật nhưng chúng tôi không có tiền. Chúng tôi hy vọng ai đó có thể giúp đỡ con mình’.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý