Nhóm 365 “mọc râu” ngộ nghĩnh trong bộ ảnh mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhóm 365 “mọc râu” ngộ nghĩnh trong bộ ảnh mới

(Ngoisao.vn) Với mong muốn đem lại sự mới mẻ, vui nhộn và sắc màu cho những ngày cuối năm, nhóm 365 đã hóa thân thành những chàng trai ảo thuật gia với tạo hình lạ mắt trong bộ ảnh mới và giới thiệu ca khúc mang tên “Hai Cô Tiên”.

02/12/2014 08:43 AM
778

Sau khi khiến khán giả tò mò bằng bản teaser, các chàng trai của nhóm 365 ra mắt chính thức bài hát “Hai Cô Tiên” với giai điệu sôi động và vui nhộn khiến khán giả không thể ngồi yên. Ca khúc cũng là nhạc phim của “Ngày Nảy Ngày Nay” do diễn viên Ngô Thanh Vân sản xuất .


Nhóm 365: Jun, Isaac, S.T và Will cùng tinh nghịch trong tạo hình mới

Ý tưởng hóa thân thành các chàng trai ảo thuật gia biểu diễn tại các rạp xiếc theo phong cách vintage trong bộ hình này là do nhóm trưởng Isaac khởi xướng. Isaac cho biết: “Từ giai điệu sôi động của ca khúc và ý tưởng chủ đạo của phim Ngày Nảy Ngày Nay, Isaac đã nghĩ ngay đến hình tượng các chàng trai ảo thuật gia vui tính với chòm râu ngộ nghĩnh trên mặt. Trước khi thực hiện bộ ảnh và quay MV, Isaac đã thiết kế rất nhiều kiểu râu và lấy Will làm “thử nghiệm”, cuối cùng cũng tạo được hình ảnh hài lòng nhất. Mong rằng mọi người sẽ thấy một 365 “già dặn” hơn và mang lại niềm vui cho khán giả vào dịp cuối năm để chào mừng năm mới”.

Hai Cô Tiên” là sáng tác từ nhạc sĩ đã quen thuộc với các bản hit của nhóm 365 - Only C kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Clownd Hoàng viết riêng cho phim “Ngày Nảy Ngày Nay” và cũng là món quà của nhóm dành tặng cho “đả nữ” Ngô Thanh Vân trong dự án phim Tết 2015 của cô.

Lời bài hát nói về hành trình của hai cô tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ, dù xinh đẹp và có phép thuật nhưng trái tim lại xao động vì tình yêu dưới trần gian. MV chính thức của ca khúc dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 12.

Bộ phim “Ngày Nảy Ngày Nay” do diễn viên Ngô Thanh Vân sản xuất, đạo diễn Cường Ngô và có sự góp mặt của các diễn viên như: Ngô Thanh Vân, Lê Khánh, Quốc Dũng, ảo thuật gia Petey Nguyễn… Ngoài ra, phim còn có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm – thành viên nhóm 365. “Ngày Nảy Ngày Nay” sẽ được ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2015.

Ảnh: Hizo Thái
Stylist: Pong Chuẩn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý