Nhóm 365 đẹp thanh lịch trong bộ ảnh đón Giáng sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhóm 365 đẹp thanh lịch trong bộ ảnh đón Giáng sinh

Những chàng trai 365 vừa cho ra mắt bộ ảnh Giáng sinh với phong cách lãng mạn như các hoàng tử tuyết trong tông màu trắng.

22/12/2014 09:32 PM
1,249

 

Với vẻ ngoài điển trai, sở hữu chất giọng tốt, phong cách thời trang và vũ đạo hiện đại, bốn chàng trai của nhóm 365 là những cái tên đang rất được yêu thích hiện nay đối với giới trẻ. Tuy bận rộn nhưng nhóm vẫn liên tục cho ra đời các sản phẩm và dự án âm nhạc, gần đây nhất là MV “Hai cô tiên” – nhạc phim Tết 2015 “Ngày Nảy Ngày Nay” do diễn viên Ngô Thanh Vân sản xuất. Bên cạnh đó, MV “Hai cô tiên” phiên bản dance của nhóm dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2015.

Ngoài ra, nhóm cũng đang dành nhiều thời gian tập luyện cho chương trình Countdown vào đêm giao thừa 31/12 năm nay tại Hà Nội, mà nhóm vinh dự được mời tham gia trình diễn với vai trò đại sứ .

Không những thế, năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của nhóm. Nhóm trưởng Isaac cho biết “Sắp tới, 365 dự định sẽ thực hiện một chuỗi liveshow diễn ra tại nhiều địa điểm ở Việt Nam và một liveshow lớn để kỷ niệm 5 năm ca hát của nhóm. Đây chỉ là kế hoạch dự kiến của nhóm nhưng 365 đang rất háo hức để thực hiện được một liveshow hoành tráng, nhằm đáp lại tình cảm của khán giả”.

Cùng xem thêm những shoot ảnh đẹp của các chàng trai với hình ảnh mới nhất cho mùa Giáng sinh:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý