Nhóm bạn thân lao vào hỗn chiến vì giành nhau trả tiền nhậu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nhóm bạn thân lao vào hỗn chiến vì giành nhau trả tiền nhậu

Khi mọi người kêu Hải hùn để trả tiền nhậu, nhưng Hải đòi bao luôn cả nhóm bạn. Cho rằng Hải khinh anh em không có tiền nên Tâm lớn tiếng chửi, Hải cãi lại khiến 2 bên lao vào nhau ẩu đả.

17/11/2014 05:07 PM
814

Ngày 17/11, Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, công an quận Tân Phú đang hoàn tất hồ sơ, chuyển các nghi can tham gia vụ hỗn chiến gây chết người cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an TP.HCM thụ lý.

Các nghi can gồm Lê Văn Vĩnh Em (21 tuổi) và Nguyễn Minh Hải (26 tuổi, cùng ngụ huyện Long Phú, Sóc Trăng).

 - Ảnh 1

Đối tượng của vụ án. (Ảnh báo Công an TP.HCM)

Trước đó, chiều tối 9/11, tại quán nhậu đối diện số 126 Lý Thánh Tông (quận Tân Phú), nhóm thanh niên nhậu chung bàn bất ngờ xảy ra mâu thuẫn, cự cãi rồi lao vào ẩu đả.

Sau vài lời thách thức, vài thanh niên trong nhóm hùng hổ đứng dậy cầm chai bia múa may rồi vỗ ngực chửi thề, khiến thực khách ngồi xung quanh hoảng hốt.

Mặc dù được mọi người can ngăn, nhóm này càng lớn tiếng chửi bới và bắt đầu lao vào nhau ẩu đả. Chúng cầm dao và vỏ chai bia rượt đuổi nhau khiến những người chứng kiến đều khiếp vía.

Sau màn rượt đuổi, nhóm này nhảy lên xe máy bỏ đi, để lại hiện trường ngổn ngang mảnh vỡ vỏ chai bia và bàn ghế gãy rời. Một thanh niên trong nhóm gục ngã ngay vệ đường, trên tay còn cầm chiếc ghế nhựa dùng làm vũ khí.

Mặc dù được người dân trong khu vực đưa đi cấp cứu, song thanh niên này đã tử vong ngay sau đó do bị đâm hàng loạt vết thương khắp cánh tay và ngực.

Nạn nhân được xác định là Đào Ngọc B. (SN 1991, ngụ An Thạnh Trung, Chợ Mới, An Giang). Khám nghiệm tử thi cho thấy anh B. bị đa chấn thương làm thủng 2 phổi và quai động mạch chủ.

Từ lời khai của những người chứng kiến, cơ quan công an xác định hung thủ là một trong những người đi cùng nhóm với anh B. trong cuộc nhậu. Tổ chức rà soát, chỉ hai ngày sau, các trinh sát đã tóm được Nguyễn Minh Hải khi y đang ung dung quay trở lại nơi làm việc.

Từ lời khai của Hải, cơ quan công an đã tổ chức vận động và đến ngày 12/11, Lê Văn Vĩnh Em đã ra đầu thú. Theo đó, Vĩnh Em chính là kẻ đã trực tiếp cầm dao đâm nhiều nhát khiến anh B. chết tức tưởi.

Tại cơ quan điều tra, Lê Văn Vĩnh Em khai nhận trước đó cả nhóm rủ nhau đi đánh bida và tới quán nhậu trước số 126 Lý Thánh Tông làm vài chai bia chiều cuối tuần. Nhậu hết khoảng 1 két bia, Tâm (một người trong nhóm nhậu) kêu Hải hùn để trả tiền nhậu, nhưng Hải đòi bao luôn cả nhóm bạn. Nghĩ bạn bè coi thường nhau, Tâm lớn tiếng chửi Hải rồi hai bên lao vào đánh nhau.

Vĩnh Em đến can ngăn cũng bị Tâm đánh trúng vào mặt. Lúc này B. cầm vỏ chai bia Sài Gòn lao vào đánh Em nhưng không trúng làm vỏ chai rơi xuống đất. B. tiếp tục lao vào dùng tay đánh Em thì bị tên này rút dao đâm 2 nhát vào ngực.

Mặc dù bị trọng thương, song B. vẫn chạy sang phía bên kia đường lấy ghế quay trở lại tham gia vụ hỗn chiến. Tuy nhiên, khi vừa quay trở lại thì bị Vĩnh Em lao ra đâm liên tiếp nhiều nhát khiến B. ngã gục.Thấy B. nằm gục trên vũng máu, Vĩnh Em cùng đồng bọn sợ hãi bỏ chạy.

Sau đó, Em về nhà anh chị ở gần đó thay quần áo dính máu rồi trốn về Sóc Trăng. Tuy nhiên, biết không thể thoát tội nên 3 ngày sau, hung thủ ra công an đầu thú.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý