Nhồi nhét khách, nhà xe cố thủ hơn 3 giờ còn lăng mạ CSGT

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nhồi nhét khách, nhà xe cố thủ hơn 3 giờ còn lăng mạ CSGT

(ĐSPL) Chở quá số khách quy định, khi bị CSGT kiểm tra, nhà xe chây ì không chịu hợp tác và còn lăng mạ lực lượng chức năng.

01/03/2015 06:40 PM
538

 - Ảnh 1

Chủ xe khách vi phạm đôi co, lăng mạ CSGT khi bị bắt giữ (Ảnh Dân trí).

Theo nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, lái xe đã không chấp hành và còn điều khiển phương tiện đâm thẳng vào tổ CSGT, sau đó tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao.

Đến địa bàn xã Thạch Liên (Thạch Hà), lái xe đã bất ngờ cho gần 20 hành khách xuống xe.

Khi chạy đến ngã ba đường tránh TP Hà Tĩnh thuộc xã Thạch Long (huyện Thạch Hà) thì bị lực lượng chức năng chặn lại.

Sau hơn 3h thuyết phục, vẫn chây ì không chịu mở cửa xe để xuất trình giấy tờ, chủ xe là Bùi Thị Vân còn dùng những lời lẽ lăng mạ lực lượng chức năng. Do đó, lực lượng chức năng đã phải dùng biện pháp cưỡng chế đưa xe khách về để xử lý.

Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết thêm, qua kiểm tra cho thấy xe khách đăng ký 42 giường nhưng chở 50 người (tức quá bốn người, bốn người của nhà xe).

Chủ xe Bùi Thị Vân (46 tuổi, ở Thái Bình) một hai thừa nhận xe chỉ chở vượt quá bốn hành khách, không có chuyện xuống khách dọc đường.

Khi hỏi xe chở quá bốn hành khách sao nhà xe không chấp hành hiệu lệnh mà còn đóng cửa không hợp tác? Chủ xe trả lời vòng vo, ấp úng...

Theo thiếu tá Lê Ngọc Sáng - Đội phó đội phía Bắc, cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh việc xe khách này thả xuống đường 16 hành khách để trốn tránh sự kiểm tra, xử phạt. Nếu xác minh rõ sự việc sẽ xử lý nghiêm...

Đến sáng ngày 1/3, CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã lập biên bản xử phạt hơn 10 triệu đồng đối với xe khách giường nằm trên về 3 lỗi: không chấp hành hiệu lệnh, ngăn cản người thi hành công vụ, chở số hành khách quá quy định.

 

 

MINH ANH (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý